x close

หนุ่มทำหวาน จัดดอกไม้เงิน 2 หมื่นให้เมียรัก แต่ทำไมสุดท้าย เธอลั่นอย่าให้เงินอีก


           สาวเป็นซึ้ง สามีให้ดอกไม้เงินช่อโต มูลค่ากว่า 2 หมื่น สุดท้ายจบด้วยความเซ็ง นั่งแกะยาวไป 3 ชั่วโมง ทั้งเหนื่อยทั้งหงุดหงิด ลั่นที่รัก รอบหน้าอย่าให้เงินฉันอีกนะ
เงินช่อดอกไม้
ภาพจาก Vivi Siew Yee Ong

          ปกติไม่ว่าใครก็คงแฮปปี้สุด ๆ ที่ได้เงินมาเป็นของขวัญ แต่สำหรับภรรยาสาวรายหนึ่งที่เพิ่งได้รับช่อดอกไม้เงินสด 3 ช่อโต ๆ สื่อรักจากคุณสามี กลับต้องพบความลำบากใจ ความทรงจำซึ้ง ๆ กลายมาเป็นความเหนื่อยอย่างแสนสาหัส จนต้องบอกสามีที่รักเลยว่า "ได้โปรดอย่าให้ดอกไม้เงินแก่ฉันอีก"


          โดยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า เรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตทั้งอิจฉาและเห็นใจหนักมากนี้ ถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊กของหญิงชาวมาเลเซีย เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพของดอกไม้ช่อโต ๆ ที่ใช้ธนบัตรมาพับ จัดช่องดงาม ซึ่งธนบัตรทั้งหมดที่เห็นนี้มีมูลค่ารวมกันถึง 3,148 ริงกิต (ราว 24,400 บาท)

          สำหรับช่อดอกไม้เหล่านี้ ผู้เป็นสามีนำมามอบให้ภรรยาในวันวาเลนไทน์ ทำให้เธอรู้สึกซาบซึ้งใจ แต่ในขณะที่ช่อดอกไม้ดูสวยมาก ๆ สิ่งที่ลำบากที่สุดก็คือการแกะเงินออกมา ขนาดเธอขอให้ลูกกับน้องชายมาช่วยกันแกะ ก็ยังต้องใช้เวลานานถึง 3 ชั่วโมง

เงินช่อดอกไม้
ภาพจาก Vivi Siew Yee Ong

          "ฉันขอให้ลูกกับน้องชายมาช่วย ใช้เวลาแกะ 3 ช่อ 3 ชั่วโมง ถ้าไม่ได้ขอให้พวกเขามาช่วยน่าจะใช้เวลา 7 - 8 ชั่วโมง" ภรรยา เผย  


          แต่แม้ว่าพวกเธอจะระมัดระวังตอนแกะดอกไม้เงินมาก ๆ ก็ยังพลาดทำธนบัตรฉีกขาด จนมีสภาพเละสุด ๆ มันทำให้พวกเขาเริ่มหงุดหงิด ไม่รู้จะทำยังไงดี แถมบางใบก็เหนียวมากจนไม่รู้เลยว่าธนาคารจะรับไหม

          ภรรยาสาวสารภาพว่าช่อดอกไม้เงินสดนี้ทำให้เธอเหนื่อยมาก ๆ และยังบอกอีกว่า "ฉันบอกกับสามีฉันแล้ว  โปรดอย่าให้ดอกไม้เงินแก่ฉันอีก"

          ด้านชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ โดยเห็นด้วยว่าเป็นเรื่องดีกว่าถ้าจะให้เงินสดตรง ๆ ไปเลย ไม่ต้องวุ่นวายทำเป็นช่อดอกไม้ให้กันแบบนี้ เช่น "ไม่ดีกว่าหรือไงถ้าจะให้เงินสดกันตรง ๆ แถมต้องเสียเงินไปอีกถ้าคลี่ออกมาไม่ได้" และ "จริง ๆ นะ ฉันเคยทำมาแล้วรอบนึง หลังจากนั้นก็ไม่ได้ให้เงินแบบนี้อีกเลย มันดีกว่าที่จะยื่นเงินให้ไปเลย"

เงินช่อดอกไม้
ภาพจาก Vivi Siew Yee Ong
 
          ทั้งนี้ ภรรยาสาวยังให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เพื่อจะแสดงความรักที่มีต่อเธอ สามีได้มอบช่อดอกไม้เงินสด 3 ช่อใหญ่ ๆ มาให้ โดยช่อหนึ่งมีเงินมูลค่า 520 ริงกิต (520 = ฉันรักคุณ) ส่วนอีก 2 ช่อมูลค่า 1,314 ริงกิต (1314 = ตลอดไป) ซึ่งเมื่อนำมารวมกันจะกลายเป็นความหมายสุดโรแมนติกคือ "ฉันจะรักคุณตลอดไป"

          เมื่อได้พบกับความรักของสามี ทำให้ภรรยาตื้นตันมาก ๆ แต่ก็รู้สึกลำบากใจและคิดว่าพวกเธอควรจะแสดงความรักแก่กันในรูปแบบอื่นแทน สำหรับการแสดงความรักด้วยช่อดอกไม้แบบนี้ ครั้งเดียวก็พอแล้ว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำหวาน จัดดอกไม้เงิน 2 หมื่นให้เมียรัก แต่ทำไมสุดท้าย เธอลั่นอย่าให้เงินอีก อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2566 เวลา 11:28:05 39,758 อ่าน
TOP