x close

ดราม่า ! อดีตเมียแฉไรเดอร์ขอแฟนแต่งงาน บอกคบ 17 ปี แล้วลูกที่มีกับฉันอายุ 12 ?

          อดีตเมียสุดทน แฉไรเดอร์ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน บอกคบกันมา 17 ปี แต่เพิ่งเลิกไปเมื่อ 6 ปีก่อน แถมตอนนี้ลูกอายุ 12 ข่าวบอกเจ้าบ่าวรักเดียวใจเดียว แล้วฉันไปอยู่ที่ไหน 


          ภายหลังจากที่มีข่าวไรเดอร์เล่าความฝันของตัวเองว่า อยากมีงานแต่งงานให้แฟนสาวที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่า 17 ปี ทางบริษัทต้นสังกัดได้ซุ่มจัดงานแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์รับวันวาเลนไทน์ให้กับทั้งคู่ ทำเอาโลกโซเชียลพากันตื้นตันใจและซาบซึ้งกันสุด ๆ

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้มีการโพสต์ข้อความจากฝั่งอดีตภรรยาของไรเดอร์คนดังกล่าว โดยระบุว่า "หนูขอระบายหน่อยค่ะ หนูก็ไม่ได้อยากดังนะคะ สิ่งที่อยากบอกคือเรื่องจริง แค่ต้องการทำหน้าที่ของคนเป็นแม่คนหนึ่ง ไม่ได้อยากทำให้ใครอายหรือเสียหน้า ถ้าสังคมรับรู้ชื่นชมผู้ชายคนนี้ ในหัวอกของลูกผู้หญิงหนูก็อยากให้สังคมรับรู้บ้าง


          หนูไม่ได้อยากมาเรียกร้องอะไรแค่มาทวงสัญญาและคำพูดที่ผู้ชายคนนี้เคยพูดไว้เรื่องค่าเลี้ยงดูบุตร เดือนละ 3,000 บาท ที่เขาต้องให้ทุกเดือน ทุกวันนี้ไม่เคยเงินจากเขาเราพยายามติดต่อมาตลอด แต่ก็ติดต่อไม่ได้ เมื่อ 3-4 เดือนก่อน ลูกสาวคนโตนอนอยู่โรงพยาบาล โทร. ไปฝากบอกน้องชายเขาให้มาดูลูกหน่อยเพราะอาการหนัก แต่สิ่งที่ได้คือความว่างเปล่า เราไม่ได้มาขอคืนดีหรือไปทำให้พวกเขาต้องทะเลาะหรือมีปัญหากัน แต่อยากให้เขารับรู้ว่าในขณะที่ทุกคนยินดีกับคุณ คุณมีความสุขแต่อย่าลืมว่ามีลูกอยู่อีกคน

          เรายอมรับผลกระทบที่ตามมาที่สังคมอาจจะมองว่าเราอิจฉาหรืออยากดัง แต่หัวอกของผู้หญิงที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันคงเข้าใจ ส่วนอีกหนึ่งความคาใจ แม้เป็นเรื่องในอดีตเราเลิกกับเขามาได้ 6 ปี ตอนนี้ลูกสาวคนโตอายุ 12 ปีแล้ว จากข่าวเห็นว่าคบหากัน 17 ปี จนมีบริษัทจัดแต่งงานให้ เราก็รู้เรื่องเมื่อวานในข่าวเหมือนกัน"



ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! อดีตเมียแฉไรเดอร์ขอแฟนแต่งงาน บอกคบ 17 ปี แล้วลูกที่มีกับฉันอายุ 12 ? อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:06:05 20,900 อ่าน
TOP