x close

ไวรัล แฟนหงส์ขายเตารีด 7-0 บาท แค่ใส่เสื้อแมนยูมาถ่ายรูป คนพรึ่บ แต่สะดุดที่คอมเมนต์ !

          ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าอำนาจเจริญ เกาะกระแสแดงเดือด 7-0 ใส่เสื้อแมนยูมาถ่ายรูปคู่ด้วยกัน ได้เตารีดลดกระหน่ำเหลือ 70 บาท จาก 300 บาท งานนี้มีคนมาเพียบ ถึงบอลแพ้ แต่ของลดราคาสำคัญกว่า


          ใครที่เข้าโซเชียลเน็ตเวิร์กตั้งแต่เช้าวันที่ 6 มีนาคม 2566 เชื่อว่าคงจะเห็นไวรัลเลข 7 แชร์กันเต็มฟีดแน่นอน ต่อให้คุณไม่ดูฟุตบอลก็ตาม โดยมาจากการที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือดเมื่อคืนที่ผ่านมา 7-0 นับเป็นชัยชนะที่ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์ และแมนยู ก็ไม่ได้แพ้สกอร์ขาดแบบนี้มานานมากแล้วเกือบ ๆ 100 ปี

          ส่วนร้านค้าต่าง ๆ ในไทย ก็เล่นกับกระแสดังกล่าว จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย โดยเฉพาะร้านที่มีเจ้าของเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลสุดเข้มข้นอย่างร้านจักรทองการไฟฟ้า จ.อำนาจเจริญ เป็นต้น


          เฟซบุ๊ก คุณาวุธ กีรตินันท์วัฒนา เจ้าของร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า มีการโพสต์จัดโปรโมชั่นรับกระแสผลแดงเดือดไว้ว่า จากผลบอลเมื่อคืน คาดว่าจะมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งได้รับผลกระทบทางจิตใจ เพื่อเป็นการบรรเทาและเยียวยา ร้านขอจัดโปรโมชั่นเตารีดปกติ ราคา 299 บาท ขายเพียง 70 บาทเท่านั้น ส่วนทำไมต้องลดราคาเตารีด แพ้ยับแบบนี้ ไม่รีดได้ยังไง

          ส่วนเงื่อนไขในการซื้อราคาดังกล่าว ง่ายเพียงนิดเดียว เพียงแค่ลูกค้าสวมเสื้อแมนยูมาซื้อของ ถ่ายภาพคู่กับเจ้าของร้าน เพียงเท่านี้ก็จะได้เตารีดในราคา 70 บาท สงวนสิทธิ์ 1 คน ต่อ 1 ชิ้น โปรฯ นี้มีแค่วันเดียวเท่านั้น


          โปรโมชั่นนี้ ถึงแม้จะเล่นกับกระแส แต่กลายเป็นว่ามีลูกค้าสวมเสื้อแมนยู ยอมถ่ายรูปกับเจ้าของร้าน เพื่อซื้อเตารีดราคา 70 บาทจริง ๆ บางคนก็เป็นแม่บ้าน บางคนก็เป็นแฟนบอล รูปที่ออกมาใบหน้าก็จะตึง ๆ หน่อย ๆ ส่วนเจ้าของร้านก็มีลูกเล่นไม่น้อย เวลาถ่ายรูปก็ชูเลข 7 เป็นการตอกย้ำสกอร์ด้วย

          ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องนี้กลายเป็นไวรัลดัง จนมีสื่อมาสัมภาษณ์เจ้าของร้านถึงร้าน ซึ่งเจ้าของร้านก็โชว์ความเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของลิเวอร์พูลด้วยของสะสมสารพัดสิ่ง เช่น เสื้อบอลในปีต่าง ๆ โดยเฉพาะการสกรีนด้านหลังเพื่อแซวแมนยูโดยเฉพาะ เช่น 0-5 ที่ลิเวอร์พูลบุกชนะปีที่แล้ว หรือ 9-0 ซึ่งเป็นสกอร์รวมของปีที่แล้ว เป็นต้น


          ส่วนชาวเน็ตก็แซวแม่บ้านใจกล้าว่า "พวกเธอขโมยเสื้อสามีมาเพื่อโปรโมชั่นโดยเฉพาะใช่ไหม"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล แฟนหงส์ขายเตารีด 7-0 บาท แค่ใส่เสื้อแมนยูมาถ่ายรูป คนพรึ่บ แต่สะดุดที่คอมเมนต์ ! อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 16:05:21 12,103 อ่าน
TOP