x close

ไวรัล หลานซึ้งยายรักษาสัญญา มีชีวิตอยู่จนถึงวันเรียนจบ แต่ตอนจบพูดช็อตฟีลแรงมาก

            หลานอัดคลิปซึ้ง แต่งชุดครุยนำใบปริญญามาฝาก ปลื้มยายรักษาสัญญามีชีวิตอยู่จนถึงวันเรียนจบ แต่เจอประโยคท้าย ทำหัวเราะทั้งน้ำตา

จบปริญญา
ภาพจาก TikTok@toey.sarun

            เชื่อว่าหลายคนที่เรียนมหาวิทยาลัย น่าจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคไม่น้อยกว่าจะถึงวันเรียนจบ จึงไม่แปลกที่ครอบครัวจะรู้สึกภูมิใจ หลังได้เฝ้าดูมาจนถึงวันที่ลูกหลานประสบความสำเร็จได้เป็นบัณฑิตดั่งที่ตั้งใจไว้

            วันที่ 5 มีนาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok@toey.sarun อัดคลิปที่เธอสวมชุดครุย พร้อมนำใบปริญญาบัตรมาให้คุณยาย ซึ่งยายก็พูดว่า เรียนจบแล้ว พร้อมกับยกยิ้วโป้งชื่นชม จากนั้นหลานบอกว่า เรียนจบแล้วนะ ทำตามสัญญาที่เคยบอกกับหนูว่า ยายจะอยู่ถึงหลานรับปริญญาและก็ต้องอยู่ต่ออีก 100 ปี

จบปริญญา
ภาพจาก TikTok@toey.sarun

            จากนั้น คุณยาย พูดว่า เนี่ยคำพูดไม่หล่นหาย หลานสาวเราเรียนจบ ทำให้หลานฟังแล้วซึ้งจนต้องปาดน้ำตา ก่อนจะพูดว่า ยายบอกจะอยู่แบบแข็งแรง ๆ จนเรียนจบ วันนี้เป็นไงบ้าง รักษาสัญญาได้

            ปรากฏว่า คุณยาย ตอบว่า "รักษาสัญญา พอเรียนจบปั๊บ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันก็ตาย" งานนี้ทำเอาหลานสาวและสมาชิกต่างเอ็นดูจนหลุดขำ พร้อมกับบอกรีบเบรกว่า ไม่สิต้องไม่ตาย ซึ่งหลานสาวถึงกับหัวเราะพูดว่า "โอ๊ย จะร้องไห้ น้ำตาจะไหลกว่าเดิมอีก"


            เจ้าของคลิประบุแคปชั่นว่า "คำสัญญาที่เคยให้ไว้ไม่เคยหล่นหาย ว่าจะอยู่ถึงหลานคนสุดท้ายเรียนจบ หลาย ๆ ครั้งที่ยายป่วย เรามักจะบอกว่าต้องแข็งแรง ๆ นะ รอเตยเรียนจบ ยายมักจะบอกว่ารอเรียนจบคง 90 กว่า คงไม่ไหว วันนี้มาขอบคุณที่รักษาสัญญานะ รักมาก ๆ อธิษฐานเผื่อทุกวันเชื่อว่าพระเยซูจะช่วยให้อาหู่กลับมาเดินได้อีกครั้งนะ เอเมน"

            ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 2.8 ล้านครั้ง โดยชาวเน็ตต่างแซวว่าคุณยายช็อตฟีลหลานแรงมาก ซึ่งหลายคนต่างชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวนี้ พร้อมกับอวยพรให้คุณยายมีอายุยืนและอยู่กับหลานไปนาน ๆ เป็นต้น

จบปริญญา
ภาพจาก TikTok@toey.sarun

จบปริญญา

จบปริญญา

จบปริญญา

จบปริญญา

จบปริญญา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล หลานซึ้งยายรักษาสัญญา มีชีวิตอยู่จนถึงวันเรียนจบ แต่ตอนจบพูดช็อตฟีลแรงมาก อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 10:51:21 14,268 อ่าน
TOP