x close

ความภาคภูมิใจของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ สยามพารากอน และไอคอนสยาม คว้า 2 รางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11

สยามพารากอน-ไอคอนสยาม

               กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเป็นจุดหมายปลายทางของผู้คนทั่วโลก ภูมิใจกับ 2 รางวัลล่าสุด จากงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11 ที่จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในการนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับที่โดดเด่นและแตกต่างให้ศูนย์การค้าในเครือ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของกลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดีย
 
               สยามพารากอน ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media สาขากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า ด้าน ไอคอนสยาม ได้รับรางวัล Finalist เป็นหนึ่งในห้าของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย จากการสำรวจเฉพาะกลุ่มธุรกิจในสาขาศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ที่มีการเก็บข้อมูลนำมาวัดผลทั้งสิ้นมากกว่า 80 แบรนด์ นำข้อมูลมาพิจารณาร่วมกับคณะที่ปรึกษาอีก 18 ท่าน  โดยวัดจากทั้งช่องทางโซเชียลของแบรนด์ตนเองและช่องทางจากการที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ ผ่าน 4 แพลตฟอร์มหลัก คือ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

               ความสำเร็จของ 2 รางวัลดังกล่าวมาจากการทุ่มเทสร้างสรรค์กิจกรรมมากมาย เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าในทุกมิติ

               นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า สยามพารากอน จัดกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานอีเว้นท์ และการเปิดตัวสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกมากมายในหลายธุรกิจ ทำให้สยามพารากอนยังคงเป็นแลนด์มาร์คยืนหนึ่งในใจผู้คน จนได้รับการพูดถึงในสื่อโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง และขณะนี้ สยามพารากอนกำลังอยู่ระหว่างการทรานสฟอร์มครั้งใหญ่ ที่จะยกระดับความเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกให้เป็นที่สุดของความเลิศล้ำ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตได้มากขึ้นกว่าเดิมในทุกมิติ การที่สยามพารากอนได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในสาขาห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า ตอกย้ำถึงความสำเร็จของสยามพารากอนได้เป็นอย่างดี

               นางสุมา วงษ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า การได้รับรางวัลด้านโซเชียลมีเดียในปีนี้ เป็นผลจากแผนงานที่มุ่งมั่นนำเสนอกิจกรรมการตลาดในรูปแบบประสบการณ์พิเศษที่โดดเด่น รวมถึงการบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจของลูกค้าจริง ๆ การทำงานบนสื่อโซเชียลในปัจจุบันเราสามารถวิเคราะห์ข้อมูลทั้งจากระบบของแพลตฟอร์มเอง ร่วมกับข้อมูลจากการมอนิเตอร์สื่อบนออนไลน์ต่าง ๆ ทำให้เราเข้าใจลูกค้าแต่ละกลุ่มมากขึ้นและสามารถนำเสนอคอนเทนต์ บริการ และรายการส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ แบบเฉพาะกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ไอคอนสยามยังได้รับการคัดเลือกเป็นสถานที่จัดกิจกรรมทั้งงานประชุม สัมมนา และกิจกรรมบันเทิงจากศิลปินระดับโลกมากมายตลอดทั้งปี ลูกค้าและผู้สนใจจึงมีส่วนร่วมกับแบรนด์และร่วมกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดียมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

               รางวัลครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จตอกย้ำปณิธานที่ต้องการสร้างไอคอนสยามให้เป็นหมุดหมายปลายทางระดับโลก โดยเป็นตัวแทนประเทศไทยนำเอกลักษณ์และสิ่งที่ดีที่สุดของไทยไปบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลกบนแลนด์มาร์คริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 

               ขณะที่ นายกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลการพิจารณารางวัล Thailand Social Awards ในปีนี้ แบรนด์ Siam Paragon ได้รับรางวัล Winner ของกลุ่มรางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Shopping Center & Department Store เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขาห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า โดย รางวัล Thailand Social Awards มีการเก็บข้อมูลบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์มากกว่า 2,000 แบรนด์ เฉพาะกลุ่มธุรกิจในสาขาศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้านี้ มีการเก็บข้อมูลนำมาวัดผลทั้งสิ้นมากกว่า 80 แบรนด์
สยามพารากอน-ไอคอนสยาม

 ศูนย์การค้าในกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมติดอันดับถึงสองแห่ง ได้แก่ Siam Paragon เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอันดับ 1 บนโซเชียลมีเดีย ในสาขาห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า โดยมีผลคะแนนโดดเด่นในกลุ่มเดียวกัน นอกจากนั้น ยังมีแบรนด์ไอคอนสยาม ที่ได้รับรางวัล Finalist ติดอันดับหนึ่งในห้าของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียเช่นกัน
สยามพารากอน-ไอคอนสยาม

              สำหรับงาน "THAILAND SOCIAL AWARDS" เป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล และมีการประกาศรางวัล ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

              ปีนี้ได้จัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 11 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียล ผ่านการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิง ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลในสาขาต่าง ๆ ผ่านการวัดประสิทธิภาพความสามารถในการทำกิจกรรมการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเป็นรูปธรรม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความภาคภูมิใจของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ สยามพารากอน และไอคอนสยาม คว้า 2 รางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11 อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:42:58 6,516 อ่าน
TOP