x close

สาวส่งดอกไม้เงินสด 5 หมื่นเซอร์ไพรส์แฟน หายกลางทาง จับพิรุธไรเดอร์ - ร้าน ใครผิด


           สาวส่งดอกไม้เงินสด 5 หมื่นเซอร์ไพรส์แฟน สุดท้ายหายกริบ โดนเซอร์ไพรส์กลับด้วยการถูกขอแต่งงาน ไม่ดีใจเลย งานนี้สงสัยไรเดอร์กับร้านดอกไม้ พบพิรุธหลายจุด



           ได้ชื่อว่าเป็นคนรัก บางครั้งเราก็ต้องมีอะไรไปเซอร์ไพรส์อีกฝ่ายบ้าง เพื่อความกระชุ่มกระชวย กระชับความสัมพันธ์ไม่ให้ห่างเหิน แต่ในบางครั้ง การเซอร์ไพรส์ก็มีความเสี่ยงอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการให้บุคคลที่สามมาช่วยเซอร์ไพรส์

           วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เซอร์ไพรส์แฟนในงานรับปริญญาด้วยการสั่งช่อดอกไม้เงินสดผ่านทางออนไลน์ และทางร้านก็ได้ส่งผ่านไรเดอร์เจ้าหนึ่งมาให้ ทว่าไรเดอร์กลับไม่โทรศัพท์หาปลายทาง และกดจบงานทันที พอเธอติดต่อกลับ ก็อ้างว่ามีคนมารอรับอยู่แล้ว จึงไม่ได้โทรศัพท์ไป

สาวส่งดอกไม้เงินสด 5 หมื่นเซอร์ไพรส์แฟน หายกลางทาง

           เธอเห็นท่าไม่ดี จึงขอให้ไปเอาช่อดอกไม้ดังกล่าวมาคืน แต่ไรเดอร์คนดังกล่าวก็อ้างว่าติดลูกค้า และขาดการติดต่อไปเลย ด้วยเหตุนี้จึงโพสต์เพื่อขอความช่วยเหลือ

           ด้านชาวเน็ตเห็นเรื่องนี้ก็บ่นอุบไปในทางเดียวว่า ไรเดอร์นิสัยแย่มาก ฮุบเงินไปแบบนี้ต้องจับเข้าคุกให้ได้ อยากให้เรื่องนี้ดังจนเป็นข่าวขึ้นมา เผื่อจะได้เงินคืนบ้าง

เจ้าของดอกไม้เล่านาทีของหาย สงสัยไรเดอร์หรือร้านมีพิรุธ


          ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวสุนิตรา วัย 25 ปี กล่าวว่า วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จะเซอร์ไพรส์แฟน จึงหาร้านทำช่อดอกไม้เพื่อให้มาส่งในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ปกติจะมีร้านประจำอยู่แล้ว แต่ร้านประจำบอกว่าทำไม่ทัน จึงหาร้านอื่นที่สามารถส่งด่วนได้ใน 1 วัน จนในที่สุดก็ได้ร้านมา

          ตนโอนเงินสดพร้อมค่าทำเป็นเงิน 53,550 บาท และคุยกับทางร้านมาว่า จัดช่อดอกไม้เสร็จหรือยัง ร้านก็ส่งรูปมาปกติ ไม่มีอะไรผิดสังเกต โดยทางร้านจะส่งดอกไม้ผ่านแท็กซี่ไรเดอร์ ตนก็ไม่เอะใจอะไร เพราะคิดว่าทางร้านส่งแบบนี้เป็นปกติ จากนั้นร้านก็ส่งเบอร์ของไรเดอร์มาให้

          ระหว่างที่ส่งของ ตนก็ยุ่งมากเพราะเป็นวันเปิดบริษัทใหม่ไปพร้อม ๆ กัน ดังนั้นจึงให้ลูกน้องคอยติดตามไรเดอร์ให้ เพราะจากร้านดอกไม้ที่ปากคลองตลาดมาถึงรังสิต น่าจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า แต่รอนานหลายชั่วโมง ของก็ยังไม่มา พอไปตรวจสอบสถานะการส่ง พบว่า ไรเดอร์กดสิ้นสุดงานไปแล้ว ใช้เวลาในการส่งไม่ถึงชั่วโมง ตนมองว่าเป็นไปไม่ได้แน่นอน

สาวส่งดอกไม้เงินสด 5 หมื่นเซอร์ไพรส์แฟน หายกลางทาง

          ตนพยายามติดต่อไปทางไรเดอร์ ไรเดอร์บอกว่า มีคนรับของไปแล้ว พอตนจะให้คนขับกลับมาวนเพื่อยืนยันว่าส่งไปแล้ว อีกฝั่งก็อ้างว่า รับงานอื่นไปแล้วที่บางบัวทอง คงไม่สะดวกกลับมา ตนจึงถามว่า ถ่ายรูปไว้ไหมว่าใครรับ ไรเดอร์ตอบว่า ไม่ได้ถ่าย แล้วตัดสายทันที ตนก็รู้สึกแปลกใจ ไปสอบถามทางร้านดอกไม้ ร้านบอกว่า คงจะไม่น่าโกงหรอก ตนรู้สึกแปลกใจ จึงถามร้านว่า ได้ถ่ายรูปไรเดอร์ที่มารับของหรือไม่ ร้านบอกว่า ไม่ได้ถ่ายไว้ พอตนกลับไปติดต่อไรเดอร์ ทางนั้นก็ปิดเครื่องไปแล้ว

          ตนสงสัยว่า ทำไมร้านไม่ถ่ายรูปพนักงานไรเดอร์ตอนส่งของ และช่อดอกไม้ที่เป็นเงินสด ควรห่อให้มิดชิด ไม่ใช่โชว์ล่อ ดังนั้น ตนจึงติดต่อไปยังบริษัทไรเดอร์จนทราบชื่อว่า นายณรงค์ศักดิ์ ขับรถแท็กซี่เขียว-เหลือง อยากให้วอนช่วยตามตัวคนร้ายด้วย ตนเสียความรู้สึกมาก วันนั้นตนจะเซอร์ไพรส์เขา กลับเจอเรื่องแบบนี้ และเขาเซอร์ไพรส์กลับด้วยการขอแต่งงาน ตอนที่ถูกขอตนไม่ดีใจ เนื่องจากตนไม่กล้าบอกแฟนหนุ่มว่าถูกเชิดเงิน

สาวส่งดอกไม้เงินสด 5 หมื่นเซอร์ไพรส์แฟน หายกลางทาง

สาวส่งดอกไม้เงินสด 5 หมื่นเซอร์ไพรส์แฟน หายกลางทาง

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวส่งดอกไม้เงินสด 5 หมื่นเซอร์ไพรส์แฟน หายกลางทาง จับพิรุธไรเดอร์ - ร้าน ใครผิด อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:59:28 6,342 อ่าน
TOP