x close

ครูสอนขับรถหนีตำรวจไล่บี้ พอจะจนมุมเบียด จยย. อีกฝ่ายจนล้มดับ ฟังเหตุผลแล้วโกรธ


           ครูสอนขับรถ เจอตำรวจขี่มอเตอร์ไซค์ไล่บี้จนต้องขับรถหนี สุดท้ายกำลังจะจนมุม ขับเบียดจนอีกฝ่ายตาย สารภาพ ทำไปเพราะไม่ได้ตั้งใจ ที่หนีเพราะกลัวเจอบุหรี่ไฟฟ้ากับขวดเบียร์


ขับรถชนตำรวจตาย
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

           วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx มีการลงคลิปท้องถนนย่านลำลูกกา เป็นภาพจากกล้องหน้ามอเตอร์ไซค์ตำรวจ ขับขี่ด้วยความเร็วเพื่อไล่ล่าคนกระทำผิดข้อหาเมาแล้วขับ

           จากในคลิปจะเห็นว่า ตำรวจได้ขับรถไล่รถเก๋งคันสีดำอยู่ไกล ๆ และรถเก๋งได้ขับปาดออกขวา ตำรจจากที่อยู่เลนซ้ายสุดก็ไล่จนกระทั่ง ไล่ทัน เมื่อรถเก๋งเห็นดังนั้น เลยขับรถเบียดมอเตอร์ไซค์ตำรวจ จนทำให้รถตำรวจพุ่งชนจนเสียหลัก ส.ต.อ. เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผอบ.หมู่ 2 ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. เสียชีวิต ส่วนคนร้ายหนีลอยนวลไปได้

ขับรถชนตำรวจตาย

ผู้ต้องหามอบตัว สารภาพหนีเพราะมีขวดเบียร์กับบุหรี่ไฟฟ้า


           ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายกิตติรัช หนุ่มซึ่งขับรถหนีตำรวจ ได้เข้ามามอบตัวแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่สอบปากคำราว 3 ชั่วโมง เจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด ตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ยังไม่พบสารใด ๆ

           เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า ตัวเองจอดรถริมถนนมอเตอร์เวย์เพื่อตกปลา ตรงนั้นมีหนองน้ำพอดี ระหว่างนั้นก็มีตำรวจทางหลวงมาไล่ เพราะเป็นจุดที่ไม่ให้จอด เมื่อตำรวจพยายามขอค้น ตนจึงหลบหนี เพราะในรถมีขวดเบียร์และบุหรี่ไฟฟ้า กลัวถูกดำเนินคดี

ขับรถชนตำรวจตาย
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

หักชนตำรวจเพราะตกใจ ตำรวจขอไม่เชื่อ


           ส่วนสาเหตุหักชนตำรวจ เป็นเพราะตกใจและพยายามขับรถหนี ส่วนตำรวจไม่ปักใจเชื่อ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ อาจจะมีเจตนาเข้าข่ายฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติหน้าที่ตาม ม.289 หรือไม่

           ต่อมามีการตรวจสอบรถคันเกิดเหตุ พบว่าในรถมีนามบัตรอยู่ ทำให้ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นครูสอนขับรถ ส่วนขวดเบียร์และบุหรี่ไฟฟ้าได้เก็บหลักฐานไปก่อนหน้าแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสอนขับรถหนีตำรวจไล่บี้ พอจะจนมุมเบียด จยย. อีกฝ่ายจนล้มดับ ฟังเหตุผลแล้วโกรธ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:07:04 13,394 อ่าน
TOP