x close

เผยสาเหตุ ดีเจวิว อ่างทอง เจ้าของประโยคฮิต เอ้าไปไปไป เสียชีวิต แฟนคลับร่วมอาลัย


          ดีเจวิว อ่างทอง ดีเจเด็กคนดัง เจ้าของประโยคฮิต เฉียบ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ด้านแฟน ๆ ร่วมอาลัย ใจหายกับการจากไปทั้งที่อายุยังน้อย

ดีเจวิว เสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dj_VieW

          วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก Dj_View ได้เผยว่า ดีเจวิว อ่างทอง เด็กดีเจคนดัง เจ้าของประโยคเด็ด เอ้าไปไปไป ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ หมดสติขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนี้กำลังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด พร้อมกับขอกำลังใจจากทุกคนส่งให้กับดีเจวิวอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม เหมือนว่าปาฏิหาริย์จะไม่มีจริง เมื่อทางผู้จัดการของดีเจวิว Sarayut Iammongkhon ได้ออกมาเผยว่า ดีเจวิวได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 01.58 น. หนังสือเล่มนี้ได้เขียนมาถึงหน้าสุดท้าย ตอนนี้ดีเจวิวเหลือแค่ตำนาน แม้จะไร้ลมหายใจก็ตาม ส่วนกำหนดการงานศพนั้น จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

ดีเจวิว เสียชีวิต

          ดีเจวิว อ่างทอง ถือเป็นดีเจที่รักมีชื่อเสียงมาตั้งแต่เด็ก โดยเมื่อปี 2562 ได้มีคลิปของดีเจวิวเล่นดนตรีกับเพื่อน ๆ โดยใช้ถังเป็นกลอง ใช้ไม้กวาดเป็นกีตาร์ และนักดนตรีร้องนำ และมีดีเจวิวที่คอยเปิดเพลง จนทำให้ดีเจวิวเริ่มมีงานเข้ามา และได้ไปออกรายการตามช่องต่าง ๆ รวมถึงงานกลางคืนอีกด้วย

          ทั้งนี้ เอกลักษณ์ของดีเจวิว นอกจากการเปิดเพลงแล้ว ยังมีคำพูดต่าง ๆ ที่โดนใจ และกลายเป็นไวรัล สอดแทรกเวลาเปิดเพลง เช่น "เอ้าไปไปไป", "เฉียบ", "อะ..ฮิฮิฮิ", "ลืมคนเก่าไม่ได้เหรอ ทำไมไม่ใช้เวลา มาใช้เราทำไม" เป็นต้น

ดีเจวิว เสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dj_VieW

ดีเจวิว เสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dj_VieW

ดีเจวิว เสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dj_VieW

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุ ดีเจวิว อ่างทอง เจ้าของประโยคฮิต เอ้าไปไปไป เสียชีวิต แฟนคลับร่วมอาลัย อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:03:38 26,949 อ่าน
TOP