x close

ผัวแค้น อยู่กินกับเมีย 13 ปี อยู่ ๆ หนีตามชู้ ลุยเข้าหาเมียชู้เพื่อเอาคืน จนได้แต่งงาน


           ผัวสุดแค้น เมียหนีไปกับชายชู้ เลยเข้าหาเมียของชู้จนได้สานสัมพันธ์ ลงเอยด้วยการแต่งงาน คนฮือฮาความสัมพันธ์ 

เอาคืนเมียมีชู้

           มีคนกล่าวไว้ว่าเรื่องจริงนั้นแปลกยิ่งกว่าในนิยาย และเรื่องรักสุดซับซ้อนที่เกิดขึ้นในอินเดียก็พิสูจน์คำพูดดังกล่าวแล้ว เมื่อภรรยาคนหนึ่งได้หนีตามชายชู้ไปอย่างไม่หวนกลับ ฝ่ายสามีที่ถูกหยามจึงตัดสินใจเอาคืน ด้วยการเข้าหาและลงเอยด้วยการแต่งงานกับภรรยาของชายชู้

           โดยวันที่ 3 มีนาคม 2566 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า สามีภรรยาดังกล่าวคือ นีรัจ และ รูบี เทวี จากรัฐพิหาร ของอินเดีย ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2552 และมีลูกด้วยกันแล้ว 4 คน อย่างไรก็ตาม ในวันหนึ่งเขาได้ทราบความลับสุดปวดใจ ว่าภรรยาของตัวเองลักลอบมีความสัมพันธ์กับชายอีกคนที่ชื่อ มูคิช

           นีรัจพยายามทำให้ภรรยาตัดความสัมพันธ์กับชู้รัก แต่นอกจากเธอไม่ยอมตัดขาด กลับลงเอยด้วยการหนีไปกับชายชู้เมื่อปี 2565 และไปแต่งงานกันอย่างหวานชื่น ไม่แคร์ว่าสามีจะรู้สึกอย่างไรกับการถูกหยามและหักหลังในครั้งนี้

           ด้วยความโกรธ นีรัจได้แจ้งความกับตำรวจท้องถิ่นเพื่อเอาผิดชายชู้ ข้อหาลักพาตัวภรรยาของเขาไป เขายังได้จัดการประชุมร่วมกับคนเฒ่าคนแก่ในหมู่บ้านเพื่อหาทางแก้ปัญหา แต่ภรรยาของเขากลับไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น และไม่คิดที่จะกลับมา

เอาคืนเมียมีชู้

           เรื่องวุ่น ๆ ไม่จบลงเพียงเท่านี้ ปรากฏว่าฝั่งชายชู้นั้นก็แต่งงานมีภรรยาแล้วเช่นกัน แถมผู้หญิงคนนั้นก็ชื่อ รูบี และมีลูกด้วยกัน 2 คน
 
           เมื่อนีรัจทราบ เขาก็ติดต่อไปหาภรรยาของชายชู้ และเริ่มพูดคุยกันหลังจากนั้น จนเมื่อเวลาผ่านไปจากคนช้ำ ๆ สองคนที่ต่างก็คอยปลอบใจกัน ในที่สุดทั้งคู่ก็เริ่มเกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน และตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

           โดยนีรัจ เลือกที่จะยอมรับลูกทั้ง 2 คนของภรรยาใหม่ เช่นเดียวกับมูคิชที่ยอมรับลูก ๆ ทั้ง 4 คนของเขากับรูบี อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องลงเอยแบบนี้ แต่มูคิชกับรูบีก็ยังคงต้องใช้ชีวิตด้วยความหวาดระแวงและหนีการติดตามของตำรวจต่อไป เพราะนีรัจก็ไม่ได้ถอนแจ้งความเรื่องที่อีกฝ่ายลักพาตัวภรรยาไป ขณะที่เรื่องราววุ่น ๆ ของพวกเขาได้กลายมาเป็นข่าวใหญ่ที่คนในสังคมอินเดียพูดถึงอย่างมาก
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อ็อดดิตี้เซ็นทรัล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวแค้น อยู่กินกับเมีย 13 ปี อยู่ ๆ หนีตามชู้ ลุยเข้าหาเมียชู้เพื่อเอาคืน จนได้แต่งงาน โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2566 เวลา 10:25:49 21,230 อ่าน
TOP