x close

บอล ผู้เคยแฉครูบาไก่ พระอะไรขี่บานาน่าโบ๊ท ขอกลับลำ 360 องศา โดนสั่งให้กราบเท้า


            บอล ขอนแก่น ผู้เคยร่วมวงแฉครูบาไก่ พระขี่กล้วยบานาน่าโบ๊ท ได้เข้าขอขมาครูบาไก่ ลูกศิษย์ไม่พอใจ บอกให้กราบเท้า รับ ที่ทำไปเพราะห่างไกลธรรมะ ด้านครูบาไก่บอก ศิษย์อาจารย์ก็เหมือนพ่อแม่ ทำผิดยังไงก็รัก

บอลขอขมาครูบาไก่

            ก่อนหน้านี้ ประเด็นของพระอาจารย์สุวิทย์ หรือ  ครูบาไก่ หรือพระสุวิทย์ ชินวโร เจ้าสำนักสงฆ์วัดป่าประฐมเทวารามประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น วัย 30 ปี ถูกลูกศิษย์ทั้ง บอล บุ๋ม อิคคิว ออกมาแฉเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เช่น การขี่บานาน่าโบ๊ท, การเล่นเจ็ตสกี รวมไปถึงคลิปตอกเสาเข็ม แต่เรื่องนี้ครูบาไก่ก็ยืนยันชัดว่า ไม่เป็นความจริง ซึ่งเรื่องต่าง ๆ ทางครูบาไก่ก็ส่งทนายฟ้องร้อง

            ล่าสุด วันที่ 1 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก ข่าวสาร วัดป่าปฐมเทวาราม มีการลงคลิปของบอล ขอนแก่น หนึ่งในอดีตลูกศิษย์ที่เคยออกมาแฉครูบาไก่ ได้เดินทางมาขอขมาครูบาไก่ ท่ามกลางลูกศิษย์คนอื่น ๆ ที่มารอดู เมื่อนายบอลพบครูบาไก่ ก็ยกมือไหว้ แต่ลูกศิษย์ไม่พอใจ บอกว่าให้นายบอล "กราบเท้า" ดังนั้นนายบอลจึงเขยิบเข้าไปใกล้แล้วกราบใหม่ ยกพานขอขมาถวายให้ ส่วนลูกศิษย์ก็กล่าว "สาธุ" ไปพร้อม ๆ กัน

บอลขอขมาครูบาไก่

            จากนั้นลูกศิษย์ก็ขอให้ครูบาไก่ให้โอวาทนายบอล พร้อมกับเหน็บว่า "ทีตอนทำไม่รู้จักคิด" และทางครูบาไก่ กล่าวกับนายบอลว่า ถ้าเปรียบเทียบไปแล้วเราก็ถือเป็นครูบาอาจารย์ รักลูกศิษย์เหมือนลูก ลูกผิดพ่อแม่ก็รักเหมือนเดิม ดีแล้วที่สำนึกได้ คิดได้ แล้วก็มาขอขมา ส่วนเรื่องคดีให้ว่ากันตามกฎหมาย

            ลูกศิษย์ครูบาไก่ ถามไถ่ถึงสาเหตุทำไมนายบอลถึงให้ร้ายครูบาไก่ ซึ่งนายบอลบอกว่า ที่ผ่านมาตนได้รับข้อมูลไม่รอบด้าน ไม่ได้นำมาวิเคราะห์ วันนี้มาด้วยใจ ไม่ได้อยากทำเวรทำกรรมเพิ่ม ครอบครัวก็ทราบ ที่ผ่านมาห่างไกลธรรมะ แต่พอนึกได้ก็กล้ามาขอขมาให้ท่านเมตตา

บอลขอขมาครูบาไก่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล ผู้เคยแฉครูบาไก่ พระอะไรขี่บานาน่าโบ๊ท ขอกลับลำ 360 องศา โดนสั่งให้กราบเท้า อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2566 เวลา 14:39:55 21,932 อ่าน
TOP