x close

น้องหย่าผัว ไร้ทางไป พี่เห็นใจยอมรับมาอยู่ด้วย สุดท้ายเดือด จับได้แต่งโป๊ยั่วพี่เขย


          พี่สงสาร เห็นน้องสาวหย่าผัว หอบลูกน้อยไร้ที่ไป ยอมให้มาอยู่บ้าน กลับก่อเรื่องชวนเดือด แต่งโป๊ไม่แคร์ใคร เตือนไม่ฟัง แถมจับได้จัง ๆ ยั่วพี่เขยหรือไม่ ?

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก docbao.vn

          สำหรับผู้หญิงหลาย ๆ คน หากชีวิตคู่จบลงอย่างโชคร้าย แถมยังไม่มีเงินพอจะใช้ชีวิตดูแลตัวเองกับลูก การหันกลับไปพึ่งพาความช่วยเหลือจากพ่อแม่ หรือพี่น้องของตัวเอง ก็คือหนึ่งในทางเลือกที่สามารถทำได้ เช่นเดียวกับหญิงจีนรายหนึ่ง ที่เพิ่งหย่าขาดกับสามี และต้องหอบลูกวัยแบเบาะมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวเพราะไร้ที่ไป แต่พี่สาวที่ใจดีกลับต้องมานึกเสียใจทีหลัง ไม่คิดว่าจะรับงูพิษเข้ามาในบ้าน

          โดยวันที่ 3 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ docbao.vn รายงานว่า พี่สาวรายหนึ่งเห็นน้องสาวไม่มีที่ไป เลยตัดสินใจยอมให้น้องสาวกับหลานที่ยังเล็กมาอยู่ด้วย เพราะเธอไม่อาจเห็นน้องทนลำบากได้ แต่กลายเป็นว่าเมื่อมาอยู่ด้วยกัน น้องสาวคนนี้กลับไม่รักษากฎระเบียบ ไร้มารยาท แถมยืนกรานจะแต่งตัวโป๊ ๆ ตามใจตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ต้องอยู่ร่วมบ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทำให้พี่สาวโกรธมาก

          แม้พี่จะเตือนหลายครั้ง บอกให้สวมเสื้อผ้ามิดชิดตอนพี่เขยและลูก ๆ ของเธออยู่บ้าน น้องสาวกลับอ้างว่าเคยชินกับการแต่งตัวแบบนี้ การสวมชุดมิดชิดทำให้อึดอัด ขนาดพี่สาวลงทุนซื้อชุดนอนแบบเรียบร้อยมาให้ น้องก็แค่ลองสวมแล้วก็ทิ้งไว้ หันกลับไปใส่ชุดนอนที่ทั้งสั้นและบางของตัวเองต่อ เรียกว่าเตือนไปกี่ครั้งน้องสาวก็ไม่ยอมฟัง

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก docbao.vn

          จนกระทั่งวันหนึ่ง ระหว่างที่พี่สาวต้องเดินทางไปธุระไกลบ้าน เธอลองเปิดกล้องวงจรปิดดูความเรียบร้อยในบ้าน แล้วก็ต้องโกรธจัด เมื่อเห็นว่าสามีของเธอกำลังนั่งดูทีวีที่โซฟา ขณะที่น้องสาวเพิ่งอาบน้ำเสร็จและสวมชุดนอนสั้นบาง จงใจเดินมานั่งอยู่ข้าง ๆ พี่เขย สุดท้ายพี่เขยกลับเป็นฝ่ายอับอายแทนและลุกหนีเข้าห้องไป
 
          เจอแบบนี้พี่สาวก็คุมความโกรธไว้ไม่อยู่ เธอจองตั๋วเครื่องบินกลับมาบ้านทันทีในวันรุ่งขึ้น และต่อว่าน้องสาวทันทีเมื่อมาถึงบ้าน บอกว่า "เธอทำลายครอบครัวตัวเองยังไม่พอ ยังอยากจะทำลายความสุขของครอบครัวคนอื่นอีกเหรอ"

          พี่สาวยังต่อว่าน้องสาวเรื่องที่แต่งตัวโป๊มาอยู่ข้างสามีเธอ แต่น้องสาวกลับอ้างหน้าตาย บอกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่เข้าใจว่าทำไมพี่สาวถึงมาพูดจาเช่นนี้

          ทั้งนี้ แม้การแต่งตัวจะเป็นอิสระของแต่ละคน แต่ก็มีเรื่องของความเหมาะสมที่ต้องคำนึงถึง ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายน้องสาว โดยมีคนหนึ่งระบุว่า "นี่เธอไม่มีความอายจริง ๆ เหรอ นอกจากสามีแล้วก็ไม่ควรแต่งตัวแบบนี้ต่อหน้าผู้ชายคนไหน แม้แต่พ่อแท้ ๆ ก็ตาม ตอนนี้เธอโตจนมีลูกแล้ว ยังต้องให้สอนเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้ด้วยเหรือ"

ปัญหาครอบครัว
ภาพจาก docbao.vn

 
ขอบคุณข้อมูลจาก docbao.vn 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องหย่าผัว ไร้ทางไป พี่เห็นใจยอมรับมาอยู่ด้วย สุดท้ายเดือด จับได้แต่งโป๊ยั่วพี่เขย อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2566 เวลา 16:20:01 26,753 อ่าน
TOP