x close

แม่มูฟออนแต่งผัวใหม่ ลูกร่ำไห้เกาะขาเจ้าบ่าว เจอคำพูดสุดเย็นชา เหตุผลที่ต้องทิ้ง


           เจ้าสาวแม่เลี้ยงเดี่ยว ทิ้งอดีตเข้าพิธีแต่งงานใหม่ จู่ ๆ ลูกชายวิ่งมากอดขาเจ้าบ่าว ฝ่ายชายสุดเย็นชา ลั่นไม่ขอเลี้ยงลูกคนอื่น

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Funny videos

           วันแต่งงานควรจะเป็นหนึ่งในวันที่มีความสุขที่สุดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แต่บางครั้งการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย หากต่างฝ่ายต่างเลือกที่หนีปัญหาด้วยการทิ้งบางชีวิตที่ไว้เบื้องหลัง

           วันที่ 2 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Sohu รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในจีน กับคลิปเหตุการณ์ในงานแต่งงานหนึ่ง เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในงานจะเห็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวยืนอยู่บนเวที แต่จู่ ๆ กลับมีเด็กชายวิ่งมากอดขาเจ้าบ่าวและร้องไห้ เนื่องจากทำใจไม่ได้ที่จะต้องถูกผู้เป็นแม่แท้ ๆ จะไปมีครอบครัวใหม่ ซ้ำภาพนี้ยังสร้างความฉุนเฉียวให้กับเจ้าบ่าว จนตอบโต้กลับไปด้วยความเย็นชาว่า ทำไมเขาต้องเลี้ยงลูกของคนอื่นด้วย

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน โดยเจ้าสาวเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ก่อนจะตัดสินใจหย่าร้างกับอดีตสามีและเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เธอต้องใช้ชีวิตอย่างเหน็ดเหนื่อยและยากลำบาก จึงมักได้รับคำแนะนำจากครอบครัวให้ลองนัดบอดเพื่อหาคู่ชีวิตใหม่ แต่ด้วยความที่เธอนั้นเคยแต่งงานรวมทั้งมีลูกติด จึงพบว่าผู้ชายส่วนใหญ่จึงมักปฏิเสธที่จะสานสัมพันธ์กับเธอ

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Funny videos

           ขณะที่ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นชายที่ค่อนข้างมีอายุแล้ว ทางครอบครัวและตัวเขาเองจึงอยากเร่งรีบในการแต่งงานและมีลูก โดยเขานั้นไม่ติดใจเรื่องที่ฝ่ายหญิงเคยแต่งงานและมีลูกมาก่อน แต่เขาขอว่าถ้าจะคบหาและแต่งงานกัน ฝ่ายหญิงจำเป็นต้องนำลูกไปให้กับยายเด็กเลี้ยงดู ขณะที่ยายของเด็กก็ต้องรับเลี้ยงหลานอย่างไม่เต็มใจนัก แต่ก็ต้องจำยอมเพราะอยากให้ลูกสาวได้มีชีวิตคู่ที่มีความสุข

           ทั้งคู่คบหากันจนรักสุกงอม ก่อนจะตกลงจัดพิธีแต่งงานที่สวยงามและยิ่งใหญ่ โดยช่วงหนึ่งบ่าวสาวพากันขึ้นเวทีเพื่อโชว์ตัวให้บรรดาแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีแม่เจ้าสาวที่พาลูกชายของเธอมาร่วมงานด้วย แต่เด็กชายสังเกตเห็นว่าเจ้าสาวบนเวทีนั้นคือแม่ เด็กน้อยจึงรีบวิ่งเพื่อไปหน้าที่หน้าเวที พร้อมตะโกนเรียก แม่ แบบไม่สนใจสายตาใคร

           เมื่อเจ้าบ่าวเห็นภาพแบบนี้ เขาจึงหันไปถามเจ้าสาวว่า เราตกลงกันแล้วไม่ใช่เหรอว่าอย่าพาเด็กคนนี้มางาน ส่วนเจ้าสาวนั้นทำได้แค่มองไปที่ลูกชายด้วยสีหน้าสุดเศร้า ทำอะไรไม่ได้นอกจากร้องไห้ออกมา

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก Funny videos

           ปรากฏว่า เจ้าบ่าวเริ่มมีสีหน้าที่เปลี่ยนไป เขามองไปที่เด็กชายที่กำลังร้องไห้ แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ติดอยู่ในใจ ก่อนจะพูดออกมาว่า "มันไม่ใช่ของฉัน ทำไมฉันต้องเลี้ยงด้วย" ซึ่งมีการเปิดเผยว่า แม้บ่าวสาวคู่นี้จะรับทราบถึงอดีตของภรรยา แต่ก็มักจะมีปัญหากันทุกครั้งเมื่อพูดถึงเรื่องลูกติดของฝ่ายหญิง

           ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ได้แสดงความคิดเห็นหลากหลาย บ้างมองว่าเจ้าสาวอาจจะต้องเสียใจที่แต่งงานกับชายคนนี้ บางส่วนมองว่าในมุมของผู้หญิง ไม่ควรแต่งงานเพื่อหนีปัญหา และยอมที่จะอดทนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวดีกว่า ขณะที่บางคนมองว่าในมุมผู้ชายว่า โดยลึก ๆ ก็เข้าใจที่เจ้าตัวไม่อยากดูแลลูกของคนอื่น เป็นต้น

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่มูฟออนแต่งผัวใหม่ ลูกร่ำไห้เกาะขาเจ้าบ่าว เจอคำพูดสุดเย็นชา เหตุผลที่ต้องทิ้ง โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2566 เวลา 12:21:29 22,959 อ่าน
TOP