x close

ชื่นชม... แอดมินเกษตรกล้า กับการให้ครั้งสุดท้าย บริจาคอวัยวะช่วยอีก 6 ชีวิต


             พงศกร บุญสิทธิ์ แอดมินเพจ เกษตรกล้า ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โซเชียลอาลัย พร้อมชื่นชมกับการให้ครั้งสุดท้าย บริจาคอวัยวะช่วยเพื่อนมนุษย์ได้ 6 ชีวิต

พงศกร บุญสิทธิ์

             วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก สำนักงานเกษตรอำเภอเขาคิชฌกูฏ กรมส่งเสริมการเกษตร ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้า กับการจากไปของ นายพงศกร บุญสิทธิ์ (บึ๋น) เจ้าของเพจ "เกษตรกล้า" เพจดังที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการเกษตร ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1 แสนราย ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

พงศกร บุญสิทธิ์

             ขณะที่ล่าสุด (25 กุมภาพันธ์ 2566) ในเฟซบุ๊ก เกษตรกล้า มีการโพสต์อัปเดตหลังจากสภากาชาดไทยได้เข้ารับร่างของ คุณพงศกร แอดมินเกษตรกล้า เพื่อผ่าตัดบริจาคอวัยวะ เป็นการทำบุญกุศลครั้งสุดท้ายในช่วงชีวิต โดยระบุว่า "การให้คร้งสุดท้ายของชีวิต ของเกษตรกล้า ครั้งนี้เป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่และเป็นการให้ผู้อื่นได้มีชีวิตต่อ ตับ 1 ใบ ตับอ่อน 1 ใบ ไต 2 ข้าง กระจกตา 2 ข้าง ต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ได้ 6 ชีวิต"

             ทั้งนี้ ได้มีชาวโซเชียลและผู้ที่ติดตามเพจดังกล่าว เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจ อาลัย และชื่นชม อนุโมทนา กับการทำกุศลครั้งสุดท้ายของแอดมินเกษตรกล้า กันเป็นจำนวนมาก

พงศกร บุญสิทธิ์

พงศกร บุญสิทธิ์

พงศกร บุญสิทธิ์

พงศกร บุญสิทธิ์

พงศกร บุญสิทธิ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม... แอดมินเกษตรกล้า กับการให้ครั้งสุดท้าย บริจาคอวัยวะช่วยอีก 6 ชีวิต อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:20:40 7,080 อ่าน
TOP