x close

อึ้งทั้งงาน เจ้าสาวเศร้า นั่งมองเพื่อนเจ้าสาวกอดเจ้าบ่าวไว้แน่น รู้เบื้องหลังยิ่งรับไม่ได้

         เจ้าสาวนั่งหน้าเศร้า อึ้งเจ้าบ่าวถูกเพื่อนเจ้าสาวกอดไว้ไม่ปล่อย ร้องวิงวอนสุดชีวิต เจอเรื่องแบบนี้ยิ่งกว่าเสียใจ คนรับไม่ได้กับพฤติกรรม

เพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก Weibo

         วันแต่งงานควรจะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาแสนสุขของคู่รัก แต่สำหรับเจ้าสาวรายหนึ่งจากซินเจียง ประเทศจีน มันกลับกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความเศร้าและผิดหวัง เพราะพฤติกรรมของเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอเอง

         โดยวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ docbao.vn รายงานว่า ไม่นานมานี้บนโลกออนไลน์ของจีนมีการแชร์ต่อคลิปของเจ้าสาวรายหนึ่ง ที่สวมชุดแต่งงานสีแดงตามประเพณี กำลังนั่งหน้าเศร้าอยู่ที่มุมหนึ่งของเตียง ลักษณะคล้ายกำลังรอเจ้าบ่าวมารับ ขอบตาของเธอค่อนข้างแดงราวกับจะร้องไห้

         หากเป็นงานแต่งงานอื่น ๆ เจ้าสาวก็คงนั่งรอเจ้าบ่าวด้วยความตื่นเต้นยินดี แต่ท่าทีแปลกไปของเจ้าสาวคนนี้ที่คล้ายกำลังเผชิญความขมขื่น ทำให้ผู้คนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่สุดท้ายเมื่อพบเห็นภาพจากอีกมุมหนึ่งของเตียง ชาวเน็ตก็พบคำตอบว่าอะไรคือต้นตอความเศร้าของเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก Weibo

         กลายเป็นว่าที่อีกฟากของเตียงมีชายหญิงคู่หนึ่งนั่งอยู่ โดยฝ่ายหญิงไม่เพียงแต่จะกอดผู้ชายไว้แน่น เธอยังยกขาขึ้นมารัดตัวเขาไว้ เรียกว่าเกาะหนึบไม่ปล่อยไปง่าย ๆ ส่วนฝ่ายชายแม้จะดูอึดอัด แต่ก็ไม่ได้ลุกหนีแต่อย่างใด ภาพที่ปรากฏทำให้คนที่พบเห็นทั้งโกรธและรำคาญใจ

         ระหว่างนั้นเจ้าสาวยังมองทั้งคู่ด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยความเสียใจ เศร้าใจ และเจ็บปวด แม้จะมีคนอื่นมาบอกให้ชายหญิงคู่นี้ลุกขึ้น แต่พวกเขาก็ไม่ทำตาม

         ที่แท้ชายหญิงที่กำลังกอดกันอยู่ ก็คือเจ้าบ่าวกับเพื่อนเจ้าสาว ปรากฏว่าทั้ง 2 คนนี้เคยเป็นคนรักกันมาก่อน มีช่วงเวลาอันหวานชื่นด้วยกัน ก่อนที่จะเลิกกันไปโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งหลังเจ้าสาวเป็นโสดแล้วเขาก็ได้มารู้จักกับเจ้าสาว และตัดสินใจแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว


         แต่ที่ทำให้เรื่องซับซ้อน คือแฟนใหม่ของชายคนนี้ดันเป็นเพื่อนรักกับแฟนเก่าของเขา ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ขอให้เพื่อนรักมาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ จนเมื่อถึงวันงาน เมื่อเพื่อนเจ้าสาวรู้ว่าเจ้าบ่าวก็คือแฟนเก่าตัวเอง ก็เกิดหึงเลือดขึ้นหน้า และเข้าไปกอดเจ้าบ่าวไว้แน่น เรียกร้องให้เขากลับมาหาเธอ ไม่ว่าคนอื่น ๆ จะพูดยังไงเธอก็ไม่ยอมปล่อย การกระทำอันไร้ยางอายนี้ทำให้คนอื่น ๆ ต่างก็ฉุดเฉียว สับสน และไม่รู้จะทำยังไง

         ในขณะที่ไม่มีรายงานว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร งานแต่งงานจะล่มหรือไม่ แต่ชาวเน็ตที่เห็นต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น โดยตำหนิทั้งฝ่ายเพื่อนเจ้าสาว รวมถึงตัวเจ้าบ่าวเอง

         "เพื่อนเจ้าสาวช่างโง่จริง ๆ ไม่ว่าเธอจะเห็นแก่ตัวแค่ไหน ก็จะมาป่วนงานแต่งของเพื่อนสนิทแบบนี้ไม่ได้ ถ้าเธอเลิกกันแล้วจริง ๆ ตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะยื้อไว้"

         "ไม่ใช่แค่เพื่อนเจ้าสาว แต่เจ้าบ่าวก็ด้วย ถ้าเขาจะขัดขืนซะอย่าง เพื่อนเจ้าสาวก็คงทำอะไรไม่ได้ สิ่งสำคัญคือเขาเองก็ยังลังเล คนแบบนี้ไม่ควรแต่งงาน"

         "สงสารเจ้าสาว มันจะต้องเป็นวันที่เธอไม่มีวันลืมในชีวิตนี้แนอน"
 

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก docbao.vn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งทั้งงาน เจ้าสาวเศร้า นั่งมองเพื่อนเจ้าสาวกอดเจ้าบ่าวไว้แน่น รู้เบื้องหลังยิ่งรับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:31:08 21,574 อ่าน
TOP