x close

ลูกค้าลองใจ นำรองเท้าใส่เกือบ 2 ปีไปเคลม จำได้ร้านบอกมีประกัน ได้เปลี่ยนคู่ใหม่จริง


           ลูกค้าอัดคลิปนำรองเท้าใส่เกือบ 2 ปีไปเคลม จำได้ร้านบอกรับประกันกรณีใส่แล้วขาด สรุปเพิ่มอีก 100 บาท ได้คู่ใหม่มาใส่ แถมประกันอีก 2 ปี คุ้มค่าจนแชร์สนั่น

           หากพูดถึงการเลือกซื้อรองเท้าสักคู่ หลายคนอาจจะมองเรื่องของความสวยงาม ใส่สบาย และทนทาน แต่บางครั้งจุดเด่นของบางแบรนด์ อาจจะเพิ่มเรื่องของความคุ้มค่าจนทำให้ลูกค้าประทับใจได้เช่นกัน

เคลมรองเท้า
ภาพจาก TikTok @ballza99999

           วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้ TikTok @ballza99999 ลงคลิปเดินทางมาที่ห้างเพื่อลองไปสอบถามร้านรองเท้าแห่งหนึ่ง หลังจากรองเท้าไปใช้กว่า 2 ปี เริ่มจะอยู่ในสภาพขาดบางส่วน รวมทั้งตนเองยังใส่แบบเหยียบส้น แต่ก็จำได้ว่าตอนซื้อไปทางแบรนด์บอกว่ารับประกัน 2 ปี กรณีขาดหรือหลุดลอก แม้จะยังใส่ได้อยู่ แต่ก็อยากจะลองมาเคลมดูว่าจะเปลี่ยนได้จริงหรือไม่

เคลมรองเท้า
ภาพจาก TikTok @ballza99999

           ปรากฏว่าเมื่อไปถึงที่ร้านเพื่อแจ้งเคลม ทางพนักงานก็นำรองเท้าคู่ใหม่ สภาพยังติดป้ายอยู่มาเตรียมไว้ให้ลูกค้า หลังตรวจสอบแล้วว่ารองเท้าเก่าที่นำมาเคลมนั้นยังไม่หมดระยะรับประกันจริง โดยประกันจะหมดในเดือนมีนาคม 2566 นี้

           เจ้าของคลิปเล่าว่า สรุปแล้วก็คือสามารถเคลมได้จริง คู่เก่านั้นซื้อมาในราคา 400 บาท โดยเพิ่มเงินอีก 100 บาท เพื่อซื้อคู่ใหม่ไปใช้งาน ซึ่งคู่ใหม่ก็ได้รับประกันมาอีก 2 ปี ซึ่งลูกค้าถึงกับยอมรับว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก ๆ

เคลมรองเท้า
ภาพจาก TikTok @ballza99999

           หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 9 แสนครั้ง โดยหลายคนก็เพิ่งเคยเห็นการเคลมรองเท้าเป็นครั้งแรก ซึ่งบางส่วนเข้ามายืนยันว่าแบรนด์นี้สามารถเคลมได้จริง ขณะที่หลายคนต่างชื่นชมแบรนด์นี้ที่ค่อนข้างใจกว้างกับลูกค้ามาก ๆ เป็นต้น

เคลมรองเท้า
ภาพจาก TikTok @ballza99999

เคลมรองเท้า

เคลมรองเท้า

เคลมรองเท้า

เคลมรองเท้า

เคลมรองเท้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าลองใจ นำรองเท้าใส่เกือบ 2 ปีไปเคลม จำได้ร้านบอกมีประกัน ได้เปลี่ยนคู่ใหม่จริง โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:54:17 38,185 อ่าน
TOP