x close

ฝันร้ายซูชิสายพาน ไม่จบ เด็ก ม.ต้น เอาแอลกอฮอล์ฉีดใส่ทุกจานที่ผ่านหน้า คนด่ารึ่ม !


            ซูชิโร่ ซูชิสายพานเจ้าดังยังไม่พ้นบ่วงกรรม หลังก่อนหน้านี้มีดราม่าเลียขวดซอสโชยุ ล่าสุดมีเด็ก ม.ต้น เอาสเปรย์แอลกอฮอล์ไปฉีดใส่ซูชิทุกจานที่ผ่านหน้า คนมาบอก ไม่กลัวคนอื่นตายเลยเหรอ

วัยรุ่นฉีดแอลกอฮอล์ใส่ซูชิสายพาน

            วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ได้เกิดดราม่าในประเทศญี่ปุ่น เมื่อคนไปป่วนร้านซูชิสายพานชื่อดัง ด้วยการ ใช้ลิ้นเลียขวดซอส จากนั้นก็หยิบถ้วยที่วางชั้นบนเอามาเลียทั่วขอบ แล้วเอากลับไปวางที่เดิม ต่อมาก็นิ้วจิ้มดูดในปากเอาน้ำลายออกมาป้ายที่จานซูซิบนสายพาน จนคนไปดูและด่ากลับมาอย่างมหาศาล พร้อมกับที่ซูชิโร่ ร้านซูชิสายพานดังกล่าว ต้องปรับกลยุทธ์ใหม่ และเดินหน้าฟ้องเอาผิดหนุ่มคนนี้มหาศาล

อ่านเพิ่มเติม อวสานซูชิสายพาน เด็กหนุ่มจิ้มนิ้วดูด ป้ายน้ำลาย คนแค้นตามล่าตัว - ร้านโร่ขอโทษ

            ล่าสุด เหมือนฝันร้ายของซูชิสายพานร้านดังจะยังไม่จบ เมื่อมีคลิปของเด็กชายคนหนึ่ง ที่เรียนอยู่ ม.ต้น ทำป่วนอีกครั้ง ด้วยการเอาขวดสเปรย์แอลกอฮอล์ที่วางไว้ให้ลูกค้าเช็ดมือในร้าน มาฉีดใส่ทุกจานที่ผ่านหน้า ไม่ว่าจานนั้นจะมีหรือไม่มีซูชิก็ตาม
วัยรุ่นฉีดแอลกอฮอล์ใส่ซูชิสายพาน

            จากนั้นได้มีคนเอาเพจไบโอของเด็กคนนี้มาลง และพบว่าเขาเรียนที่โรงเรียน ม.ต้น แห่งหนึ่งในจังหวัดคุมาโมโต้ ก่อนที่จะพบว่ามีการตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวไปแล้ว ซึ่งมีคนหนึ่งที่เผยว่า เขามักจะมีอาการหายใจไม่ออก เพราะตัวเขาแพ้สารที่อยู่ในแอลกอฮอล์อย่างรุนแรง แทบไม่ต้องคิดเลยว่า หากเขากินซูชิที่โดนพ่นแอลกอฮอล์ลงไป จะเป็นอย่างไรแน่

            ทั้งนี้ ได้มีคนเผยว่า เรื่องนี้มันเริ่มมาจากการที่มีชายคนหนึ่ง ใช้ไม้จิ้มฟันใช้แล้ว ใส่คืนเข้าไปในกล่อง แล้วถ่ายคลิปมาลงอินสตาแกรม จากนั้นก็เป็นเด็กวัยรุ่นเลียขวดซูชิ และลามไปทำอย่างอื่น ๆ ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ และกลายเป็นเทรนด์จนทางซูชิสายพานต่าง ๆ ต้องหันกลับมาทบทวนนโยบายใหม่อีกครั้ง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันร้ายซูชิสายพาน ไม่จบ เด็ก ม.ต้น เอาแอลกอฮอล์ฉีดใส่ทุกจานที่ผ่านหน้า คนด่ารึ่ม ! อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2566 เวลา 16:43:05 22,080 อ่าน
TOP