x close

เพื่อนรุมสกรัม หนุ่มขับรถเบียด ตร. ตาย ไอ้สั- เขากำลังจะแต่งงาน คนตงฉิน ยื่นเงินให้ไม่รับ


           เพื่อนแค้นครูสอนขับรถยนต์ ชน ส.ต.อ. เศรษฐการ ลอยขามป้อม เสียชีวิต ลั่น "เ-ดแม่ ไอ้สั- เขากำลังจะแต่งงาน" ด้านแฟนสาวโพสต์อาลัย เธอเป็นคนดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง พร้อมย้อนผลงานดี ๆ ที่เคยสร้างไว้ แม้คนยื่นเงินเป็นสินน้ำใจก็ไม่รับ

           จากกรณีที่เกิดเหตุครูสอนขับรถยนต์ ถูกตำรวจขี่จักรยานยนต์ไล่จี้ หลังกระทำความผิด สุดท้ายคนขับรถใช้วิธีปาดรถตำรวจจนล้ม และทำให้ ส.ต.อ. เศรษฐการ ลอยขามป้อม เสียชีวิต เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า หนีเพราะกลัวถูกจับเรื่องบุหรี่ไฟฟ้ากับขวดเบียร์ ส่วนการขับรถปาดจนตำรวจล้ม ไม่ได้ตั้งใจ


ขับรถชนตำรวจตาย

เพื่อนแค้น บุกต่อยผู้ต้องหา ตะโกนลั่น เขากำลังจะแต่งงาน


           ล่าสุด วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก มีการเล่าว่า ส.ต.อ. เศรษฐการ เป็นตำรวจน้ำดี เพื่อน ๆ ให้การยอมรับและเป็นที่รัก เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ต่างคับแค้นใจคนขับรถที่ทำให้วงการต้องเสียคนดี ๆ ไป

           นอกจากนี้ มีคลิปที่ผู้ต้องหาออกจากห้อง แล้วมีคนปรี่เข้ามารุมทำร้ายไม่ยั้งมือ ตำรวจรีบห้าม แล้วดึงคนร้ายกลับเข้าห้องเหมือนเดิม พร้อมกันนั้น เพื่อนก็ตะโกนดังลั่นอย่างคับแค้นว่า "เ-ดแม่ ไอ้สั- เขากำลังจะแต่งงาน" สถานการณ์ชุลมุนประมาณ 15 วินาทีก่อนที่จะสงบลง

แฟนสาว โพสต์สั้น ๆ พี่เป็นคนดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่ควรเจอแบบนี้


           เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า แฟนสาวของ ส.ต.อ. เศรษฐการ ที่กำลังจะจัดงานแต่งงานด้วยกัน มีการโพสต์ภาพและข้อความถึงแฟนหนุ่มที่เพิ่งจากไปว่า

           "ภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน และเป็นการเจอหน้ากันครั้งสุดท้าย เอฟยังจำได้ภาพนี้พี่บอกพี่อ้วน พี่ไม่หล่อ เอฟสวยอยู่คนเดียว... (แต่ยังไงพี่ก็หล่อสำหรับเอฟเสมอนะ) เอฟเลยตอบพี่ว่าก็พี่อ้วนเองอ่ะ แล้วเราก็หัวเราะกัน

           ต่อไปนี้เอฟขอให้พี่ไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์นะ ไปสู่ภูมิภพที่ดี พี่ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะ มันคงถึงเวลาพักของพี่แล้ว พี่ไม่ต้องเป็นห่วงเอฟ เอฟจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด พ่อ แม่ น้อง พี่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เอฟจะดูแลให้ เพราะเราเหมือนครอบครัวเดียวกัน เอฟจะเข้มแข็งอยู่ให้ได้ เอฟอยากให้พี่รับรู้นะว่าทุกคนรักพี่มาก พี่เป็นคนดีจริงๆ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่เคยให้ร้ายใคร แต่ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้กับพี่เลยจริง ๆ

           ขอบคุณที่คอยอยู่ข้าง ๆ กันเสมอมาไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขอบคุณที่คอยตามใจทุกอย่าง ขอบคุณที่ให้เกียรติกันเสมอมา รักและคิดถึงพี่เสมอนะ"

ขับรถชนตำรวจตาย

ย้อนเรื่องราวดี ๆ ของ ส.ต.อ. เศรษฐการ ลอยขามป้อม


           เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผลงานดี ๆ ของ ส.ต.อ. เศรษฐการ มีหลายเรื่อง ดังเช่น วันที่ 16 กันยายน 2565 มีผู้หญิงมาร้องเรียนว่า น้องสาวกำลังจะตกเครื่อง เพราะฝนตกหนัก จึงประสานเจ้าหน้าที่ดำเนินการพาถึงจุดเช็กอิน คนคนนั้นคือ ส.ต.อ. เศรษฐการ อย่างไรก็ตาม เมื่อหญิงสาวพยายามยื่นเงินให้ ส.ต.อ. เศรษฐการ ก็ไม่รับ

           นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวดี ๆ เช่น ช่วยเหลือสุนัขที่หลงบนมอเตอร์เวย์ ช่วยนำทางรถพยาบาลในสถานการณ์เร่งด่วน

เปิดภาพรถยนต์คันเกิดเหตุ เสียหายหนัก ขนาดรถยังขนาดนี้ มอเตอร์ไซค์ขนาดไหน


           เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ มีการลงภาพรถเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่า สภาพรถค่อนข้างเสียหายหนัก ด้านซ้ายด้านหน้ามีร่องรอยพังอย่างรุนแรง ล้อหลุด ส่วนข้างในถุงลมนิรภัยก็เด้งทั้ง 2 ฝั่ง ที่สำคัญคือ เห็นขวดเบียร์ชัด ๆ วางไว้ที่เบาะฝั่งคนขับ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนรุมสกรัม หนุ่มขับรถเบียด ตร. ตาย ไอ้สั- เขากำลังจะแต่งงาน คนตงฉิน ยื่นเงินให้ไม่รับ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:13:38 13,827 อ่าน
TOP