x close

ยังไม่ทันฟิน ! สาวช็อกทำดิลโด้ติดกระเพาะปัสสาวะ เหตุใส่ผิดรู โร่หาหมอช่วย


          เปิดเคสแปลก สาวทำดิลโด้หลุดเข้ากระเพาะปัสสาวะ เหตุสอดใส่ผิดรู ดึงอยู่นานก็ไม่ออก สุดท้ายต้องพึ่งแพทย์ดึงออก
ดิลโด้หลุดเข้ากระเพาะปัสสาวะ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 3 มีนาคม 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ทีมแพทย์จากศูนย์การแพทย์ Shaare Zedek Medical Center ในกรุงเยรูซาเลม ประเทศอิสราเอล เปิดเผยเคสกรณีคนไข้หญิงวัย 29 ปี มาพบแพทย์แผนกฉุกเฉินด้วยอาการปัสสาวะลำบากและไม่สบายช่องท้อง หลังพลาดทำดิลโด้หลุดเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะ เพราะบังเอิญสอดเข้าไปผิดรู


          โดยคนไข้ยอมรับว่า ได้สอดดิลโด้ซึ่งมีลักษณะเป็นแท่งคริสตัล ยาวเกือบ 10 เซนติเมตร กว้าง 2.5 เซนติเมตร เข้าไปในร่างกายระหว่างทำกิจกรรมทางเพศ แต่มันพลาดหลุดเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะ เธอใช้เวลาราว 2-3 ชั่วโมงพยายามดึงวัตถุดังกล่าวออกมาเอง แต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายจึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากแพทย์

          แพทย์ฉุกเฉินทำการอัลตราซาวด์ จนพบว่าวัถตุแปลกปลอมอยู่ภายในกระเพาะปัสสาวะของหญิงรายนี้ โดยทอดตัวแนวขวาง หลังจากนั้นจึงมีการให้ยาปฏิชีวนะผ่านทางสายน้ำเกลือ จึงได้ให้ยาสลบแล้วทำการดึงดิลโด้ดังกล่าวออกมาด้วยวิธีการส่องกล้องทางเดินปัสสาวะ ทั้งนี้ คนไข้สามารถกลับบ้านได้ในวันนั้น หลังสามารถถ่ายปัสสาวะได้ตามปกติแล้ว

ดิลโด้หลุดเข้ากระเพาะปัสสาวะ
ภาพจาก Yehuda Noyman
 
          จากรายงานที่เผยแพร่ลง Urology Case Reports ทีมแพทย์ระบุว่า กรณีการพบสิ่งแปลกปลอมในระบบทางเดินปัสสาวะนั้นนับว่าหาได้ยาก ส่วนมากเกิดจากการสอดใส่เอง ความอยากรู้ การล่วงละเมิด รวมถึงความผิดปกติทางจิต โดยในเคสนี้เป็นการสอดใส่เพื่อสนองความพึงพอใจทางเพศ

ดิลโด้หลุดเข้ากระเพาะปัสสาวะ
ภาพจาก Yehuda Noyman 

 ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ทันฟิน ! สาวช็อกทำดิลโด้ติดกระเพาะปัสสาวะ เหตุใส่ผิดรู โร่หาหมอช่วย อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2566 เวลา 13:42:40 20,106 อ่าน
TOP