x close

บีบใจพ่อ เดินหาลูก 5 ขวบทั้งวันไม่พบ ลองเปิดฝาบ่อพักน้ำทิ้ง ช็อกเจอเป็นศพลอย


          พ่อแม่ใจสลาย ลูกสาว 5 ขวบหายตัวในปั๊ม เจออีกทีกลายเป็นศพในบ่อพักน้ำทิ้ง พ่อแทบขาดใจดึงร่างลูกสาวจากบ่อ พบบ่อไม่มีตัวล็อก


          วันที่ 5 มีนาคม 2566 ข่าวช่อง 3 มีรายงานเหตุสลด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจาก นายธุวานนท์ อายุ 25 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้น ว่าพบศพลูกสาววัย 5 ขวบ อยู่ในบ่อพักน้ำทิ้งที่ด้านหลังปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านนานวล ถนนสายสุรินทร์-บุรีรัมย์ ต.คอโค อ.เมือง ช่วงเย็นวันที่ 4 มีนาคม

          โดยเหตุเกิดขึ้นขณะที่ตนเองพาลูกมาขายลูกชิ้นในปั๊มน้ำมัน หลังเตรียมของเปิดร้านเสร็จในช่วงเช้า ประมาณ 09.00 น. ปรากฏว่าไม่เห็นลูกสาว จึงออกค้นหาทั่วบริเวณทั้งในและนอกปั๊ม แต่ก็ยังไม่พบ จึงเข้าแจ้งความไว้กับ สภ.เมืองสุรินทร์ แต่เมื่อตำรวจและกู้ภัยมาลงพื้นที่ปูพรมค้นหาก็ยังไม่เจอตัว สุดท้ายพ่อเดินไปเปิดดูบ่อพักน้ำทิ้งอีกครั้ง จึงเจอร่างของลูกลอยอยู่ในบ่อดังกล่าว

          ทางตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ส่วนร่างของเด็ก ผู้เป็นพ่อได้นำขึ้นจากบ่อแล้ว และนั่งร้องไห้เฝ้าศพลูกสาวอยู่ไม่ห่าง ขณะที่แม่เด็กก็ร้องไห้อย่างหนักเช่นกัน เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น ญาติและเพื่อนต้องช่วยกันปลอบใจตลอดเวลา



เด็กตกท่อ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากการสอบปากคำ นายธุวานนท์ พ่อเด็กเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่นำกำลังเดินปูพรมค้นหานานกว่าหลายชั่วโมง แต่ยังไม่พบตัวลูกสาว อีกทั้งหาจากกล้องวงจรปิดของปั๊มก็ไม่พบ ในเวลา 17.00 น. ตนกับญาติจึงจุดธูปขอให้เจ้าที่เจ้าทาง เปิดทางให้พบลูกสาว และช่วยกันไปหาอีกครั้ง

          จากนั้นไปเปิดฝาบ่อทิ้งด้านหลังห้องน้ำชายภายในปั๊ม ซึ่งมีทั้งหมด 6 ฝา เป็นบ่อลึก 3 เมตร ฝาบ่อกว้าง 40 เซนติเมตร โดยพอเปิดฝาบ่อที่ 5 ตนก้มลงไปดูสักพัก ก็พบศพลูกสาวลอยอยู่ จึงก้มลงไปดึงร่างที่ไร้ลมหายใจของลูกสาวขึ้นมา ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของชาวบ้านที่ต่างตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ทั้งนี้ จากการสอบสวน เบื้องต้นสันนิฐานว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ก็จะเชิญทางญาติมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง โดยทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้ทางญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

          อนึ่ง จากการสังเกตของผู้สื่อข่าวและได้ตรวจสอบดูที่ผ่าปิดท่อบ่อ พบว่า เป็นฝาปิดแบบไม่มีตัวยึดล็อก สามารถเปิดและเคลื่อนได้หากถูกชนหรือยกขึ้น ภายในบ่อลึกประมาณ 3 เมตร มีน้ำวิ่งไหลวนผ่านอยู่ตลอดเวลา


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบใจพ่อ เดินหาลูก 5 ขวบทั้งวันไม่พบ ลองเปิดฝาบ่อพักน้ำทิ้ง ช็อกเจอเป็นศพลอย โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2566 เวลา 11:54:49 3,660 อ่าน
TOP