ไรเดอร์อึ้ง ลูกค้ารีเควสต์ซื้อ กกน. 200 ขอถอดเอง ไม่งั้นขู่ยกเลิก เริ่มเครียด จบพีค !


            ไรเดอร์เปิดแชต ลูกค้าขอซื้อกางเกงใน 200 แต่ต้องขอถอดเอง ไม่งั้นยกเลิกเรียกรถ กลุ้มทำไมต้องเจออะไรแบบนี้ แต่ตอนท้ายแปลก ๆ ชาวเน็ตเมนต์ สนั่น
ลูกค้าขอซื้อกางเกงในไรเดอร์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

           เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องเจอกับลูกค้าหลากหลายประเภท สำหรับงาน ไรเดอร์ขับรถโดยสาร ซึ่งบางครั้งอาจจะเจอกับคำขอบางอย่างของลูกค้าที่ดูเกินเลยมากกว่าการขับรถก็เป็นได้

           วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยเป็นข้อความจากลูกค้าที่กดเรียกรถโดยสารจากแอปฯ ระบุว่า "ขอโทษนะครับ ผมสนใจอยากขอซื้อ กกน. ที่คุณใส่อยู่ตอนนี้ ให้ 200 สนใจขายไหมครับ ผมชอบสะสม กกน. ชายแท้ครับ แต่ผมขอถอดเองนะครับ ถ้าไม่โอเค ผมกดยกเลิกนะครับ"


           เจ้าของโพสต์ ระบุว่า "เตือน​ภัยเพื่อน ๆ ครับ​ จากคนขับ​ ต้องมาเจออะไรแบบนี้​ในทุก ๆ​ วัน​ มันค่อนข้าง​เหนื่อย​นะครับ​ เงินก็ค่อนข้างหายาก​ ทุกวัน​นี้​ตั้งใจมาทำงาน​หารายได้​ ยังต้องมาเสียอารมณ์​ ซื้อ​ กกน. ใหม่​ ตัวนึงก็​ 169​ เหลือ​ 31​ บาท​ ผมโดนเอาเปรียบ​​ ฝากเป็นบทเรียน​ด้วยครับต้องคิดราคามากกว่านี้​"


           หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ทำเอาชาวเน็ตขยี้ตาหนักมาก เพราะจากข้อความนั้นเหมือนไรเดอร์จะโดนลูกค้าคุกคามและกระทบกับงานที่ต้องโดนยกเลิก แต่ไรเดอร์รายนี้เหมือนจะไม่ได้ซีเรียสอะไร แถมยังนำมาเล่าเรื่องแบบขำ ๆ อีกด้วย

           ปรากฏว่าหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ตามน้ำ เช่น น่าเกลียดมากให้มาได้ยังไงแค่ 200 บาท เป็นเราโทร. ไปด่าแล้ว บ้างก็แนะนำว่า ลองใส่กางเกงในถูก ๆ เพื่อลดต้นทุน จะได้มีกำไรมากขึ้น เป็นต้น


ลูกค้าขอซื้อกางเกงในไรเดอร์

ลูกค้าขอซื้อกางเกงในไรเดอร์

ลูกค้าขอซื้อกางเกงในไรเดอร์

ลูกค้าขอซื้อกางเกงในไรเดอร์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์อึ้ง ลูกค้ารีเควสต์ซื้อ กกน. 200 ขอถอดเอง ไม่งั้นขู่ยกเลิก เริ่มเครียด จบพีค ! อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2566 เวลา 11:41:39 29,811 อ่าน
TOP
x close