x close

หนุ่มถึงกับซึม กินก๋วยเตี๋ยวคลุกข้าว โดนแฟนยี้ใส่น่าเกลียดจะอ้วก ถาม ปกติไม่ทำกันเหรอ ?


               หนุ่มถึงกับนั่งซึม กินก๋วยเตี๋ยวคลุกข้าว โดนแฟนสาวบอกน่าเกลียดจะอ้วก ถามปกติคนอื่นเขาไม่ทำกันเหรอ ? งานนี้เมนต์เพียบ

ก๋วยเตี๋ยว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                  กลายเป็นเรื่องกินที่ทำเอาหนุ่มคนหนึ่งถึงกับซึมไปเลย เมื่อโดนแฟนสาวตำหนิเรื่องกินก๋วยเตี๋ยวแล้วใส่ข้าวลงไปในน้ำซุป ไม่มีใครเขาทำกัน น่าเกลียดจะอ้วก ทำให้เกิดคำถามว่า ปกติคนอื่นเขาไม่ทำกันเหรอ ?

                  เรื่องราวนี้ เพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้นำมาแชร์เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 จากบัญชี TikTok รายหนึ่ง พร้อมแคปชั่น "ชอบกินแบบไหนไม่มีผิดค่ะ ขอให้อร่อยถูกใจ"

                  โดยภาพใน TikTok มีข้อความเขียนไว้ว่า "เวลากินก๋วยเตี๋ยวเราชอบสั่งข้าวสวยมา แล้วเอาข้าวสวยเทลงไป ในก๋วยเตี๋ยวแล้วคลุกเลย แฟนบอกน่าเกลียด ไม่น่ากินเลย ไม่มีใครเขาทำกันหรอก จะอ้วก ให้ไปถามคนอื่นเลย "มีใครเอาข้าวผสมเหมือนผมบ้างครับ ?" ไอ้เราก็นั่งซึมไปดิ ปกติคนอื่นเขาไม่ทำกันเหรอ ?

ก๋วยเตี๋ยว

                  งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ส่วนใหญ่บอกว่าเคยทำและมันก็อร่อยดี แถมอิ่มท้องด้วย น่าเกลียดตรงไหนก่อน บางคนบอก ยังเคยเอาข้าวคลุกกับมาม่าด้วย อย่างไรก็ตาม ใครจะกินแบบไหนก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันคือความชอบส่วนบุคคล จะมาตัดสินว่าคนที่กินต่างจากเราแล้วน่าเกลียดไม่ได้

ก๋วยเตี๋ยว

ก๋วยเตี๋ยว

ก๋วยเตี๋ยว

ก๋วยเตี๋ยว

ก๋วยเตี๋ยว

ก๋วยเตี๋ยว

ก๋วยเตี๋ยว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถึงกับซึม กินก๋วยเตี๋ยวคลุกข้าว โดนแฟนยี้ใส่น่าเกลียดจะอ้วก ถาม ปกติไม่ทำกันเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2566 เวลา 16:56:16 12,105 อ่าน
TOP