x close

เปิดคำให้การนิ่ม แม่น้องต่อ คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น ใจคิดอะไรถึงโยนลูกลงน้ำ


          เปิดคำให้การนิ่ม แม่น้องต่อ ก่อนเกิดเหตุโยนร่างลงแม่น้ำ มันเกิดอะไรขึ้น ชี้ ทำลูกหล่นจนเด็กเงียบ จึงเป็นสาเหตุที่ต้องทำแบบนี้

นิ่ม แม่น้องต่อ

          จากกรณีที่นางสาวนิ่ม แม่น้องต่อ สารภาพว่า เป็นคนเอาลูกไปทิ้งแม่น้ำที่หลังบ้าน และการที่สารภาพออกมา เนื่องจากทนแรงกดดันไม่ไหว


นิ่ม แม่น้องต่อ

          ล่าสุด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า การสารภาพของนางสาวนิ่มครั้งนี้ เนื่องจากเธอจนมุมกับคำให้การ ที่ผ่านมาให้การโกหกมาโดยตลอด กระทั่งวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ยอมรับกับบุคคลภายนอกที่เป็นทีมข่าวและหมอไสยศาสตร์ วาดแผนที่จุดที่นำน้องมาวางไว้ให้กับหมอที่ทำพิธีตามหาเด็ก เล่าว่า ลูกตื่นมางอแง จากนั้นเกิดอุบัติเหตุบางอย่าง จึงนำมาวางไว้ที่จุดเกิดเหตุ ทำพิธีโยนผ้าเรียกหาน้องต่อ

          เมื่อชุดสืบสวนสอบสวนได้ทราบข้อมูลดังกล่าว จึงเชิญตัวนางสาวนิ่มมาสถานที่แห่งหนึ่งเพื่อซักถามข้อเท็จจริง เจ้าตัวมีท่าทีสลด กล่าววว่า วันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 03.30 น. เด็กตื่นร้องไห้งอแงไม่หยุดจึงอุ้ม แล้วเวลาประมาณ 05.00 น. เลยทำเด็กร่วงลงพื้น ทำให้เด็กเงียบไป จึงตัดสินใจโยนลูกลงไปในแม่น้ำ ห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร

นิ่ม แม่น้องต่อ
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำให้การนิ่ม แม่น้องต่อ คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น ใจคิดอะไรถึงโยนลูกลงน้ำ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:25:49 15,333 อ่าน
TOP