x close

ไวรัล ป้าแขวนกางเกงในหรา อล่างฉ่างหน้าหมู่บ้าน ไม่ได้บ้า-คลั่งไสยศาสตร์ มาจากความเจ็บ

 

                  ไวรัล ป้าแขวนกางเกงในไว้บนที่ดินเปล่า ริมทางเข้า-ออกหมู่บ้าน คนงงมากนึกว่าบ้าไม่ก็เล่นของ ด้านป้าแจงอีกมุมชัด ๆ


         จากคลิปที่เป็นไวรัลของผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ลงภาพกางเกงในจำนวนมาก ถูกแขวนเอาไว้หลายชั้นบนที่ดินเปล่า ริมรั้วทางเข้าออกของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงกิ่งแก้วซอย 31 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จนมีชาวเน็ตต่างคาดเดาไปหลายมุม บ้างก็มองว่าเกี่ยวกับไสยศาสตร์หรือไม่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 มีนาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้  ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (2 มีนาคม)  นายธนดล แก้วประเสริฐ อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 บ้านคลองบัวลอย เดินทางลงพื้นที่ เพื่อไปพบกับ น.ส.สมปอง อายุ 63 ปี เจ้าของที่ดิน พบว่า ยังคงมีกางเกงในและรองเท้าแขวนไว้เช่นเดิม ยังไม่มีการเคลื่อนย้าย หรือเก็บลงมาแต่อย่างใด ช่วงหนึ่ง น.ส.สมปอง เปิดคลิปร้องเรียนเหตุการณ์ขณะที่ฝนตก ปรากฏว่าบริเวณข้างหมู่บ้านนั้นมีน้ำไหลออกมาแซะคันดินและไหลลงไปในบ่อปลาของ น.ส.สมปอง ซึ่งปัจจุบันริมกำแพงหมู่บ้าน ก็ยังคงมีรูขนาดใหญ่ที่ด้านล่างกำแพงหมู่บ้านเหมือนเดิม

          น.ส.สมปอง กล่าวว่า จากกระแสข่าวที่บอกว่ามีปัญหากันเรื่องซื้อขายที่ดินนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ที่ดินแปลงนี้เป็นที่ดินมรดกตกทอดมาจากบรรพบุรุษ มีบ้านพี่น้องอยู่อาศัย 6 คน บนที่ดินขนาด 8 ไร่ ตนไม่มีความคิดที่จะขาย และต้องการเก็บไว้ทำมาหากินด้านเกษตรเพราะตัวเองก็อายุเยอะแล้ว

          ส่วนสาเหตุที่เอากางเกงในขึ้นไปแขวนไว้แบบนั้น เนื่องมาจากตั้งแต่เริ่มสร้างโครงการหมู่บ้านดังกล่าว ตนได้รับผลกระทบ ทั้งก่อสร้างเสียงดังในเวลากลางคืน จนไม่ได้หลับได้นอน พอสร้างเสร็จ น้ำจากโครงการก็ไหลเข้าบ้านพัก เพราะที่ดินของตนเองต่ำกว่า ฝนตกทีไร น้ำก็ไหลเข้าบ้านจนตนนอนไม่ได้ ต้องลำบากเอาดินไปคอยอุดรั้วกำแพงโครงการแต่ก็ไม่ค่อยเป็นผล

          ตอนทำหมู่บ้านใหม่ ๆ ก็มีดินสไลด์ลงไปในบ่อ และมีต้นปรือเต็มไปหมดจนทำมาหากินไม่ได้ตั้งหลายปี ตนเคยบอกหมู่บ้านแล้วเรื่องที่ดินสไลด์ลงบ่อ ก็นิ่งเฉย ไม่สนใจอะไรเลย น้ำยังไหลลงบ่อปลาจนปลาตาย เลี้ยงปลาไม่ได้ ปลูกผักขายก็ปลูกไม่ได้ ปลูกอะไรก็ตายหมด เพราะเป็นน้ำเสีย น้ำเน่าจนปลาตาย ต้นไม้ก็ตาย


          ที่ผ่านมาเคยบอกให้โครงการแก้ไขแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล เคยไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม เขาก็สั่งการมาทางอำเภอ แล้วก็สั่งการมาที่ อบต. แต่ก็ยังไม่มีใครเข้ามาช่วยแก้ ช่วงหนึ่งโครงการเคยมาดู ตนก็แจ้งปัญหาไป แต่เขาก็แจ้งว่าทำไม่ได้ เปลี่ยนคนโน้นคนนี้เข้ามาหาตน แต่ก็แก้อะไรไม่ได้

          ยอมรับว่ารู้สึกเครียดมาก ไม่รู้จะทางออกทางไหน เพราะตนก็ไม่ได้มีเงินทองไปฟ้องร้อง ตอนนี้เดือดร้อน เก็บผักบุ้งไม่ได้ รายได้ไม่มีเลย รู้สึกกดดันจากพี่น้องตนที่ตัวเองต้องขาดรายได้ไปจากที่ดิน ยืนยันว่าไม่ได้บ้า หรือทำของเล่นคุณไสย แค่ต้องการให้เจ้าของโครงการมาเจรจาตกลงกัน ตอนแรกคิดว่าโครงการคงจะอับอายและหาทางเอาออก แต่ผ่านไปเป็นปีก็ไม่เกิดอะไรขึ้น

          ด้าน นายธนดล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 ติดต่อไปยังโฟร์แมนโครงการ อีกฝ่ายแจ้งว่าไม่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มได้ เนื่องจากเพิ่งมารับหน้าที่ได้ไม่ถึงเดือน ตนได้แจ้งเรื่องความเดือดร้อนของลูกบ้านแล้ว เบื้องต้นโครงการยังไม่ได้รับปากอะไร ที่ผ่านมาเจ้าของที่มองว่าเป็นเพียงแต่รับปากแบบขอไปที ซึ่งหลังจากเรื่องนี้เป็นข่าวก็มองว่าเป็นโอกาสดีที่โครงการจะเข้ามาหาข้อยุติ ซึ่งทางเจ้าของที่ดินขอเพียงแค่น้ำไม่ไหลมาลงที่เขาก็จบแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็จะเอากางเกงในลงให้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ป้าแขวนกางเกงในหรา อล่างฉ่างหน้าหมู่บ้าน ไม่ได้บ้า-คลั่งไสยศาสตร์ มาจากความเจ็บ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2566 เวลา 15:19:37 5,183 อ่าน
TOP