x close

แฉพระเอกลิเกสุดหล่อ เข้าห้องพระฉันบวบ-ซู้ดผัดไทย แซ่บสุด ๆ พระปลัดยังมา !?

 

          แฉพระเอกลิเกสุดหล่อ เข้าห้องพระฉันบวบ ซู้ดผัดไทย ขึ้นชื่อลือชาถึงขั้นพระปลัด ตำแหน่งสูงเรียกใช้บริการ เน้นพื้นที่ 3 จังหวัดเมืองเก่า

          ช่วงนี้วงการพระสงฆ์ต่างมีคำศัพท์แปลก ๆ ใหม่ ๆ ที่เกี่ยวกับข่าวฉาว ๆ เช่น พระฉันบวบ, ซู้ดผัดไทย ฯลฯ จนกลายเป็นคำที่เวลาพูดถึง ในห้วงความคิดจะนึกถึงข่าวฉาวทันที

          ล่าสุด วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 2 มีการแฉว่า มีพระเอกลิเกหนุ่มหน้ามนคนหนึ่ง กลายเป็นขวัญใจเจ้าอาวาสวัดหลายแห่ง หลบแม่ยกไปรับงานถวายบวบ ซู้ดผัดไทยกับลูกค้า พอจบงานยังมีการเอาคลิปลงรีวิวในกลุ่ม ทำให้ชื่อเสียงของพระเอกลิเกคนนี้ ขึ้นชื่อลือชาในหมู่แครอตด้วยกัน แพร่หลายกันปากต่อปาก

 แฉพระเอกลิเกสุดหล่อ
          ยิ่งชื่อเสียงดังขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งมีเจ้าอาวาสกับพระปลัด ซึ่งอยู่ในตำแหน่งสูงเรียกให้มาช่วยงานเพิ่ม โดยพระเอกลิเกคนนี้ จะเน้นถวายบวบให้กับพระที่ จ.พระนครศรีอยุธยา, อ่างทอง, ปทุมธานี เป็นหลัก และเจ้าคณะบางคนก็เรียกออกไปนอกสถานที่ด้วย

          ทั้งนี้ ทางเพจยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นคือเรื่องจริงแน่นอน พร้อมกับโพสต์รูปคล้ายการเปลือยให้เห็น หรือรูปที่เห็นพระกำลังเลียอะไรบางอย่างอยู่เช่นกัน

  แฉพระเอกลิเกสุดหล่อ
            ขณะเดียวกัน ทางเพจก็ขอฝากถึงคนที่นับถือพุทธอย่างใจจริงว่า ช่วงนี้เป็นช่วงผุดของเสียในวงการ กวาดล้างพระเลว ๆ มันเลยไม่แปลกที่มีข่าวนี้มาให้เห็นทุกวัน และคนแจ้งข้อมูลก็มั่นใจว่า แจ้งแล้วเขาปลอดภัย เขาจึงบอก ทางเราก็พยายามเซฟแหล่งข่าวเอาไว้ เพื่อให้สังคม ศาสนากลับมาดีอีกครั้ง และอยากให้พระชั่ว ๆ กลัวเรื่องแบบนี้จนไม่กล้าทำ

 แฉพระเอกลิเกสุดหล่อ

 แฉพระเอกลิเกสุดหล่อ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉพระเอกลิเกสุดหล่อ เข้าห้องพระฉันบวบ-ซู้ดผัดไทย แซ่บสุด ๆ พระปลัดยังมา !? อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2566 เวลา 16:50:34 16,081 อ่าน
TOP