x close

เผยสาเหตุ น้องทีน เสียชีวิต จากอดีตเด็กไร้บ้าน สู่เจ้าของร้านกะเพราดัง สู้จนมีก่อนจากไป


          น้องทีน เด็กชายอดีตเคยไร้บ้าน สู่เจ้าของร้าน อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด รสชาติเด็ดให้เยอะจนเป็นร้านขวัญใจนักชิม ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เพจเฟซบุ๊ก ตี๋อ้วนชวนหิว โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเรื่องการเสียชีวิตของ นายสดายุ ศุภผลศิริ หรือ น้องทีน เจ้าของร้าน "อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด" เด็กหนุ่มไร้บ้านที่สู้ชีวิตหาเลี้ยงดูตัวเองมาตั้งแต่อายุ 16 ปี จนได้มาเปิดร้านกะเพราเป็นของตัวเอง ก่อนจะมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์และมีนักชิมแวะมาอุดหนุนและรีวิวจำนวนมาก

          ทางเพจระบุว่า น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม เสียแล้วครับ น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือไปช่วยให้น้องได้มีชีวิตใหม่กับรายการช่วยด้วย ผมเพิ่งทราบข่าวในนาทีนี้ที่มีคนแจ้งมาทางเฟซบุ๊กว่าน้องเสียแล้ว เอาตรง ๆ ผมเสียใจและเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ที่เพิ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะดีขึ้น ผมไม่ทราบว่าน้องเป็นอะไรเสียชีวิต แต่ขอแสดงความเสียใจ หลับให้สบายไม่มีไรต้องห่วงละนะทีน ย่าคงมารับแกไปอยู่ด้วยในภพภูมิที่ดี

          อย่างน้อยพี่ก็ดีใจ ที่ทำให้แกพลิกฟื้น ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้น ๆ แต่คิดว่าทีนคงมีความสุขบ้าง ไม่มากก็น้อย พวกเราคงจดจำและคงคิดถึงรสชาติกะเพราอ้วนตรึ้มกับชื่อที่พี่ตั้งให้ไปตลอดกาล RIP น้องทีนด้วยรัก พี่ตี๋อ้วน

น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          หลังข่าวการเสียชีวิตของน้องทีนถูกเผยแพร่ไป มีผู้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมใต้โพสต์คาดว่า สาเหตุที่น้องทีนเสียชีวิต อาจติดเชื้อในกระแสเลือด จากการเป็นแผลพุพองที่เท้า และอีกหลายโรคที่รุมเร้า เนื่องจากมีน้ำหนักตัวประมาณ 200 กิโลกรัม

          สำหรับ น้องทีน เปิดร้าน อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด ตั้งแต่อายุ 16 ปีร้าน ทำขายเองทุกขั้นตอนเพื่อหาเลี้ยงดูตัวเอง เนื่องจากครอบครัวมีปัญหา จนส่งผลให้กลายเป็นเด็กไร้บ้าน เคยต้องนอนข้างทาง แต่โชคดีว่าที่ได้รับการช่วยเหลือจากพี่ชายคนหนึ่ง ซึ่งให้ที่พักอาศัย รวมไปถึงสอนทำอาหาร จนเกิดมาเป็นร้านกะเพราดังกล่าว




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตี๋อ้วนชวนหิว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุ น้องทีน เสียชีวิต จากอดีตเด็กไร้บ้าน สู่เจ้าของร้านกะเพราดัง สู้จนมีก่อนจากไป โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:28:13 58,900 อ่าน
TOP