x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาววัย 17 ฝ่าดราม่าถูกคนรุมแซะ ซื้อกระเป๋าไม่หรู สู่วันได้เป็นนางแบบของแบรนด์

| 81,996 อ่าน


          สาวสิงคโปร์วัย 17 ฝ่าดราม่าโดนบูลลี่ได้ของขวัญ กระเป๋าไม่หรู ล่าสุดได้เป็นนางแบบแบรนด์ Charles & Keith ผลักดันเคมเปญสุดเปี่ยมความหมาย
 

          จากดราม่าซึ่งเป็นไวรัลดังไปทั่วโลก กรณี โซอี สาวชาวสิงคโปร์วัย 17 ปี ลงคลิปดีใจที่คุณพ่อซื้อกระเป๋าแบรนด์ Charles & Keith ให้เป็นของขวัญ เพราะนี่เป็นกระเป๋าหรูใบแรกในชีวิต แต่หลังจากโพสต์ไปกลับถูกชาวเน็ตบางส่วนรุมแซะ มองว่าเธอคงเข้าใจผิดไปว่านี่เป็นแบรนด์หรู ก่อนที่ต่อมาแบรนด์ดังกล่าวจะออกแถลงปกป้อง พร้อมเชิญสาวเจ้าของคลิปและคุณพ่อร่วมโต๊ะอาหารและเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ จนเกิดกระแสตีกลับ และทำให้หญิงสาวได้รับกำลังจากโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก
 

อ่านข่าว : สาวสุดปลื้ม อวดกระเป๋าหรูใบแรก งงโดนถล่มดราม่า แซะกระเป๋า 2,000 ไม่หรูพอ ?
 

อ่านข่าว : เจ้าของ Charles & Keith เชิญสาวร่วมโต๊ะอาหาร หลังเจอดราม่า ซื้อกระเป๋าไม่หรู
 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 มีนาคม 2566 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานเรื่องราวของ โซอี จากคนที่ตกเป็นเหยื่อการบูลลี่ในโลกโซเชียล พลิกสู่วันที่ได้ความภาคภูมิใจของผู้ใช้กระเป๋าแบรนด์ดัง และล่าสุดเธอได้รับเกียรติให้เป็นนางแบบของ Charles & Keith ในฐานะหนึ่งในบุคคลต้นแบบ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2566
 

          โซอี โพสต์ภาพงานถ่ายแบบครั้งนี้ลงอินสตาแกรม zoeaaleah โดยเป็นงานที่เธอถ่ายกับกระเป๋าสะพายข้างรุ่น Alia Chain-Strap ของแบรนด์ Charles & Keith ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุด นอกจากนี้ ธีมของสีม่วงยังสอดคล้องกับสีของวันสตรีสากล ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มีนาคม
 

          นอกจากนี้ โซอี ยังเขียนบันทึกด้วยลายมือเกี่ยวกับผลงานถ่ายแบบอันเปี่ยมคุณค่าในครั้งนี้ โดยระบุว่า
 

          "ผู้หญิงนั้นเปรียบเสมือนดอกไม้ : เวลาที่พวกเราใช้สำหรับการเบ่งบานอาจจะไม่ได้ตรงกันเสมอไป แต่นั่นก็ไม่เป็นไร
 

          พวกเราเหมือนทุ่งดอกป๊อปปี้ และบึงดอกบัว มีความหลากหลายและโดดเด่นในความแตกต่าง มีความสวยงามในแบบของพวกเราเอง
 

          เนื่องในวันสตรีสากล ขอให้พวกเราได้เฉลิมฉลองด้วยความเห็นอกเห็นใจ ขอให้พวกเราได้เฉลิมฉลองด้วยความเท่าเทียมผ่านความเสมอภาค ดั่งวิถีทางของเหล่าดอกไม้"
 

                    ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 17 ฝ่าดราม่าถูกคนรุมแซะ ซื้อกระเป๋าไม่หรู สู่วันได้เป็นนางแบบของแบรนด์ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2566 เวลา 17:49 81,996 อ่าน
TOP