x close

พระคลิปฉาว รับฉันบวบชาวต่างชาติจริง ลั่นเป็นภาพเก่า โดนวางยาปลุกเซ็กส์ทำห้ามใจไม่อยู่


          พระฉันบวบชาวต่างชาติ วัดดังชลบุรีปัดไม่ใช่ลูกวัด ชี้เคยโดนไล่ปมเปิดรับบริจาค ด้านเจ้าตัวยอมรับทำจริง แต่ตอนนั้นสึกอยู่ คาดถูกใส่ยาปลุกเซ็กส์จึงห้ามใจไม่อยู่


          จากกรณีชาวบ้านส่งคลิปแฉพฤติกรรมไม่เหมาะสมของพระรูปหนึ่ง เป็นคลิปพระสงฆ์มีอายุนอนอยู่ในห้องกับชายชาวต่างชาติ โดยที่ก้มต่ำไปฉันบวบของชายของชาวต่างชาติ โดยมีข้อมูลแจ้งว่าเป็นพระลูกวัดของวัดสำนักขาม ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า พระสมศักดิ์ จันทร์นะ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสำนักขาม เปิดเผยว่า พระที่อยู่ในคลิปชื่อพระบรรจง เป็นพระจริง แต่ไม่ใช่พระลูกวัด เป็นพระที่บวชมาจากที่อื่นจากต่างจังหวัด ซึ่งไม่ค่อยมีงานมีกิจนิมนต์ก็จะมาหาวัดที่ชลบุรี เพราะที่วัดมีงานมีกิจนิมนต์บ่อย ที่ผ่านมาพระจงเคยมาจำวัดอยู่ที่นี่บ่อย ช่วงหนึ่งเคยมาจำอยู่ที่วัดนานกว่า 1 พรรษาแล้วมีการเปิดรับบริจาคเอาเงินเข้าบัญชีตัวเอง เจ้าอาวาสจับได้จึงให้ออกจากวัดไป หลัง ๆ มาก็แวะเวียนมาอาศัยที่วัดเพื่อเดินทางต่อ ลักษณะไม่ค่อยอยู่กับที่จะย้ายวัดไปเรื่อย ๆ


          ไม่นานก่อนจะมีคลิปออกมา พระจงเพิ่งมาอาศัยอยู่ประมาณ 15 วัน ก่อนจะเดินทางออกจากวัดไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตอนนี้น่าจะไปอาศัยอยู่ที่วัดแถวจังหวัดลพบุรี เมื่อมีคลิปออกมาแบบนี้ก็ไม่ควรให้พระจงบวชต่อ อยากให้สำนักพุทธหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจัดการให้เด็ดขาดเพราะถ้าเอาไว้แบบนี้วงการพระสงฆ์จะเสื่อมเสียหมด และขอย้ำว่าพระจง ไม่ใช่พระลูกวัดของที่วัดสำนักขามอย่างแน่นอน

          ล่าสุด (17 กุมภาพันธ์) เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า จากการลงพื้นที่สอบถามพระในคลิป ซึ่งปัจจุบันจำวัดที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.ชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้รับคำตอบว่า ในคลิปเป็นตนเองจริง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อครั้งไปดูแลพ่อของฝรั่งที่ป่วยหนัก ซึ่งญาติตนเองที่อยู่ จ.ชลบุรี รู้จักและแนะนำ เนื่องจากอยากทำงาน เพื่อที่จะได้เงินมาจุนเจือครอบครัวและญาติที่ยากจน จึงลาสิกขาเป็นฆราวาสแล้ว ไม่ใช่เป็นพระตามที่โซเชียลระบุ แต่ยอมรับว่าบวชมาหลายที่ จนมารู้จักกับครอบครัวนี้จริงจัง และสึกออกมาเพื่อทำงานหาเงิน


          หลังจากดูแลพ่อของฝรั่งได้สักระยะก็ได้เสียชีวิตลง อาตมาก็อยู่ดูแลช่วยงานกับครอบครัวฝรั่งเรื่อยมา จนวันหนึ่งฝรั่งคนดังกล่าวเอากาแฟสำเร็จรูป ผสมยาปลุกเซ็กซ์มาให้กิน จึงเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรงจนไม่อาจห้ามใจได้ เมื่อเสร็จกิจก็เลิกรากันไป เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว และไม่รู้ที่ไปที่มาถึงภาพดังกล่าว โดยฝรั่งคนนั้นให้เงินมาตลอด เดือนละ 50,000 บาท รวมแล้วร่วมล้านบาท ที่ผ่านมาเป็นผู้เสียหายอยู่ฝ่ายเดียว ยอมรับว่าอายบ้าง แต่เพื่อครอบครัวทนได้ จนที่สุดก็กลับมาบวชอีกครั้งในถิ่นเกิด


          พระกล่าวต่อว่า จากข่าวดังกล่าวอาตมาขออโหสิกรรมให้กับทุกคน ยืนยันว่าพระที่วัดแห่งนี้ รวมถึงชาวบ้านที่นี่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าอาตมาเป็นผู้ผิด หรือเป็นผู้ที่ทำลายพุทธศาสนาให้เสื่อมเสีย อยากวิงวอนให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงสื่อต่าง ๆ ได้ตรวจสอบความถูกต้องให้แน่ชัด ซึ่งหากจะจ้องทำลายอาตมาก็ไม่ว่า แต่อย่าให้พุทธศาสนาต้องมัวหมอง เพราะเรื่องบังเอิญเลย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระคลิปฉาว รับฉันบวบชาวต่างชาติจริง ลั่นเป็นภาพเก่า โดนวางยาปลุกเซ็กส์ทำห้ามใจไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:55:15 12,843 อ่าน
TOP