x close

จับได้แล้ว ผัวโหดจุดไฟเผา เอามีดจ้วงแทงเมียซ้ำ ล่าสุดยอมบอกปมฆ่า คิดตายหนีผิด


          ตำรวจรวบตัวสามีโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผาเมีย ตามไปแทงซ้ำจนตายคาคลอง ด้านคนใกล้ตัวแฉพฤติกรรม เจ้าตัวร่ำไห้แจงไม่ได้ตั้งใจ คิดโดดน้ำตายหนีผิด

ฆ่าเมีย

          จากเหตุสยองนายพิสุทธิ์ศิริ หรือ ต้น อายุ 42 ปี ใช้น้ำมันสาดใส่ภรรยาจุดไฟเผา ขณะนั้นมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ ก็โดนน้ำมันสาดใส่ถูกไฟเผาด้วย จึงต่างวิ่งลงไปในร่องน้ำข้างทาง ฝ่ายสามีกลับตามไปมือกดคอภรรยาแล้วใช้มีดกระหน่ำแทง 6 แผล จนเสียชีวิต

ฆ่าเมีย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 มีนาคม 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า ก่อนเกิดเหตุมีคลิปที่พลเมืองถ่ายคลิปขณะที่ผู้เสียชีวิต วิ่งหนีลงมาจากรถกระบะด้วยสภาพเปลือยเปล่า โดยเข้าไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีซึ่งขับรถสองแถว ก่อนที่คนร้ายจะเดินตามมา โดยที่พลเมืองดีพยายามห้ามปรามและโทร. แจ้งตำรวจ จากนั้นคลิปถูกตัดไป นายประภาส พลเมืองดีคิดว่าเรื่องจะจบ แต่สุดท้ายกลับโดนจุดไฟเผาทั้งเป็นไปด้วย โดยฝ่ายหญิงถูกแทงซ้ำจนล้มลงไปนอนเสียชีวิตในคูน้ำ ไม่ห่างจากจุดที่ทะเลาะกันตอนแรก

          ส่วนอาการล่าสุดของ นายประภาส เบื้องต้นหมอบอกว่าตนถูกไฟไหม้ร้อยละ 20 ซึ่งอาการตอนนี้ยังปวดแสบปวดร้อนที่แผลโดยเฉพาะที่แขน โดยอาจจะต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 10 วัน เพื่อดูว่าแผลจะมีการติดเชื้อหรือไม่

ฆ่าเมีย

          พลเมืองดีอีกรายที่ขี่รถผ่านมา เล่าว่า เห็นผู้ตายไม่ใส่เสื้อผ้าวิ่งลงมาจากรถกระบะและมีผู้ชายวิ่งตามมา ตนกับลุงขับรถสองแถวก็เข้าไปสอบถาม ชายก่อเหตุก็ตะโกนบอกว่าเรื่องผัวเมียอย่ายุ่ง และท้าให้โทร. แจ้งตำรวจ จากนั้นชายก่อเหตุวิ่งกลับมาที่รถเอาน้ำมันในรถราดโดนลุงคนขับรถสองแถวที่เข้าไปช่วย และจุดไฟเผาโดนทั้งสองคน ลุงสองแถวโดนเยอะ ตอนนั้นจึงตะโกนให้กระโดดลงไปในน้ำเพื่อดับไฟ จากนั้น ชายก่อเหตุวิ่งกลับมาที่รถหยิบมีดยาว ลงไปจ้วงแทงฝ่ายหญิงในคลองหลายที หลังลงมือแทงแล้วคนร้ายยังหาเรื่องชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ด้วย แต่พอเห็นมีชาวบ้านเข้ามาดูเยอะขึ้นจึงขึ้นรถขับหนีไป

          หลังเกิดเหตุ หลานสาวผู้ตาย เดินทางมาจุดดังกล่าว พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายชื่อว่า คุณหมอน อายุ 45 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นแฟนของน้า ชื่อ นายต้น เป็นพนักงานขับรถส่งของ ส่วนน้าเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง โดยรถกระบะคันนั้นเป็นรถของน้าที่ออกร่วมกับสามี ส่วนปมเหตุในครั้งนี้ตนไม่ทราบ อยากวิงวอนให้น้าเขยเข้ามอบตัวกับตำรวจโดยเร็ว พร้อมบอกว่าทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้

ฆ่าเมีย

เปิดปมจุดไฟเผา - ฆ่าโหดเมีย เป็นคนตกงานแต่ออกรถด้วยกัน กลัวเมียไปมีคนอื่น


          จากการตรวจสอบบริเวณหอพักของผู้ตายภายในซอยรสทิพย์ บางปู จ.สมุทรปราการ มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพสุดท้ายของผู้ตายได้ช่วงเย็นวันที่ 5 มีนาคม ประมาณ 17.45 น. โดยเพื่อนบ้านที่สนิทสนมกับผู้ตายเล่าว่า ช่วงเย็นวันที่ 5 มีนาคม ผู้ตายนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับเข้ามาที่หอพักพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้า หลังจากที่ฝ่ายชายไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนนานกว่า 2 สัปดาห์

          ทราบว่าทั้งคู่คบหากันได้ 4-5 ปี ช่วงหลังมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย โดยเฉพาะเรื่องถึงหวงและเรื่องเงินทอง เนื่องจากฝ่ายชายตกงาน และฝ่ายหญิงต้องคอยดูแลเรื่องการเงินรวมถึงค่างวดรถ ไม่นานมานี้ฝ่ายหญิงได้โบนัสจากที่ทำงาน คาดว่าผู้ชายจะมาขอเงินเพื่อส่งค่างวดรถ ทำให้ฝ่ายหญิงต้องตีตัวออกห่างและไปอาศัยอยู่กับเพื่อนกระทั่งมาเกิดเหตุสลด เชื่อว่าฝ่ายชายน่าจะล่อลวงออกไปเพื่อก่อเหตุ

ฆ่าเมีย

          นอกจากนี้ เจ้าของร้านค้าในละแวกเล่าว่า ไม่กี่วันมานี้ นายต้น ตระเวนขอยืมเงินคนในซอย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยให้ยืมไปแล้ว รอบนี้จึงไม่ได้ให้ยืมอีก กระทั่งมาทราบข่าวว่าไปก่อเหตุจุดไฟเผาและแทงซ้ำแฟนสาวจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม

          ด้าน เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายชอบมาปรึกษาและบ่นว่ามีปัญหากับแฟน โดยพักหลังมีปัญหาเรื่องการเงินบ่อย เพราะนายต้น ตกงานไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน จึงมักขอเงินใช้เป็นประจำทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันและฝ่ายหญิงขอเลิกรากับผู้ก่อเหตุ ก่อนจะถูกลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ฆ่าเมีย

          ล่าสุด ตำรวจ สามารถจับ นายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา หรือ ต้น พร้อมรถกระบะคันที่ใช้หลบหนี ได้ที่ริมแม่น้ำบางปะกง เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ ปมหึงหวง ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาที่ สภ.บางปู เพื่อสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง

          ต่อมา นายพิสุทธิ์ศิริ เปิดใจขณะถูกคุมตัวว่า ยอมรับผิด รู้สึกเสียใจมาก ไม่ได้ตั้งใจจะก่อเหตุ รักเมียมาก ที่ทำเพราะกลัวเมียจะไปมีคนอื่น หลังก่อเหตุหลบหนีไปแม่น้ำบางปะกงเพื่อที่จะกระโดดน้ำตายแต่ถูกตำรวจตามจับกุมเสียก่อน ย้ำว่ารักเมียมาก ทรัพย์สินทุกอย่างนั้นเป็นชื่อของเมียทั้งหมด

ฆ่าเมีย
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว ผัวโหดจุดไฟเผา เอามีดจ้วงแทงเมียซ้ำ ล่าสุดยอมบอกปมฆ่า คิดตายหนีผิด อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 11:43:34 64,681 อ่าน
TOP