x close

เล่านาที พล.ต.ท. ปัญญา โดนเมียยิง ร้องพี่ไม่น่าทำแบบนี้ คนงงเหตุจูงใจ ลือนิสัยขี้ระแวง

          เพื่อนบ้านเล่านาที พล.ต.ท. ปัญญา โดนเมียยิง เสียงร้องระงม พี่ไม่น่าทำแบบนี้เลย ทุกคนงง ทั้งคู่รักกันดี ใจบุญ ไม่มีปัญหา แต่ก็มีข่าวออกมาว่า ฝ่ายหญิงขี้ระแวง ชอบเอาเรื่องเก่าชวนทะเลาะ

ตำรวจถูกเมียฆ่า

          จากกรณีที่เกิดข่าวใหญ่เมื่อ พล.ต.ท. ปัญญา ปิ่นสุข อายุ 59 ปี ตำแหน่งผู้บัญชาการ ประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร.) ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านพัก เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือภรรยา

          ส่วนเพื่อนบ้านเปิดเผยว่า ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงก่อนเกิดเหตุ แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จากนั้นภรรยาผู้ตายก็ร้องเสียงดัง พยายามนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทัน

          อ่านข่าว : พล.ต.ท. ปัญญา ปิ่นสุข ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านพัก พบผู้ก่อเหตุคือภรรยา หลังมีปากเสียง

          ล่าสุด วันที่ 20 มกราคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นางสาวพรประภา ภรรยาผู้ตายไปสอบปากคำ โดยเธอมีอาการเศร้าโศกเสียใจตลอดเวลา ก่อนยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุ แต่ไม่สามารถให้ปากคำเพิ่มเติมได้ ยังไม่สามารถเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริง

เพื่อนบ้านเล่านาทีเกิดเหตุ ปืนลั่น 2 นัด


ตำรวจถูกเมียฆ่า

          นางสำรอง วัย 70 ปี แม่ค้าขายของฝั่งตรงข้ามบ้าน เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายโมงกำลังมาเปิดร้านขายอาหาร ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด แล้วก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องด้วยความตกใจก่อนเงียบไป อีก 5 นาทีต่อมา ก็ได้ยินอีก 1 นัด พร้อมเสียงกรีดร้องของผู้หญิงเช่นเดิม ร้องไห้ว่า "พี่ไม่น่าทำแบบนี้เลย"

          จากนั้นช่างเหล็กก็เข้าไปในบ้านเข้าไปช่วยเหลือ พล.ต.ท. ปัญญา ส่งโรงพยาบาล ครอบครัวนี้ มีลูกสาว 1 คน จบจากต่างประเทศ เป็นคนใจบุญ ตักบาตรทุกวัน ใครมาขอข้าวขอน้ำก็ให้เกินตลอด สร้างศาลาพักร้อนไว้ให้คนมานั่งด้วย

น้องสาว - เพื่อน บอกทั้งคู่รักกันดี


ตำรวจถูกเมียฆ่า

          ขณะที่น้องสาวผู้ก่อเหตุ เดินทางมาที่ สน.ธรรมศาลา ผู้สื่อข่าวจึงถามข้อมูล แต่เจ้าตัวขอปฏิเสธ ขอไปดูพี่สาวที่สภาพจิตใจกำลังย่ำแย่อยู่ เมื่อถามว่า ทั้งคู่มีปัญหากันมาก่อนหรือไม่ น้องสาวผู้ก่อเหตุบอกว่า เป็นเรื่องภายใน ก่อนหน้านี้ไม่เคยทราบ ตอนที่เจอทั้งคู่ก็รักกันดี ตอนนี้พี่สาวเสียใจ ต้องปลอบลูกสาวไปด้วย

          ส่วนนางสาวแหม่ม เพื่อนของทั้งสองคน เปิดเผยว่า รู้จักทั้งคู่มานานหลายปี ทั้งคู่รักกันดี อยู่มานานหลายสิบปี ออกงานด้วยกันบ่อย ๆ แต่ไม่ทราบปัญหาภายในว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ ดูจากภายนอกก็ไม่มีปัญหากัน และนางสาวพรประภา ก็พูดจาดี เป็นแม่บ้าน นิสัยน่ารัก

          ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่า นางสาวพรประภา ยิงผู้ตายจริงหรือไม่ หรือมีเหตุจูงใจอะไรในการก่อเหตุ ไม่ทราบเรื่องลึก ๆ ของครอบครัว หลังจากที่เจอกัน เจ้าตัวกำลังช็อก ร้องไห้เสียใจ จึงไม่ได้สอบถามอะไร


ลือผู้ก่อเหตุเป็นคนขี้ระแวง ชอบเอาเรื่องเก่ามาทะเลาะ


ตำรวจถูกเมียฆ่า

          อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยัน มีเบาะแสมาว่า เหตุผลการฆาตกรรมเป็นเรื่องชู้สาวหรือไม่ เพราะภรรยาเป็นคนหวาดระแวง ชอบเอาเรื่องเก่ามาชวนทะเลาะ

ตำรวจถูกเมียฆ่า

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อัปเดตข้อมูลล่าสุด วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12.03 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่านาที พล.ต.ท. ปัญญา โดนเมียยิง ร้องพี่ไม่น่าทำแบบนี้ คนงงเหตุจูงใจ ลือนิสัยขี้ระแวง อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:53:43 138,355 อ่าน
TOP