x close

แม่ช็อก ลูกสาว 8 ขวบได้สร้อยเพชรแทนใจจากเพื่อน อึ้งราคาเป็นแสน รีบส่งคืนอย่างไว


          เด็ก 8 ขวบให้สร้อยพร้อมจี้เพชรแทนใจ แก่เพื่อนหญิงวัยประถม อึ้งราคาเป็นแสน แม่ถึงกับช็อกหลังรู้ รีบไปเอาคืนอย่างไว

ลูกให้สร้อยเพชรเพื่อน
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ TVBS รายงานว่า ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คู่รักหลาย ๆ คู่ก็มักจะเตรียมของขวัญมามอบให้แก่กัน ไม่เช่นนั้นก็เป็นโอกาสให้คนที่ยังโสดได้สารภาพความในใจต่อคนที่แอบรัก อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงวัย 8 ขวบ จากโรงเรียนประถมในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน กลับได้รับของขวัญจากเพื่อนนักเรียนชาย เป็นสร้อยคอพร้อมจี้เพชร ที่มีมูลค่าสูงถึง 20,000 หยวน หรือราว 100,000 บาท ทำเอาแม่ของเด็กหญิงถึงกับช็อกหนักหลังได้รู้ และต้องรีบนำสร้อยไปคืนแก่แม่ของเด็กชายทันทีในวันรุ่งขึ้น

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนประถมในเมืองอี้หยาง นางถัง แม่ของเด็กหญิงบอกว่า ตอนที่เธอไปรับลูกสาวที่โรงเรียนในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ลูกสาวก็เล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนนักเรียนชายในชั้นให้สร้อยมาเป็นของขวัญ ดังนั้นลูกสาวก็เลยต้องรับไว้

          อย่างไรก็ตาม เมื่อนางถังได้เห็นสร้อยที่ว่าก็ต้องรีบโทร. หาแม่ของเด็กชายทันที เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น และบอกว่าสร้อยนี้ดูแพงมากเหมือนกับเพชร แต่ไม่คาดคิดว่าเมื่อแม่เด็กชายได้ยิน จะบอกแบบชิค ๆ ว่าให้เด็กหญิงเก็บไว้เลย เพราะตัวเองเคยสอนลูกชายไว้ว่า เมื่อให้ของขวัญไปแล้ว จะรับคืนไม่ได้

          ดังนั้น นางถังจึงรีบถ่ายรูปสร้อยคอและส่งไปให้แม่ของเด็กชายดู ตอนนั้นเองที่แม่ของเด็กชายถึงรู้ว่าเจ้าลูกชายตัวดี แอบขโมยสร้อยคอทองคำขาวที่มีจี้เพชร ไปให้เพื่อนสาว โดยมูลค่าของสร้อยเส้นนี้มากกว่า 20,000 หยวน

          นางถังยอมรับว่าเธอช็อกอีกเมื่อได้ยินแบบนั้น จึงรีบนำสร้อยไปคืนแม่เด็กชายทันทีตอนไปส่งลูกที่โรงเรียนในวันรุ่งขึ้น

          เมื่อข่าวปรากฏ ชาวเน็ตก็เข้ามาถกเถียงกัน บางคนบอกว่า ตัวเองยังไม่เคยได้รับของขวัญราคาแพงขนาดนั้นเลย บ้างก็แซวว่า "นี่เป็นการขอหมั้นตั้งแต่ยังเด็กหรือไม่"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก TVBS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อก ลูกสาว 8 ขวบได้สร้อยเพชรแทนใจจากเพื่อน อึ้งราคาเป็นแสน รีบส่งคืนอย่างไว โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:42:37 21,215 อ่าน
TOP