x close

ไวรัลเกือบซึ้ง พ่อทำเซอร์ไพรส์หลังทำงานไกลบ้าน มั่นใจลูกต้องแฮปปี้ แต่ช็อตฟีลมาก


            ป๊าป๋าทำเซอร์ไพรส์ ให้ลูกรักได้ดีใจหลังกลับจากต่างเมือง แต่ต้องสงสารแรง หลังแม่สาวน้อยเริ่มเบะ รีแอ็คชั่นสุดช็อตฟีล หมดกันความซึ้ง

พ่อเซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก k.sina

          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานกรณีไวรัลสุดช็อตฟีลจากประเทศจีน เมื่อพ่อคนหนึ่งตั้งใจทำเซอร์ไพรส์ลูกสาวหลังจากเดินทางไปทำงานต่างถิ่นถึง 5 วัน แต่ท่าทีผิดหวังของลูกสาวเมื่อพบว่าเซอร์ไพรส์ที่รออยู่คือคุณพ่อ ไม่ใช่ของขวัญ ทำให้ชาวเน็ตจีนเอ็นดูกันหนักมาก

          รายงานเผยว่า เด็ก ๆ ในคลิปนี้มาจากมณฑลซานตง ประเทศจีน เห็นได้ชัดว่าเด็กหญิงสองพี่น้องมีความคาดหวังอย่างเต็มที่ ว่าเซอร์ไพรส์ที่ถูกซ่อนอยู่ในรถที่จอดอยู่หน้าบ้าน จะต้องเป็นของขวัญอะไรสักอย่างจากคุณพ่อแน่ ๆ พวกเธอดูตื่นเต้นมาก ๆ ขณะที่แม่ปิดตา พาเดินไปรอที่รถ

พ่อเซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก k.sina

          "เตรียมพร้อมนะ" คุณแม่ กล่าว

          อย่างไรก็ตาม เมื่อแม่เปิดท้ายรถ พ่อของเด็ก ๆ ที่นอนหลบอยู่ด้านหลังรถก็โผล่ออกมา และโบกมือทักทายลูกสาวทั้ง 2 คนอย่างแสนยินดี พร้อมบอกว่า "เซอร์ไพรส์ !"

          ในขณะที่พ่อคิดว่าลูกสาวคงจะดีใจสุด ๆ และวิ่งเข้ามากอด แต่สีหน้าของลูกสาวในตอนนั้นกลับไม่อาจซ่อนความผิดหวังไว้ได้ เมื่อเห็นแล้วว่าไม่ได้มีของขวัญอะไรรออยู่ทั้งนั้น

พ่อเซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก k.sina

          "พ่อทำอะไรน่ะ" เด็กหญิงคนพี่ถาม จากนั้นก็เริ่มร้องไห้ ในขณะที่น้องสาวก็ดูเศร้า ๆ ไปเช่นกัน

          "มีอะไรผิดปกติเหรอ" พ่อถาม แต่ลูกสาวกลับตอบทั้งน้ำตาว่า "หนูไม่เอาพ่อ !"

          "พ่อคือเซอร์ไพรส์ไง" พ่อยังพยายามบอกลูก แต่ดูเหมือนว่าไม่ได้ช่วยปลอบใจเด็กน้อยได้สักนิด
 
          ด้านแม่เผยว่า สามีของเธอคิดว่าการพาตัวเองมาเซอร์ไพรส์ลูก น่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว เพราะลูก ๆ คิดถึงเขามากในช่วงที่เขาจากบ้านไปนานถึง 5 วันเพื่อทำงาน

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้เห็นแล้วก็เอ็นดูครอบครัวนี้หนักมาก บางคอมเมนต์ยังอดแซวไม่ได้ว่า "พ่อมั่นใจมากเกินไป ถึงพื้นที่ของเขาในใจลูกสาว" และ "ผิดแล้วล่ะ ตัวเขาคือของขวัญแก่ภรรยา ไม่ใช่สำหรับลูกสาวซะหน่อย"

พ่อเซอร์ไพรส์ลูก
ภาพจาก k.sina

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SCMP


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลเกือบซึ้ง พ่อทำเซอร์ไพรส์หลังทำงานไกลบ้าน มั่นใจลูกต้องแฮปปี้ แต่ช็อตฟีลมาก อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:40:47 8,550 อ่าน
TOP