x close

แรมโบ้ อดีตนักมวยแชม์โลก 2 สมัย ถูกลูกชายทำร้ายร่างกายจนน่วม แค้นแจ้งความ

          แรมโบ้ อดีตนักมวยแชม์โลก 2 สมัย ถูกลูกชายทำร้ายร่างกายจนน่วม หลังเสพยา แถมแค้นพ่อที่แจ้งความพาไปบำบัดหลายครั้ง พ่อไม่สู้ลูก

แรมโบ้ นักมวย, รัตน์พล ส. วรพิน

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ลูกสาวของ รัตน์พล ส.วรพิน หรือแรมโบ้ อดีตแชมป์มวยสากลโลก ออกมาขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอด หลังจากพี่ชายทำร้ายพ่อจนได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง แจ้งตำรวจ สน.ชนะสงคราม ก็ยังไม่มีการดำเนินคดี

          ด้าน แรมโบ้ วัย 50 ปี แชมป์มวยสากลโลก 2 สมัย กล่าวว่า ตนถูกลูกชายทำร้ายหลายครั้ง ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นประมาณ 1 ทุ่มของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนกำลังเตรียมจะเดินทางไปขายของตามปกติ แต่ก็มีปากเสียงกับลูกชายที่กำลังมึนเมาสิ่งเสพติด ประกอบกับภรรยาเข้ามาห้าม ทำให้ตนป้องกันตัวไม่ทัน จนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยง และถูกลูกจับทุ่มลงพื้น

          ทั้งนี้ ตนเคยบอกภรรยาหลายครั้งแล้วว่า ไม่ต้องห้าม เพราะตนต้องการปล่อย เพียงแค่ให้ลูกชายหยุดเท่านั้น ไม่ต้องการทำร้ายร่างกายหรือทำอันตรายใด ๆ สุดท้ายภรรยาก็คงมาห้าม ทำให้เกิดการต่อสู้ที่ตนป้องกันตัวไม่ได้

แรมโบ้ นักมวย, รัตน์พล ส. วรพิน

          ส่วนการแจ้งความ โรงพักก็เคยพาลูกชายไปบำบัดประมาณ 3 ครั้ง ครั้งละ 2-3 เดือน พอกลับมาก็เสพยาเสพติดและทำร้ายกันแบบนี้ใหม่ ตนอยากให้ลูกชายไปบำบัดอีก อยากให้ไปนานกว่าทุกครั้ง และถ้ามีการพาไปบำบัดจริง ก็จะให้เงินลูกชายติดตัว จะได้ไม่ลำบากตอนอยู่ที่นั่น ซึ่งนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ลูกชายไม่พอใจจนมึนเมากับสิ่งเสพติด ทำร้ายร่างกายตน บางครั้งก็เอาปืนมาขู่

          ปัจจุบัน ตนขายก๋วยเตี๋ยวโดยใช้รถเข็นขายแยกกับภรรยา 2 คัน โดยจะออกจากบ้านพักในสามเสนประมาณ 1 ทุ่ม เดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ แล้ววนลับมาในช่วงเวลาตี 4-5 ของวันถัดไป

แรมโบ้ นักมวย, รัตน์พล ส. วรพิน

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรมโบ้ อดีตนักมวยแชม์โลก 2 สมัย ถูกลูกชายทำร้ายร่างกายจนน่วม แค้นแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:29:37 28,763 อ่าน
TOP