x close

สาวแต่งงานร่วมปี สามีน่ารักกลับบ้านตรงเวลา ช็อกเจอความลับในมือถือ จอง รร. ถี่ยิบ


        สาวแต่งงานกับสามีมาร่วมปี กลับบ้านตรงเวลาไม่มีอะไรน่าสงสัย ก่อนเจอความลับในโทรศัพท์มือถือ ตะลึงจองโรงแรมถี่ ๆ พี่รีเควสเตียงใหญ่ ช็อกเป็นหลักฐานนอกใจไหม

ปัญหาความรัก

        วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ hk01 มีรายงานกรณีที่กำลังเป็นที่ถกเถียงในหมู่ชาวเน็ตจีน เมื่อสามีรายหนึ่งที่แต่งงานกับภรรยามา 1 ปีกว่า และกลับบ้านตรงเวลาทุกวัน โดยไม่มีพฤติกรรมแปลก ๆ ให้ชวนคิดว่านอกใจ เพิ่งจะถูกภรรยาค้นพบความลับชวนตะลึง ที่ทำให้เธออดสงสัยไม่ได้ว่าสามีที่แสนอ่อนโยน อาจจะไม่ใช่ผู้ชายอบอุ่นแบบที่คิด

        รายงานเผยว่า คู่สามีภรรยาดังกล่าวอาศัยอยู่ในเมืองซานตง ประเทศจีน พวกเขาคบหากันมาหลายปี และเพิ่งแต่งงานกันได้ปีกว่า ๆ ภรรยาเผยว่าที่ผ่านมาทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีมาก แถมสามีก็มักจะกลับบ้านตรงเวลาทุกวันโดยไม่มีพฤติกรรมแปลก ๆ แต่เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เธอได้ลองเช็กโทรศัพท์มือถือของสามีดู ก่อนจะพบว่ามีบันทึกการจองโรงแรมจำนวนมากอยู่ในนั้น

        หากเป็นเพียงการจองโรงแรมไม่กี่ครั้ง ก็อาจจะพอหาเหตุผลอื่นได้ แต่จำนวนการจองที่ถูกบันทึกในโทรศัพท์ของเขาช่างมากจนเธอทั้งตะลึงและขนลุก เพราะสามีเล่นจองโรงแรมถี่ ๆ แทบจะทุก ๆ ครึ่งเดือน หรืออย่างน้อยต้องมี 1 ครั้งในรอบเดือน ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2563 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 และเป็นที่น่าสังเกตว่าโรงแรมที่เขาจอง มักจะเป็นห้องที่มีเตียงขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในพื้นที่หลายเมือง บ้างก็อยู่รอบ ๆ อพาร์ตเมนต์ของพวกเขา หรือไม่ก็อยู่ใกล้สถานีรถไฟ

ปัญหาความรัก
ภาพจาก hk01

        เมื่อเห็นสิ่งนี้แล้วก็ทำให้เธออดสงสัยไม่ได้ว่าสามีกำลังนอกใจ นึกไม่ถึงว่าสามีผู้อ่อนโยนจะกระทำเรื่องสกปรกและหักหลังกัน แต่ก็กลัวว่าตัวเองจะแค่คิดมากเกินไป ตอนนี้อารมณ์ของเธอซับซ้อนมาก ๆ

        ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็พากันถกเถียงในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีทั้งคนที่มองว่าพฤติกรรมของสามีนั้นแปลกมากเกินไปจริง ๆ แค่ดูภาพการจองโรงแรมของเขาก็ทำให้แทบหายใจไม่ออกแล้ว แต่บางคนก็ยังพยายามหาข้อแก้ต่างแทนฝ่ายสามี มองว่าเป็นไปได้หรือไม่ว่าสามีของเธอจะช่วยจองโรงแรมให้เจ้านายหรือคนในบริษัท ไม่ได้จองห้องไว้อยู่เอง บางคนยังชี้ด้วยว่าการที่เขาเหลือหลักฐานในเธอมาเห็นได้นั้น น่าจะเป็นสัญญาณว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะหากเขาทำเรื่องไม่ดีจริง ๆ บันทึกเหล่านี้ก็น่าจะถูกลบไปแล้ว


        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ปัญหาความรัก
ภาพจาก hk01

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแต่งงานร่วมปี สามีน่ารักกลับบ้านตรงเวลา ช็อกเจอความลับในมือถือ จอง รร. ถี่ยิบ อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:04:25 20,362 อ่าน
TOP