x close

Jinny’s Kitchen รายการวาไรตี้เกาหลี กับเหตุผลที่ควรเซฟเข้าลิสต์รายการโปรด

         สายรายการวาไรตี้เกาหลีสนุก ๆ จดเข้าลิสต์รายการโปรดไว้เลย กับ Jinny’s Kitchen ที่รวมนักแสดงเกาหลีมาเปิดร้านอาหารสตรีตฟู้ดที่เม็กซิโก พร้อม 5 ประเด็นเด็ดที่ทำให้ต้องกดดู !
Jinny’s Kitchen

          เรียกได้ว่าน่าติดตามมากเลยทีเดียวสำหรับรายการวาไรตี้เกาหลีล่าสุด อย่าง Jinny’s Kitchen ที่ได้รวบรวมศิลปินและนักแสดงชื่อดังของเกาหลี อย่าง อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี BTS มาแท็กทีมกันเปิดร้านอาหารสตรีตฟู้ดเกาหลี ที่เมืองบาคาลาร์ (Bacalar) ประเทศเม็กซิโก ที่ทุกคนต้องลงมือทำอาหารกันเอง บริหารจัดการร้าน บริการลูกค้ากันจริง ๆ จัง ๆ แบบไม่มีสคริปต์ เอาใจสายทำอาหารโดยเฉพาะ

         แต่ก่อนที่จะไปสนุกกับ Jinny’s Kitchen ที่จะเริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ Prime Video ลองไปดูกันว่า มีอะไรที่เป็นไฮไลต์เด็ดน่าดู ที่อาจจะทำให้รายการนี้กลายเป็นหนึ่งใน Favorite ในดวงใจได้ไม่ยาก

รวมนักแสดงเกาหลีตัวท็อป มาช่วยกันทำร้านอาหาร

Jinny’s Kitchen

พัคซอจุน, จองยูมี, อีซอจิน, ชเวอูชิก, วี และ นายองซอก (ผู้กำกับ)

           จะฟินสักแค่ไหนที่เราจะได้เห็นนักแสดงและศิลปินชื่อดังระดับโลกที่มีผลงานโด่งดังมากมาย สลัดคราบการแสดงมาเป็นพ่อครัว-แม่ครัว ทำอาหารเสิร์ฟลูกค้าและบริหารจัดการร้านอาหารกันแบบจริงจัง ลบภาพจำแบบเดิม ๆ เผยให้เห็นอีกมุมหนึ่งที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ทั้ง พัคซอจุน, จองยูมี, อีซอจิน, ชเวอูชิก 4 สมาชิกหลักที่เคยมีประสบการณ์ทำงานร่วมกันจากซีซั่นก่อนหน้า ใน Youn’s Stay ส่วนซีซั่นนี้เสริมทัพด้วย “วี BTS” ศิลปิน K-Pop ที่โด่งดังไปทั่วโลก มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมด้วย ซึ่งความสนุกสนานทั้งหมดนี้จะผ่านการกำกับโดย นายองซอก โปรดิวเซอร์คนเก่งของวงการวาไรตี้ของเกาหลีอีกด้วย
มีด้านใหม่ ๆ ของพวกเราที่คนทั่วไปไม่เคยเห็น และมันคุ้มค่าที่จะรอชมกัน

– อีซอจิน –

อิ่มเอมกับเคมีของนักแสดงที่เข้ากันเป็นอย่างดี

Jinny’s Kitchen

           จากการร่วมงานกันของสมาชิกหลัก 4 คนในซีซั่นก่อน ทำให้ทุกคนมีประสบการณ์และมีความสนิทสนมกันมาพอสมควร รวมถึงสมาชิกใหม่อย่าง วี BTS ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกับ พัคซอจุน และ ชเวอูชิก อยู่แล้วด้วย การร่วมกันทำงานในครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความสบายใจและความเป็นกันเองอย่างแน่นอน
รายการนี้ทำให้พวกเราได้มีโอกาสสนิทกันมากยิ่งขึ้น

– พัคซอจุน (พูดถึง ชเวอูชิก และ วี) –

Jinny’s Kitchen

Jinny’s Kitchen

อาหารสตรีตฟู้ดเกาหลีภาพสวย น่ากิน ชวนหิว

           ในรายการ Jinny’s Kitchen จะเป็นการนำเสนออาหารสตรีตฟู้ดเกาหลีที่เข้าถึงง่าย น่ากิน ทำให้เรารู้สึกหิวไปตลอดทั้งรายการ แถมยังได้เห็นเบื้องหลังขั้นตอนการทำอาหาร ส่วนผสมและวิธีทำ ให้ลูกค้าที่ได้ชิมอาหารได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาหารเกาหลีและรู้จักอาหารเกาหลีมากยิ่งขึ้นด้วย

ผมหวังว่าผู้ชมจะสนุกไปกับการได้ชมคนท้องถิ่น
และนักท่องเที่ยว เพลิดเพลินกับการกินอาหารเกาหลี

– ผู้กำกับ นายองซอก –

Jinny’s Kitchen

Jinny’s Kitchen

โลเคชั่นสุดสวย ที่เมืองบาคาลาร์ เม็กซิโก

Jinny’s Kitchen

          นอกจากความน่าสนใจของคอนเซ็ปต์รายการแล้ว ทำเลของร้าน Jinny’s Kitchen ต้องบอกเลยว่าสวยงามสุด ๆ เพราะอยู่ในเมืองบาคาลาร์ (Bacalar) ของเม็กซิโก ดินแดนแห่งทะเลสาบ 7 สี ซึ่งจะได้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามแปลกตาให้ได้ดื่มด่ำและเพลิดเพลิน ถือเป็นอาหารตาชั้นดีเลยทีเดียว
ธรรมชาติที่สวยงามของเม็กซิโก เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราอยากให้ผู้ชมได้สัมผัส

– ผู้กำกับ นายองซอก –

พวกเราช่วยกันสร้างความทรงจำที่งดงามตลอดระยะเวลาในเม็กซิโก

– พัคซอจุน –

จัดเต็มความสนุกหลายรูปแบบ หลากอารมณ์ความรู้สึก

Jinny’s Kitchen

           รายการ Jinny’s Kitchen ไม่ได้เป็นแค่รายการทำอาหารและการดูแลธุรกิจเท่านั้น เรายังจะได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ที่เต็มไปด้วยหลายอารมณ์ความรู้สึก ทั้งอบอุ่น สนุก ตลก เรียกเสียงหัวเราะ ช่วยให้ใจฟู เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ และยังแฝงความดราม่าเล็ก ๆ จากการเอาชีวิตรอดของเหล่าสมาชิกที่จะจัดการร้านนี้ให้ผ่านไปได้ด้วยดีอีกด้วย

Youn's Kitchen เปรียบเหมือนรายการเพื่อการบำบัด มันสงบและผ่อนคลาย
แต่ Jinny’s Kitchen เป็นเหมือนรายการเอาชีวิตรอด
เหมือนคุณกำลังดูเรื่องดราม่าในออฟฟิศ

ถ้าคุณต้องการความสนุกและเสียงหัวเราะผมแนะนำให้คุณดูรายการนี้

– ผู้กำกับ นายองซอก –

ผมเชื่อว่ารายการนี้เต็มไปด้วยความหลากหลาย

– พัคซอจุน –

สมาชิก รายการ Jinny’s Kitchen

Jinny’s Kitchen

อีซอจิน

Jinny’s Kitchen

จองยูมี

Jinny’s Kitchen

พัคซอจุน

Jinny’s Kitchen

ชเวอูชิก

Jinny’s Kitchen

วี BTS

           หากวันหยุดนี้ยังไม่รู้จะทำอะไรดี ? เตรียมกดเข้าไปเติมใจให้ฟูกับความสนุกจากรายการ Jinny’s Kitchen เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ และรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Jinny’s Kitchen รายการวาไรตี้เกาหลี กับเหตุผลที่ควรเซฟเข้าลิสต์รายการโปรด อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:25:49 4,359 อ่าน
TOP