x close

ไรเดอร์หัวร้อน มอบตัวแล้ว ปมใช้ปืนตบ-แทง รปภ. วัย 70 รับทนแรงกดดันไม่ไหว

         ไรเดอร์หัวร้อน มอบตัวแล้ว หลังใช้ปืนตบ - มีดแทง รปภ. วัย 70 จนเหยื่อต้องลาออกจากคอนโด รับทนแรงกดดันไม่ไหวหลังโซเชียลแฉคลิป

ใช้ปืนตบ รปภ.

         จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป ไรเดอร์ใช้ปืนตบ รปภ. วัย 70 ปี จนเลือดอาบ ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม เหตุไม่พอใจที่ถูกขอให้ช่วยเลื่อนรถ ซึ่งผ่านมา 1 เดือนแล้วแต่คดียังไม่คืบ คนก่อเหตุไม่รู้สึกผิด ยังเดินเข้า-ออกคอนโดตามปกติ ส่วนคนถูกทำร้ายลาออกจากงานแล้ว เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย
 
         อ่านข่าว : รปภ. ขอให้ช่วยเลื่อนรถ กลับโดนหนุ่มใช้ปืนตบ-มีดแทง ร้ายแรงจนคนถูกต้องลาออก

ใช้ปืนตบ รปภ.

         ล่าสุด (3 มีนาคม 2566) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานความคืบหน้า นายศิริยศ อายุ 25 ปี อาชีพขับรถไรเดอร์ ได้ให้แฟนสาวพามามอบตัวที่ สน.เพชรเกษม หลังทนแรงกดดันไม่ไหว พนักงานสอบสวน จึงแจ้ง 2 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ และข้อหาพกอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

         ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุจากการตรวจสอบพบว่าเป็นแบล็งค์กัน หรือสิ่งเทียมอาวุธปืน ลักษณะเป็นแม็กกาซีน ก่อนควบคุมตัวส่งฝากขังศาลแขวงบางบอนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ใช้ปืนตบ รปภ.




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์หัวร้อน มอบตัวแล้ว ปมใช้ปืนตบ-แทง รปภ. วัย 70 รับทนแรงกดดันไม่ไหว โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2566 เวลา 11:28:57 10,247 อ่าน
TOP