x close

พระเอกลิเก ตอบปมรับงานฉันบวบพระ ซู้ดผัดไทย ตัดต่อชัวร์ สารภาพมีปัญหาที่บอกไม่ได้


           พระเอกลิเก ตอบปมรับงานฉันบวบพระ ซู้ดผัดไทย ไม่ใช่เรื่องจริง ชี้ รวยอยู่แล้ว จะขายบริการทำไม แต่โดนตัดต่อเพราะมีปัญหาที่พูดไม่ได้ พร้อมขอพลิกวิกฤตเป็นโอกาส โฆษณาตัวเองในการรับงานลิเกไปด้วย ติดต่อมาได้

ธนากร ธนาวิน

           จากกรณีที่มีเพจดังออกมาแฉเรื่องพระเอกลิเกรูปหล่อ รับงานพระฉันบวบ - ซู้ดผัดไทย โด่งดังในพื้นที่อยุธยา อ่างทอง ปทุมธานี จนถึงขั้นพระระดับสูง ๆ อย่างพระปลัด ก็ยังมาร่วมใช้บริการด้วย ทำให้คนสงสัยว่า พระเอกลิเกคนนี้มีแนวโน้มเป็นใครได้บ้าง


ธนากร ธนาวิน

           ล่าสุด วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พระเอกลิเกคนที่ถูกกล่าวหา คือ ธนากร ธนาวิน วัย 35 ปี เจ้าตัวกล่าวว่า หลังจากเป็นกระแสข่าว ตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกับตนเอง กระทั่งมีการนำภาพลามกอนาจารมาให้ดู ตนยืนยันว่า ตนไม่ได้ขายบริการตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ส่วนรูปตนในนั้น น่าจะมีคนกลั่นแกล้งนำมาตัดต่อให้เสียชื่อเสียง เนื่องจากตนก็มีปัญหาบางอย่างที่ไม่สามารถพูดได้ในรายละเอียดเชิงลึก

           ส่วนเรื่องที่ว่า ตนติดต่อกับพระสงฆ์รูปต่าง ๆ เป็นการส่วนตัวแล้วจะได้งานของวัดนั้น ๆ ตรงนี้ไม่เป็นความจริง เพราะงานแสดงของคณะตน จะมีผู้ติดต่อเข้ามา ตนก็จะประสานกับเจ้าอาวาสวัดอีกที และการได้งาน ต้องมีคณะกรรมการวัดรับรู้ด้ว ไม่ใช่ติดต่อเจ้าอาวาสโดยตรงแล้วจะได้งานเลย

ธนากร ธนาวิน

           อีกเรื่องที่ตนเดือดร้อนเงิน ก็ไม่เป็นความจริง คณะลิเกมีงานตลอด แล้วตนก็มีปล่อยเงินกู้ดอกถูก มีร้านให้เช่าชุด เป็นไปไม่ได้ที่ตนร้อนเงินจนต้องทำแบบนั้น เจอข่าวแบบนี้เข้าไปก็เหนื่อยมาก แต่จะไม่ไปตอบโต้ ไม่ไปสนใจ ไม่ดำเนินคดีเอาผิด ปล่อยให้สังคมเป็นผู้ตัดสิน แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอมหยุด ตรงนี้ก็ต้องมาดูต่อว่าจะทำยังไงต่อไป

           เรื่องสถานการณ์ข่าวฉาววงการสงฆ์ เรื่องนี้ตนก็เข้าใจว่าถูกโจมตีบ่อยครั้ง ตนก็ไม่อยากให้ใครมาโจมตีกับคนทำมาหากิน หลังเกิดเรื่องก็มีคนมาทักทางเพจจำนวนมาก เมื่อมาแบบนี้ก็ขอโปรโมตรับงานเลย พระเอก ธนกร ธนาวิน รับงานแสดงลิเก โขน ละคร นางรำ ราคาเป็นกันเอง

ธนากร ธนาวิน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเอกลิเก ตอบปมรับงานฉันบวบพระ ซู้ดผัดไทย ตัดต่อชัวร์ สารภาพมีปัญหาที่บอกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:49:40 12,015 อ่าน
TOP