x close

ถกสนั่น ว่อนคลิปหลุดสาวสวย คนชี้เป้าเป็นคนดัง ขวัญใจชาวเน็ต ทำหนุ่ม ๆ ช็อกหนัก

         ฉาวสนั่น ว่อนคลิป 18+ ของสาวสวย คนชี้เป้าคือดอกไม้งามขวัญใจหนุ่ม ๆ บนโลกออนไลน์ ช็อกภาพสาวหวานพังทลาย 

คลิปหลุด

         วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนเกิดกระแสการพูดถึงคลิปเซ็กส์ยาว 2 นาที ที่หลุดออกมาเป็นไวรัลเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งหากเป็นคลิป 18+ ธรรมดาก็อาจไม่ตกเป็นเป้าความสนใจนัก แต่ที่ทำให้ชาวเน็ตช็อกหนัก เพราะมีคนจำได้ว่าสาวในคลิปน่าจะเป็นสาวงามคนดัง ขวัญใจหนุ่ม ๆ ประจำกลุ่มดอกไม้งามจากรั้วมหาวิทยาลัยในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งมีคนติดตามกว่า 5 แสนฟอลโลเว่อร์

         ภาพกิจกรรมแบบแซ่บ ๆ ของหญิงสาวที่หลุดออกมา เผยให้เห็นใบหน้าของฝ่ายหญิงอย่างชัดเจน ทำให้คนจำนวนไม่น้อยต่างพากันชี้เป้า ว่าสาวคนนี้ก็คืออดีตนักศึกษาจากสถาบันศิลปะภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ของมหาวิทยาลัยดังในเซี่ยงไฮ้ ที่ถือเป็นหนึ่งในดอกไม้งามขวัญใจหนุ่ม ๆ เธอมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างมากมายหลังถูกนำภาพมาแชร์ลงเว่ยป๋อ 上海校花榜 โดยทุก ๆ คนต่างคุ้นเคยกับภาพลักษณ์สวยหวานของเธอคนนี้

         อย่างไรก็ตาม ภาพที่หลุดออกมาทำให้ภาพลักษณ์สาวหวานของเธอพังทลายในชั่วข้ามคืน แม้แต่แอคเคานต์ส่วนตัวของเธอก็ถูกปิดไปเช่นกัน

คลิปหลุด
ภาพจาก Weibo 上海校花榜 

         แต่ถึงอย่างนั้นก็มีชาวเน็ตออกมาเปิดข้อมูล ชี้ว่าจริง ๆ ภาพแนวนี้ของหญิงสาวก็มีอยู่บนโลกออนไลน์อยู่แล้ว แค่ไม่ได้ถูกนำมาแชร์ต่อในวงกว้างเท่านั้น แต่ที่ครั้งนี้คลิปของเธอถูกนำมาปล่อยไปทั่ว คาดว่าอาจเป็นเพราะเธอไปเจอคนไม่ดีเข้า

คลิปหลุด
ภาพจาก Weibo 上海校花榜 

คลิปหลุด
ภาพจาก Weibo 上海校花榜 

คลิปหลุด
ภาพจาก Weibo 上海校花榜 

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกสนั่น ว่อนคลิปหลุดสาวสวย คนชี้เป้าเป็นคนดัง ขวัญใจชาวเน็ต ทำหนุ่ม ๆ ช็อกหนัก อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:45:11 86,291 อ่าน
TOP