x close

โค้ชเอก - ซิโก้ - เพื่อน 13 หมูป่าถ้ำหลวง โพสต์อาลัย น้องดอม หลังเสียชีวิตที่อังกฤษ

          โค้ชเอก - ซิโก้ - เพื่อน 13 หมูป่า ติดถ้ำหลวง โพสต์อาลัย น้องดอม หลังเสียชีวิตที่อังกฤษ อนาคตเอ็งกำลังเดินทางไปได้สวยเลย เอ็งจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

โค้ชเอก ซิโก้ เพื่อน 13 หมูป่าถ้ำหลวง โพสต์อาลัย น้องดอม
ภาพจาก Instgarm dom.003

          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ภายหลังจากที่มีการเปิดเผยข่าวการเสียชีวิตของน้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ 1 ใน 13 หมูป่า ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ซึ่งได้รับทุนจาก โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ


          โดยโค้ชซิโก้ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยว่า "Rest in peace. ดอมเป็นลูกศิษย์ครู ที่น่ารัก สุภาพ เป็นสุภาพบุรุษ มีน้ำใจ มีความฝันที่อยากเป็นนักบอลอาชีพ อยากติดทีมชาติ มีเทคนิคที่ดี พร้อมเรียนรู้ เป็นกองหน้าที่เร็ว ครูก็อยากเห็นอนาคตที่ดอม ได้วาดฝันไว้นะ แต่.... หลับให้สบายนะดอม"

โค้ชเอก ซิโก้ เพื่อน 13 หมูป่าถ้ำหลวง โพสต์อาลัย น้องดอม
ภาพจาก Instgarm dom.003

          ด้าน โค้ชเอก เอกพล จันทะวงษ์ โค้ชทีมฟุตบอลหมูป่า ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ดอม นายจะอยู่ในความทรงจำของโค้ชทุกคน ดอมจะเป็นแบบอย่างของความเป็นนักสู้ ที่ไม่ยอมย่อท้อบนเส้นทางฟุตบอล ให้กับน้องๆ ในทีม หลับให้สบายสู่ภพภูมิที่ดี ครับ ดอม ดวงเพชร พรหมเทพ อดีต 1 ในสมาชิก 13 หมูป่า เอกพลอะคาเดมี่ * ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของน้องดอมด้วยครับ"

          ขณะที่ นิค พิพัฒน์ โพธิ ได้โพสต์ภาพดอม พร้อมข้อความไว้อาลัยเพื่อนว่า "RIP. ดอม อนาคตเอ็งกำลังเดินทางไปได้สวยเลย เอ็งจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป #ดวงเพรช พรหมเทพ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชเอก - ซิโก้ - เพื่อน 13 หมูป่าถ้ำหลวง โพสต์อาลัย น้องดอม หลังเสียชีวิตที่อังกฤษ อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:32:22 5,791 อ่าน
TOP