x close

เมื่อให้แฟนหนุ่มถ่ายรูป สาวนั่งโพสท่ากอดหมา 2 ตัว เห็นรูปที่ออกมา ชะตาขาดก็วันนี้ !

          สาวนั่งโพสท่ากอดหมา 2 ตัว ให้แฟนหนุ่มถ่ายรูปให้ ก่อนจะเห็นรูปที่ออกมาแทบกรี๊ด ชาวเน็ตฮากระจาย

          ถ่ายรูปแฟนอย่างไรให้สวย เหมือนจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร แต่สำหรับบางคู่รักเรียกได้ว่าเป็นปัญหาบ้านแตกเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่ากี่ครั้งก็ถ่ายออกมาไม่ถูกใจเสียที และบางครั้งอาจจะไม่ใช่แค่ไม่ถูกใจ แต่อาจจะถึงขั้น "ชะตาขาด" เลยก็ว่าได้

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้ใช้โซเชียลได้นำภาพมาแชร์ทางเฟซบุ๊กชุมชน 爆廢公社二館 ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าถ่ายขึ้นเมื่อใด แต่ถูกเผยแพร่อยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของเวียดนามในช่วงที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นสร้างเสียงหัวเราะ

          โดยภาพถ่ายดังกล่าวเป็นภาพจากหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งได้แชร์เรื่องราวว่า เขาได้ไปเที่ยวนั่งชมวิวริมแม่น้ำกับแฟนสาว โดยพาสัตว์เลี้ยงไปด้วย 2 ตัว ระหว่างนั้น แฟนสาวของเขาก็ใช้แขน 2 ข้าง จับหมา 2 ตัวกอดเอาไว้ แล้วขอให้แฟนหนุ่มถ่ายรูปให้ โดยบอกว่า "อยากให้กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียว"

          ผลที่ออกมา ดูเผิน ๆ เหมือนว่าจะได้ภาพที่แฟนสาวและสุนัขแสดงความรักใคร่กันเป็นอย่างดี แต่ปรากฏว่าเมื่อสังเกตดูที่บริเวณใบหน้าของแฟนสาว และสุนัขตัวที่อยู่ขวามือของเธอ กลับกลายเป็นภาพลวงตา "หญิงสาวมีใบหน้าเป็นสุนัข !" ราวกับตัวละครปิศาจในการ์ตูน

          ภาพดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนสาวเป็นอย่างยิ่ง ทว่าภายหลังจากที่ภาพนี้ถูกนำมาเผยแพร่ กลับทำให้ชาวเน็ตพากันขำขันฮากระจาย อดไม่ได้ที่จะเข้าไปมาแซว

          "สกิลถ่ายภาพขั้นเทพ ขำจนน้ำตาไหล"

          "ทักษะการถ่ายภาพของผู้ชายคนนี้ โหดเหี้ยมเกินไป"

          "หมาผมยาวสีดำ ฮ่า ๆ"

          "งานเข้าแล้วพี่ชาย"

          "พ่อบ้านใจกล้า งานนี้มีชะตาขาด"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อให้แฟนหนุ่มถ่ายรูป สาวนั่งโพสท่ากอดหมา 2 ตัว เห็นรูปที่ออกมา ชะตาขาดก็วันนี้ ! อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:45:30 24,937 อ่าน
TOP