x close

หนุ่มส่อง Google Maps บ้านตัวเอง ซูมเข้าไปใจเต้นตึกตัก ๆ น้ำตาไหลคิดถึงคนนี้เหลือเกิน


           หนุ่มส่อง Google Maps เพราะคิดถึงบ้าน พอเห็นบ้านตัวเองชัด ๆ ใจเต้นตูมตาม เห็นคนที่อยู่บนฟ้าอย่างคุณยายนั่งอยู่หน้าบ้าน กลายเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดี ที่ชวนระลึกถึงวันเก่า ๆ


           โดยทั่วไปการใช้ Google Maps ก็เพียงเพราะอยากจะใช้ช่วยหาเส้นทางเวลาหลงทางเท่านั้น แต่ในบางครั้ง ก็มีบางคนใช้ Google Maps เพราะต้องการส่องบ้านตัวเอง อยากรู้ว่าบ้านของตัวเอง เมื่อไปอยู่ใน Google Maps จะออกมาเป็นแบบไหน จนกลายเป็นเรื่องซึ้งที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด

Google Maps
ภาพจาก TikTok @sak_sak888

           วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 TikTok @sak_sak888 ก็เป็นอีกคนที่อยากรู้ว่า บ้านตัวเองเมื่อโผล่ใน Google Maps จะเป็นยังไง โดยในคลิปจะเห็นว่า เจ้าตัวกดเดินเข้าไปในแผนที่เรื่อย ๆ พอมาถึงระยะบ้านตัวเอง จึงหมุนแผนที่มาทางขวาเผื่อส่องดูตัวบ้าน กลับพบคนที่ไม่คาดคิดอยู่ในนั้น

Google Maps
ภาพจาก TikTok @sak_sak888

           ข้างในมีคุณยายนั่งอยู่แบบเห็นได้ชัด เจ้าตัวจึงบรรยายเพิ่มตรงมุมนี้ว่า "เจอยายผมนั่งอยู่ที่บ้าน ป่านนี้คงนั่งดูหลานอยู่บนฟ้า" แล้วก็กดซูมเพื่อดูคุณยายแบบชัด ๆ ให้หายคิดถึง เจอแบบนี้ทำเอาน้ำตาเอ่อล้นเบ้าออกมา แสดงออกถึงความห่วงหาที่อยู่ล้นในหัวใจ

Google Maps
ภาพจาก TikTok @sak_sak888

Google Maps
ภาพจาก TikTok @sak_sak888

           สำหรับไวรัลนี้ ซึ้งใจชาวเน็ตจนมีคนดูกว่า 1.3 ล้านครั้ง บางคนก็เล่าประสบการณ์การดู Google Maps ที่บ้านตัวเอง กลับไปเจอน้องหมาที่ตายไปแล้ว เห็นแล้วก็คิดถึงเหมือนกับเจ้าของคลิปที่คิดถึงยาย

Google Maps

Google Maps


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มส่อง Google Maps บ้านตัวเอง ซูมเข้าไปใจเต้นตึกตัก ๆ น้ำตาไหลคิดถึงคนนี้เหลือเกิน โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32:08 205,576 อ่าน
TOP