x close

ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุ ฌาน น้องชาย เฌอปราง เสียชีวิต หลังดูภาพวงจรปิด

 
            ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุ ฌาน อารีย์กุล อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ น้องชาย เฌอปราง ตกคอนโดเสียชีวิต หลังตำรวจให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด คาดมีปัญหาความรัก


            จากกรณีที่นายฌาน อารีย์กุล อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ น้องชาย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 เสียชีวิตปริศนาเมื่อช่วงกลางดึก หลังพลัดตกคอนโดมิเนียมหรูสูง 27 ชั้น เขตคลองสาน กทม.  

            วันที่ 1 มีนาคม 2566 พล.ต.ต. มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 เปิดเผยความคืบหน้าว่า พนักงานสอบสวนได้เชิญญาติผู้เสียชีวิตเข้ามาให้ปากคำ เบื้องต้นผู้ปกครองได้ดูภาพที่กล้องวงจรปิดของคอนโดบันทึกไว้แล้ว ไม่สงสัยสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากวงจรปิดบันทึกภาพไว้ชัดเจน ขณะก่อนเกิดเหตุ ปกติผู้ตายพักอยู่ในห้องบนชั้นที่ 9 แต่ขึ้นไปบนชั้นที่ 27 และกระโดดลงมาโดยไม่มีใครอยู่ด้วยในขณะนั้น ส่วนสาเหตุทราบข้อมูลจากญาติเพียงคร่าว ๆ ว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความรัก

ฌาน น้องชาย เฌอปราง เสียชีวิต
 ภาพจาก ช่อง 3

             ทั้งนี้มีรายงานว่า การตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบผู้ตาย ได้เดินออกจากห้องพักชั้น 9 ก่อนขึ้นลิฟต์ไปยังชั้น 27 แล้วเดินไปที่ดาดฟ้า นั่งที่ริมระเบียงประมาณ 5 นาที จากนั้นก็หงายหลังตกลงมาเสียชีวิต และพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเพื่อนสาวที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันแล้ว ส่วนการตรวจสอบประวัติการรักษาทางการแพทย์ รายละเอียดอยู่ในสำนวน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุ ฌาน น้องชาย เฌอปราง เสียชีวิต หลังดูภาพวงจรปิด โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2566 เวลา 19:05:01 18,045 อ่าน
TOP