x close

อดีตทหารยศ พล.อ. ถูกกระสุนทะลุอก เสียชีวิต พบเป็นที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม

 
              ดับสลด อดีตทหารยศ พล.อ. เสียชีวิตในที่ทำงาน หลังโดนกระสุนที่หน้าอก ตำรวจเช็กวงจรปิดนาทีเกิดเหตุ ด้านญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต


พล.อ. ภัสสร อิศรางกูร ณ อยุธยา
ภาพจาก ps.northbkk.ac.th

           วันที่ 4 มีนาคม 2566 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง ภายในบริษัทแห่งหนึ่งที่ซอยพุทธบูชา 44 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบภายในห้องประชุมของอาคาร 4 ชั้น มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย อยู่ในสภาพนั่งพิงพนักเก้าอี้ มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่หน้าอก เหนือราวนมซ้าย 1 นัด ทะลุหลัง มีเลือดออกจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาคือ พล.อ. ภัสสร อิศรางกูร ณ อยุธยา อายุ 66 ปี

           โดยผู้บาดเจ็บยังหายใจรวยริน หมดสติ ถามตอบไม่ได้ อาสาสมัครจึงทำการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วนและรีบประสานศูนย์การแพทย์ฉุกเฉินในระบบเอราวัณทันที

           ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่การแพทย์ฉุกเฉินมาถึงที่เกิดเหตุ ได้พยายามทำ CPR นานกว่า 40 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานต่อให้แพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

           แนวหน้า รายงานว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ตายเป็นคนใช้อาวุธปืนที่พกติดตัว จ่อยิงตัวเอง และจากการสอบสวนพนักงานในบริษัท ทราบว่าผู้ตายเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุพบว่าผู้ตายขับรถเข้ามาจอดและเดินขึ้นไปยังห้องประชุม ที่ผู้ตายใช้เป็นห้องทำงาน แต่ระหว่างที่พนักงานออกไปสั่งอาหารและจะนำมาให้ กลับได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด เมื่อวิ่งไปดูก็พบผู้ตายหายใจรวยริน จึงรีบแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ

           ขณะที่ก่อนหน้านี้ พนักงานรายดังกล่าวก็เคยได้ยินผู้ตายบ่นว่าชีวิตมีโรคประจำตัวหลายโรค ต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อย และจากการเรียกญาติผู้ตายมาสอบถามในที่เกิดเหตุ ญาติชี้ว่าผู้ตายป่วยมานาน 3 ปีแล้ว และมีโรคประจำตัวอย่างอื่น ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

           ทั้งนี้ จะมีการส่งร่างผู้ตายไปยังนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และจะให้ญาตินำเอกสารไปติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

           สำหรับ พล.อ. ดร.ภัสสร อิศรางกูร ณ อยุธยา จบปริญญาเอก สาขาการจัดการ รุ่นที่ 3 ตำแหน่งปัจจุบัน ที่ปรึกษาคณะทำงานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีป้องกันประเทศ กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม



ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ, แนวหน้า







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหารยศ พล.อ. ถูกกระสุนทะลุอก เสียชีวิต พบเป็นที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2566 เวลา 14:59:21 116,029 อ่าน
TOP