x close

สาวใจสลาย จับได้แฟนแอบแซ่บกับแม่เลี้ยง บังเอิญเจอหลักฐานเด็ด ชนิดภาพติดตา

 

           สาวจับได้แฟนหนุ่ม คบ 4 ปี แอบแซ่บกับแม่เลี้ยง เล่าจังหวะเห็นหลักฐานแต่ละอย่าง ฝ่ายชายเลิ่กลั่กจนโป๊ะแตก ฝังใจจนเลือกโสดยาว ๆ

แฟนมีชู้
ภาพจาก TikTok @jesspotter_xx

           วันที่ 1 มีนาคม 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานเรื่องราวของ เจสซิก้า แอนน์ อินฟลูเอนเซอร์สาว ซึ่งโพสต์คลิปในช่องTikTok @jesspotter_xx หลังออกมาเล่าประสบการณ์สุดพีค ที่เธอนั้นจับได้ว่าแฟนหนุ่มแอบแซ่บกับแม่เลี้ยงของเธอเอง โดยคลิปนี้กลายเป็นไวรัลยอดวิวกว่า 1.6 ล้านครั้ง
           
           เจสซิก้าเป็นที่รู้จักหลังเคยไปออกรายการเรียลลิตี้ชื่อดังของอังกฤษ ปัจจุบันเธอทำคลิปลงช่อง TikTok ให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพช่องปาก รวมทั้งลงคลิปพูดคุยเรื่องอื่น ๆ ตามแต่โอกาส โดยก่อนหน้านี้เธอเคยพูดสั้น ๆ เกี่ยวกับประสบการณ์ที่แฟนเก่าไปเล่นเซ็กส์กับแม่เลี้ยง ก่อนจะตัดสินใจเล่าเรื่องนี้แบบเต็ม ๆ

           เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ขณะนั้นเธอคบกับแฟนเก่าเข้าปีที่ 4 ส่วนแม่เลี้ยงของเธอนั้นก็อยู่ในครอบครัวมากว่า 25 ปี มันจึงเป็นเวลาที่ค่อนข้างนาน วันหนึ่งเธอกับแฟนออกไปกินมื้อค่ำกัน ก่อนตัดสินใจแวะไปนอนค้างคืนที่บ้านของพ่อกับแม่เลี้ยง

           เจสซิก้า ตื่นขึ้นมาในช่วงตี 5 ก่อนจะสังเกตว่าแฟนหนุ่มของเธอไม่ได้นอนอยู่ข้างกันบนเตียง เมื่อเดินลงไปข้างล่างจึงเห็นว่าแฟนนอนห่มผ้าอยู่บนโซฟา ตอนนั้นก็เริ่มจะเอะใจว่ามันชักจะมีอะไรแปลก ๆ แล้ว

           และยิ่งเธอเดินไปเรื่อย ๆ จนถึงห้องครัว ก็ยิ่งเกิดความข้องใจกับภาพที่เห็น เพราะบนโต๊ะเจอแก้วเชมเปญตั้งอยู่ 2 แก้ว และโทรศัพท์มือถือวางไว้ 2 เครื่อง ส่วนที่พื้นกลับมีพบว่ามีเสื้อผ้าของแฟนถอดกองไว้ ทำให้เธอรีบกลับไปที่โซฟาและดึงผ้าห่มแฟนออก ฝ่ายชายตกใจจนทำตัวไม่ถูก ทำได้แค่รีบพยายามแต่งตัว แต่ก็ต้องโป๊ะแตกเพราะกางเกงที่ใส่ มันคือกางเกงในลายลูกไม้ของแม่เลี้ยง

แฟนมีชู้
ภาพจาก TikTok @jesspotter_xx

           หลังได้เจอภาพชวนบาดใจ เจสซิก้า ยอมรับว่า ตอนนั้นเธอกรีดร้องออกมาในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ส่งผลให้พ่อกับแม่เลี้ยงตื่นลงมา โดยแม่เลี้ยงอ้างว่า แฟนหนุ่มของเธอคงจะจะหยิบกางเกงในมาจากตะกร้าในห้องซักรีด ก่อนจะพบหลักฐานเพิ่มเติมที่โต๊ะอาหารซึ่งมีฝุ่นจับ แต่บนโต๊ะกลับมีรอยมือของ 2 คน ลักษณะเหมือนจับมือกันไป-มา จนปรากฏเป็นรอยดังกล่าว

           เจสซิก้า เล่าว่า หลังเจอกับเหตุการณ์นี้ เธอได้เลิกกับแฟนหนุ่มทันที ส่วนพ่อก็ได้เลิกรากับแม่เลี้ยงที่คบหากันมายาวนานเช่นกัน โดยเธอต้องเข้ารับการบำบัดเพราะสภาพจิตใจย่ำแย่มาก ถึงขั้นบันทึกข้อความลาตายทิ้งไว้ในโทรศัพท์ ทำงานไม่ได้จนขอลาหยุด ซึ่งต้องใช้เวลาอยู่นานจนกว่าจะผ่านมาได้ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอจึงเลือกใช้ชีวิตโสดมาก 5 ปีแล้ว

           หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมองว่าเป็นเรื่องดีแล้วที่เธอนั้นเลิกกับแฟนเก่าไป รวมทั้งยังโล่งใจด้วยที่ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในชีวิตของเธออีกต่อไป ขณะที่บางส่วนมองว่าเธอควรจะฟ้องร้องเอาผิดกับทั้งคู่ เนื่องจากเรื่องราวนี้กระทบจิตใจ รวมทั้งยังทำให้ต้องเสียเงินไม่น้อยกับการเข้าบำบัด เป็นต้น

แฟนมีชู้
ภาพจาก TikTok @jesspotter_xx



ขอบคุณข้อมูลจาก NYpost

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจสลาย จับได้แฟนแอบแซ่บกับแม่เลี้ยง บังเอิญเจอหลักฐานเด็ด ชนิดภาพติดตา โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2566 เวลา 16:42:03 8,944 อ่าน
TOP