x close

ไวรัล เจ้าสาววัย 68 กับเจ้าบ่าววัย 25 เผยเบื้องหลังชวนยิ้ม ชดเชยโอกาสที่ขาดหายไป


          ไวรัลชวนยิ้ม เจ้าสาววัย 68 กับเจ้าบ่าววัย 25 ที่แท้เป็นยายหลาน แฮปปี้มีคนชื่นชม หลานชายจัดให้เป็นความทรงจำ ชดเชยโอกาสที่ยายไม่เคยได้รับ

รูปแต่งงาน

         วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ Thanh Nien รายงานว่า ภาพแต่งงานของเจ้าสาววัย 68 ปี กับเจ้าบ่าวยังหนุ่ม วัย 25 ปี กลายมาเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียของเวียดนาม อย่างไรก็ตาม ความจริงปรากฏว่าที่แท้คู่บ่าวสาวในภาพนั้นไม่ใช่คู่รักกัน แต่เป็นคุณยายกับหลานชาย ที่ไม่นานมานี้หลานของคุณยายเพิ่งจะออกมาเล่าเบื้องหลังการถ่ายภาพแต่งงานเซตนี้ ทำให้ชาวเน็ตต่างก็อมยิ้ม

         รายงานเผยว่า เจ้าบ่าวยังหนุ่มในภาพนี้ คือ เหงียน ทันห์ นี บล็อกเกอร์ด้านอาหารที่มีทั้งช่อง YouTube กับ TikTok เป็นของตัวเอง ส่วนเจ้าสาวก็คือ เหงียน ถิ เมน คุณยายวัย 68 ปี ที่คอยเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เล็ก โดยหลานชายเปิดใจกับสื่อว่า คุณยายของเขาแต่งงานกับคุณตาเมื่อเกือบ 50 ปีก่อน ในยุคนั้นคุณยายไม่ได้รับอนุญาตให้สวมชุดแต่งงานหรือแต่งหน้าสวย ๆ ดังนั้นหลังจากได้เห็นไอเดียของการถ่ายภาพแต่งงานจากอินเทอร์เน็ต เขาจึงชวนคุณยายมาถ่ายด้วยกัน เพื่อสร้างความทรงจำให้เธอ

         เนื่องจากคุณตาของเขาเสียชีวิตไปร่วมปีแล้ว เหงียน ทันห์ นี จึงอาสามาเป็นเจ้าบ่าวให้คุณยายเอง ซึ่งคุณยายก็ตอบรับข้อเสนอของหลานชายอย่างแฮปปี้สุด ๆ และตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้สวมชุดกระโปรงกับรองเท้าส้นสูงเป็นครั้งแรกในชีวิต

         แน่นอนว่าแม้ชุดแต่งงานสวย ๆ จะทำให้เคลื่อนไหวลำบาก แต่ก็ไม่อาจขวางช่วงเวลาดี ๆ ของยายหลานไปได้ และภายใต้คำแนะนำของหลานชาย คุณยายก็ได้โพสท่าต่าง ๆ จนได้ออกมาเป็นเซตภาพแต่งงานสุดน่ารักที่เรียกเสียงชื่นชมจากทุก ๆ คนที่ได้เห็น โดยระหว่างช่วงเวลา 3 ชั่วโมงของการถ่ายรูป ชายหนุ่มบอกเลยว่าคุณยายของเขาดูคึกคักกว่าที่เคย และแฮปปี้กับลุคสาวขึ้นของตัวเอง

รูปแต่งงาน

         "การได้ถ่ายภาพกับคุณยาย กลายมาเป็นความทรงจำที่ไม่อาจลืมในชีวิตของผม ผมยังอยากอาศัยโอกาสนี้ฝากไปถึงหญิงสูงวัยทั้งหลาย ว่าคุณควรกล้าที่จะสวมชุดเจ้าสาวและทำให้ชีวิตงดงามขึ้น" เหงียน ทันห์ นี กล่าว และบอกด้วยว่าเพื่อน ๆ ญาติ ๆ ที่ได้เห็นภาพเซตนี้ ต่างก็ชมคุณยายกันเป็นแถว

         ด้านคุณยายเองก็เผยว่า เธอซึ้งใจมากเมื่อหลานชายขอให้มาถ่ายรูปแต่งงานด้วยกัน ยิ่งเธอได้รับคำชมจากทุกคนเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีความสุขเท่านั้น


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รูปแต่งงาน

รูปแต่งงาน

รูปแต่งงาน

รูปแต่งงาน

รูปแต่งงาน

รูปแต่งงาน

รูปแต่งงาน

รูปแต่งงาน

รูปแต่งงาน

รูปแต่งงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก  Thanh Nien


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล เจ้าสาววัย 68 กับเจ้าบ่าววัย 25 เผยเบื้องหลังชวนยิ้ม ชดเชยโอกาสที่ขาดหายไป โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:21:18 31,714 อ่าน
TOP