x close

นาทีขับรถกลางคืนถนนสุดมืด ซ้ำควันปริศนาลอยบัง จู่ ๆ เฉียดตายหวิดเสยท้ายสิบล้อ


          คลิปนาทีเฉียดตาย เจ้าของคลินิกเสริมความงาม ขับรถกลางคืนบนถนนมืด เจอควันดำบังจนมองไม่เห็น เร่งแซงขวารอดชนท้ายสิบล้อหวุดหวิด


          วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เผยคลิปจากกล้องหน้ารถซึ่งบันทึกเหตุการณ์เฉียดเกิดอุบัติเหตุ หลังรถคันหนึ่งขับมาบนถนนตอนกลางคืนซึ่งข้างทางไม่ค่อยมีไฟส่องสว่าง ก่อนจะเห็นกลุ่มควันลอยมาบังจนมองไม่เห็นทาง จึงตัดสินใจแซงขวาขึ้นไปทันที ก่อนจะพบว่ารอดจากการขับไปชนท้ายรถบรรทุกแบบหวุดหวิด หลังคู่กรณีขับรถในสภาพปล่อยควันดำ ซ้ำยังไม่มีสัญญาณส่องเตือนรถคันหลัง


          เจ้าของคลิปคือ คุณกัญณภัทร อายุ 33 ปี เจ้าของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 23.30 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ขณะที่ตนขับรถกลับจากไปออกกำลังกายในตัวเมืองกาญจนบุรีมุ่งหน้ากลับบ้านไปตามถนนสายกาญจนบุรี-บ้านเก่า กระทั่งมาถึงช่วงบริเวณเขาเรดาร์ ซึ่งเป็นช่วงที่ถนนไม่มีเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ตนขับรถมาตามปกติ ก่อนจะเห็นกลุ่มควันสีดำลอยบดบังสายตาอยู่บนถนน เข้าใจว่าอาจจะเป็นควันจากการเผาหญ้าข้างทาง จึงตัดสินใจเปิดไฟสูงเพื่อจะมองเส้นทางด้านหน้าให้ชัดขึ้น แต่ก็ยังไม่สามารถมองทะลุควันดำได้

          กระทั่ง จู่ ๆ ก็เห็นเป็นรถสิบล้อที่บรรทุกอ้อยมาเต็มคันโผล่มาอยู่ด้านหน้ารถ ตนจึงพยายามเหยียบเบรกและตัดสินใจหักรถหลบออกทางด้านขวามือ จึงไม่พุ่งชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกอ้อยคันดังกล่าวและรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด


          สาเหตุที่ตนเองมองไม่เห็นรถสิบล้อบรรทุกอ้อยที่ขับอยู่ด้านหน้า เป็นเพราะรถสิบล้อคันดังกล่าว มีการเร่งเครื่องจนปล่อยควันดำออกมาบดบังสายตาเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง ด้วยสภาพของรถสิบล้อที่บรรทุกอ้อยมาเต็มคันจนใบอ้อยลงไปปิดบังไฟท้ายรถสิบล้อ และทางรถสิบล้อไม่ได้มีการติดป้ายผ้าสีแดงหรือสัญญาณไฟเตือนให้รถที่ขับตามหลังได้เห็น ประกอบกับถนนเส้นนี้ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง จึงไม่สามารถมองเห็นรถสิบล้อได้ โชคดีที่ขับรถไม่เร็วจึงสามารถหักรถหลบได้ทันและไม่เกิดอุบัติเหตุ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีขับรถกลางคืนถนนสุดมืด ซ้ำควันปริศนาลอยบัง จู่ ๆ เฉียดตายหวิดเสยท้ายสิบล้อ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:49:49 3,719 อ่าน
TOP