x close

ย้อนโพสต์ นารา เครปกะเทย ชวนลงทุนกล่องสุ่ม ก่อนมีข่าวโกง ลั่นเป็นหนี้ต้องใช้ สู้สุดใจ

            นารา เครปกะเทย แจงดราม่า นอนดึกตื่นเช้าเพื่อไลฟ์ใช้หนี้ทุกคน ย้ำไม่คิดทิ้งใคร พบชวนซื้อกล่องสุ่มคล้ายลงทุนก่อนลบโพสต์

นาราเครปกะเทย

            จากกรณีที่หลายเพจดังแฉเรื่องราวของเน็ตไอดอลขายกล่องสุ่ม โดยมีพฤติกรรมชวนคนลงทุนโดยจะให้ผลตอบแทนที่มีกำไรเยอะ พบว่าผู้เสียหายบางรายไปทวงเงินคืน แต่ได้รับเงินคืนไม่ครบตามที่ตกลงไว้ในตอนแรก ซึ่งโลกโซเชียลพุ่งเป้าไปที่ นารา เครปกะเทย นั้น

            อ่านเพิ่มเติม เพจดังแฉ เน็ตไอดอลลวงลงทุนใช้โมเดลกล่องสุ่ม เหยื่อสูญ 6 แสน - บอกใบ้รู้เลย !

นาราเครปกะเทย

            จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ นารา พบว่ามีการโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นนี้เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 โดยมีการกล่าวถึงคนชื่อบอย ซึ่งชื่อคล้ายกับในแชตของผู้เสียหายรายหนึ่งออกมาโพสต์แฉผ่านทวิตเตอร์ โดยโพสต์ดังกล่าว นารา ระบุว่า

            "ฝากไปด้วยนะคะ ถึงจะไงก็ตาม ได้ไปแล้วก็ไม่สิทธิมาด่าฉันขนาดนี้ สิ่งคนที่ไปคอมเมนต์คือคนที่เขาได้คืนจริงและผู้เสียหายจริงไม่มีใครปลอม และทุกคนพร้อมเป็นพยาน ไม่มีสิทธิมาด่าฉันแบบนี้ และสุดท้าย อีบอยถ้าจะเอาเงินทักมา 3 วัน 25,000 ถ้าไม่เอาก็ไปแจ้งความ ไม่ต้องมาแฉ กูติดหนี้มึง 620,000 ที่มึงมาขอกูเล่นเอง และได้จากกูเพื่อมาลงต่อ แค่นั้น ส่วนมึงที่ด่ากู กูจะฟ้อง รอชม"

            ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ลงภาพโพสต์ของนาราที่ถูกลบไปแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า "สู้ให้สุดนะคะ​ แต่อย่าร้องไห้ให้เห็น​น้ำตา" โดยโพสต์ดังกล่าวเป็นภาพของนาราที่ไลฟ์ขายของในแอปฯ TikTok พร้อมข้อความใจความว่า

            ตอนนี้นาราสู้สุดใจ เป็นหนี้ก็ต้องใช้และกำลังไลฟ์ขายสินค้า เปิดบิลวันที่ 14 มีนาคม 2566 ลงทุน 4,500 บาท รับ 6,500 บาท ใครที่ซัพพอร์ตกันต้องมา ถ้าไม่ใจกันจะไม่ใจกลับ ตนมีความสู้และความพยายาม ขอให้เปิดใจและรู้กัน 10 หุ้นให้ของแถม 50 ให้ทอง 70 ทองสลึงหักไปเลย

            นอกจากนี้ ยังมีโพสต์ของ นาราใจความว่า สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ทำให้ทุกคนเห็น ทุกวันนี้นอนดึกตื่นเช้าเพื่อไลฟ์ใช้หนี้ทุกคน เพื่อตอบแทนทุกคนที่มาเป็นตัวแทนกับ ไม่คิดจะทิ้งใคร โดยช่วงท้ายมีการเชิญชวนคล้ายให้ลงทุนระยะสั้น พร้อมขอบคุณทุกคนที่ปกป้องและรักเหมือนน้องคนหนึ่ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนโพสต์ นารา เครปกะเทย ชวนลงทุนกล่องสุ่ม ก่อนมีข่าวโกง ลั่นเป็นหนี้ต้องใช้ สู้สุดใจ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 14:01:51 22,263 อ่าน
TOP