x close

ช่างสักปาดเหงื่อ ลูกค้ารีเควสต์พิเศษ ขออม... แก้กลัวเจ็บ เดี๋ยวจ่ายเพิ่ม 2 เท่า !

 

            ช่างสักเป็นงง ลูกค้าหนุ่มแชตขอสักแบบสองต่อสอง ถามตรง ๆ มีเมียหรือยัง พร้อมขออมของช่าง อ้างกลัวเจ็บ หากยอมจะจ่ายให้ 2 เท่า

ช่างสัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

            เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับร้านสัก หากร้านไหนเป็นที่ยิยมก็จะมีลูกค้าจองคิวเข้าสักกันมาไม่ขาดสาย แต่บางครั้งสิ่งที่ทำให้ช่างต้องปวดหัว ไม่ได้มาจากความยากของลายสัก แต่อาจมาจากการต้องรับมือกับลูกค้าบางคนก็เป็นได้

            วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งทำอาชีพเป็นช่างสักสาย โพสต์แชตข้อความที่ได้รับจากลูกค้าท่านหนึ่งที่ส่งเข้ามาสอบถามเหมือนจะจ้างให้สักให้ แต่พอคุยไปมากลับเหมือนจะมีบางอย่างแอบแฝงมากกว่าแค่การสัก
 
            แชตดังกล่าวเริ่มจากที่ลูกค้าส่งลายสักมาให้ช่างดู ก่อนจะถามทำนองว่าช่างจะอายไหมถ้าสักให้ตนเพราะตนนั้นเป็นเกย์ ช่างตอบกลับไปว่าสามารถทำได้ ตนนั้นชินแล้ว จากนั้นลูกค้าจึงขอว่าให้สักแบบสองต่อสองได้หรือไม่ รวมทั้งอยากมีประสบการณ์พิเศษในการสักครั้งนี้ด้วย ช่างจึงถามว่าคือยังไงครับ

            ลูกค้าจึงถามว่า ต้องถามก่อนว่าช่างมีแฟนไหม ช่างจึงตอบกลับไปว่า "มีเมียครับ" ปรากฎว่าลูกค้าคอบว่า "อุ้ย งั้นต้องไม่ได้แน่เลย" ซึ่งดูเหมือนช่างไม่ได้ติดใจอะไรกับประโยคดังกล่าว และพยายามถามว่าลูกค้าพร้อมจองคิวสักเลยหรือไม่ งานนี้ลูกค้าถึงกับถามย้ำว่า "ได้เหรอ ที่ผมต้องการอะนะ ?"

            เมื่อช่างถามว่า "พี่ต้องการอะไรเพิ่มครับ" ลูกค้าตอบกลับว่า "ต้องการให้ช่าง เอาของช่างให้ผมอมระหว่างสัก ผมกลัวเจ็บ" ช่างจึงต้องปฏิเสธว่า "ขอผ่านก่อนครับ" แต่ลูกค้ายังคงรบเร้า บอกว่า "อยากได้อะไรผ่อนคลาย ผมให้สองเท่า" บอกว่าลองเสนอไว้เพราะลองหาแบบนี้ไม่ได้เลย ขอว่าอย่าโกรธกัน ช่างยืนยันว่า ตนไม่รับงานแบบนี้ รับสักแค่อย่างเดียวเท่านั้น

ช่างสัก

            จากนั้น ลูกค้ายังถามต่ออีกว่า ที่พูดไปนั้นเป็นการถามตามความต้องการในฐานะลูกค้า พร้อมขอด้วยว่าหากตกลงหรือมีแนะนำให้บอกได้ ตนลองหาแถวนี้แล้วไม่มีเลย แต่เคยทำแบบนี้ได้แถวบางแสน โดยช่างตอบกลับว่า "มียาชาช่วยได้ครับ" พร้อมต้องตอบตรง ๆ ว่า "แถวนี้ไม่น่ามีแบบที่พี่ต้องการครับ" โดยที่ปิดท้ายที่ลูกค้าชมว่า "ช่างยิ้มน่ารักนะครับ"

            เจ้าของเฟซบุ๊กระบุแคปชั่นว่า "บางทีเป็นช่างสัก ก็เจออะไรมากกว่าที่คุณคิด ลูกค้าแปลก ๆ ก็มีเยอะ ขอให้เจอในสิ่งที่ตามหา นะครับ ส่วนทางร้านผมขอพักก่อน"

            หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไปได้กลายเป็นไวรัลจนมีการแชร์ไปกว่า 3.3 พันครั้ง โดยชาวเน็ตต่างชื่นชมในความใจเย็นของช่างในการปฏิเสธลูกค้าที่ล้ำเส้น โดยหลายคนมองว่าลักษณะแบบนี้ดูแล้วไม่ได้ตั้งใจจะมาสักแต่อย่างแน่นอน เป็นต้น

ช่างสัก

ช่างสัก

ช่างสัก

ช่างสัก

ช่างสัก

ช่างสัก

ช่างสัก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างสักปาดเหงื่อ ลูกค้ารีเควสต์พิเศษ ขออม... แก้กลัวเจ็บ เดี๋ยวจ่ายเพิ่ม 2 เท่า ! โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 21:04:24 13,251 อ่าน
TOP