x close

ขนลุก สาวซ้อมเต้นที่โรงเรียนจนดึก แวะเซลฟี่ขำ ๆ ย้อนดูถึงกับช็อก เห็นเหมือนกันใช่ไหม ..

           ไวรัล ภาพเซลฟี่นักเรียนซ้อมเต้นที่โรงเรียนจนดึก ถ่ายเซลฟี่กับกระจก แต่พอมองตรงหน้าต่างฝั่งตรงข้าม คล้ายภาพติดวิญญาณ ทำโซเชียลขนลุกเกรียว

ถ่ายติดวิญญาณ

           วันที่ 17กุมภาพันธ์ 2566  เว็บไซต์อีทีทูเดย์ รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในโซเชียลไต้หวัน หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพหญิงถ่ายเซลฟี่ในห้องซ้อมเต้น แต่หากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่ามีบางอย่างชวนขนหัวลุกติดมาในภาพนี้ด้วย

           โพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ในกลุ่มชุมชนเรื่องเร้นลับ ระบุว่า ภาพนี้เพื่อนคนหนึ่งถ่ายได้ขณะอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งหญิงในภาพนั้นอยู่ที่โรงเรียนต่อหลังจากเลิกเรียนเพื่อฝึกซ้อมเต้น โดยช่วงหนึ่งระหว่างหยุดซ้อม เธอได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเซลฟี่ตัวเองผ่านกระจกบานใหญ่ ๆ ซึ่งก็ดูจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

           แต่ดูเหมือนว่าภาพดังกล่าวจะติดอะไรบางอย่างชวนขนลุก บริเวณกระจกฝั่งตรงข้ามตึก เป็นภาพลักษณะเงาสีขาว คล้ายใบหน้าคน ทั้งที่จุดดังกล่าวนั้นอยู่ข้าง ๆ ตึกและคงไม่มีใครไปยืนตรงนั้นแน่ ๆ

ถ่ายติดวิญญาณ

           หลังภาพนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่าชาวเน็ตได้เห็นแล้วต่างรู้สึกหลอนไปตาม ๆ กัน บ้างก็เห็นว่าเงาดังกล่าวมีผมยาวและเหมือนหัวคนจริง ๆ หรือบ้างก็มองว่าลักษณะน่าจะเป็นผู้หญิงและเป็นนักเรียนอีกด้วย ทำเอาภาพนี้ยิ่งเป็นไวรัลชวนสยองในชั่วข้ามคืน อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตบางส่วนมองว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องเร้นลับ แต่คงเป็นเงาสะท้อนจากกระจกก็เป็นได้

           ต่อมา เจ้าของโพสต์ ยังออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตอนแรกก็คิดว่ามันคือเงาสะท้อนเช่นกัน แต่ตอนหลังก็เพิ่งรู้ว่าจุดนั้นมันไม่ได้มีใครอยู่จริง ๆ นอกจากนี้ โรงเรียนนี้ยังมีประวัติเรื่องผีอยู่มากมาย นอกจากนี้นอกโรงเรียนก็ยังมีวัดตั้งอยู่ติดกัน ดังนั้นไม่ว่าจะอย่างไรบรรยากาศมันก็ชวนให้รู้สึกหลอนไม่น้อยจริง ๆ


           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก สาวซ้อมเต้นที่โรงเรียนจนดึก แวะเซลฟี่ขำ ๆ ย้อนดูถึงกับช็อก เห็นเหมือนกันใช่ไหม .. อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:02:06 25,337 อ่าน
TOP