เพจดังย้อนถาม นักกีฬาทีมชาติย้อนศรบนทางด่วน ชนยับ 5 คัน ผ่านมา 2 เดือน ยังกริบ ?


           เพจดังย้อนถาม นักกีฬาทีมชาติ ลูกหมอทหาร ขับรถย้อนศรบนทางด่วน ชนยับ 5 คัน เจ็บระนาว เหตุเกิดตั้งแต่ 25 ธ.ค. 65 คดีไม่คืบ


นักกีฬาทีมชาติย้อนศรบนทางด่วน ชนยับ 5 คัน คดีไม่คืบ
           เรียกว่าเป็นอีกคดีอุบัติเหตุใหญ่ที่โซเชียลให้ความสนใจ ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 ธันวาคม 2565 บนทางพิเศษฉลองรัชขาออก เลยจากเหนือถนนลาดพร้าวไปเล็กน้อย เนื่องจากมีผู้บาดเจ็บจำนวนมากถึง 11 คน เหตุเพราะคนก่อเหตุขับรถเก๋งย้อนศรขึ้นมาบนทางด่วน วิ่งสวนเลนอยู่ขวาสุด ก่อนจะพุ่งชนสนั่น 5 คันรวด 

           ต่อมา สำนักข่าววันนิวส์ รายงานว่า คนก่อเหตุเป็นหนุ่ม 21 ปี ดีกรีระดับนักกีฬาทีมชาติ และเป็นลูกหมอทหาร ยศนาวาเอก สังกัดกองทัพเรือ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน หลังเกิดเหตุพ่อหนุ่ม 21 ปี ได้เข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บ และขอโทษ อ้างวันนั้นลูกชายกำลังขับรถกลับบ้าน แต่อาจจะหลงทาง ยืนยันลูกไม่ได้เมาแล้วขับ

นักกีฬาทีมชาติย้อนศรบนทางด่วน ชนยับ 5 คัน คดีไม่คืบ

           ขณะญาติผู้เสียหาย ข้องใจคู่กรณียังไม่ได้ติดต่อเรื่องเยียวยา หรือแสดงความรับผิดชอบใด ๆ ซึ่งตั้งแต่วันเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 เป็นเจ้าของคดีและเวลาล่วงเลยข้ามปีมาแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้า 

           ล่าสุด (4 มีนาคม 2566) เพจดังอย่าง Drama-addict ได้ออกมาโพสต์คลิปอุบัติเหตุดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็น เชิงตั้งคำถามว่า "น่ากลัวจัด ขับรถขึ้นทางด่วนดี ๆ เจอรถย้อนศรชน บาดเจ็บ 5 คันระนาวเลย ดีไม่มีคนเสียชีวิต แต่ผ่านมา 2 เดือน ข่าวเงียบกริ๊บ !?"

นักกีฬาทีมชาติย้อนศรบนทางด่วน ชนยับ 5 คัน คดีไม่คืบ

นักกีฬาทีมชาติย้อนศรบนทางด่วน ชนยับ 5 คัน คดีไม่คืบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังย้อนถาม นักกีฬาทีมชาติย้อนศรบนทางด่วน ชนยับ 5 คัน ผ่านมา 2 เดือน ยังกริบ ? อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2566 เวลา 17:18:54 8,742 อ่าน
TOP
x close