x close

คุณแม๊แตงโม ยันคลิปกล้องหน้ารถมีเสียง ฟังเสร็จเศร้าใจ เพื่อนที่ลูกรัก ทำร้ายลูก !

          คุณแม๊แตงโม นิดา เผยคลิปกล้องหน้ารถมีทั้งภาพและเสียง ฟังเสร็จแม่ก็เศร้าใจมาก ๆ ที่เพื่อนที่น้องโมรัก ทำร้ายน้องโม ยันไม่ได้เตี๊ยมกับ ปอ - โรเบิร์ต เรื่องให้การรับสารภาพ


          วันที่ 7 มีนาคม 2566 คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้มาพูดคุยเกี่ยวกับคดี ผ่านทางรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 มีการพูดถึงหลักฐานใหม่ที่เป็นกล้องหน้ารถ โดยระบุว่า หลักฐานตัวนี้มันหายไปจากวงจรของเราที่มันต้องเป็นหลักฐาน เราก็ไปได้มาจากตำรวจ แล้วก็ส่งบริษัทกู้เลย กู้ทั้งภาพทั้งเสียง ที่ใครบอกไม่มีเสียง จริง ๆ เมมโมรี่การ์ดมันต้องเอาเข้าคอมพิวเตอร์ แต่คงไม่ได้ทำเลยบอกว่าไม่มีเสียง มันกลายเป็นหลักฐานไม่สำคัญ เพราะมันไม่มีเสียง แต่ยืนยันว่ามีทั้งภาพและเสียง



ตำรวจบอกมีแต่ภาพ ไม่มีเสียง ?


          วิธีการตรวจสอบของตำรวจอาจจะไม่เหมือนวิธีของเรา เรื่องนี้เราจะยังไม่หยุด เราจะช่วยลูก

คุณแม่ได้ฟังเสียงไหมคะ มีเสียงลูกเราไหม ?

          แม่ได้ฟังเสียงแล้ว ไม่มีเสียงลูกเรา ลูกเราตกน้ำไปแล้ว เป็นเสียงหลังเกิดเรื่อง ตอนฟังเสร็จแม่ก็เศร้าใจมาก ๆ ที่เพื่อนที่น้องโมรัก ทำร้ายน้องโม


เรื่อง ปอ - โรเบิร์ต ที่ออกมาสารภาพในวันนั้น ?

          วันนั้นทั้งคู่รับสารภาพ แม่ก็ตกใจ แต่มันดีใจมากกว่า วันนั้นเขาเข้ามากราบเท้าแม่ ตอนแรกแม่ก็คิด ๆ ฝัน ๆ ว่าจะมีคนสารภาพ แต่ไม่คิดว่าเป็น 2 คนนี้ เรื่องเตี๊ยมกับ 2 คนนี้ ไม่ได้คุยกันเลย คืนก่อนวันที่เขาสารภาพ เรายังคุยกันอยู่เลยเรื่องอาการป่วยของคุณแม่ แต่ไม่ได้คุยเรื่องคดี

เรื่องแซนจะฟ้องคุณแม่ ?


          ต้องโกรธมากกว่าใครด้วยซ้ำ แล้วคุณแม่จะกอดกับเขาหน้าศาลทำไมถ้าโกรธ เรื่องเรียกเงินก็เป็นสิทธิของคุณแม่ถูกต้องตามกฎหมาย อยากให้แซนมาคุยกับคุณแม่ มาเล่าความจริงว่าน้องโมตกเรือได้ยังไง


แม่คิดว่าโมไปฉี่แล้วตกเรือจริงไหม ?

          ไม่จริงค่ะ น้องไม่มี 3-4 มือที่จะไปจับตรงโน้นตรงนี้ เป็นไปไม่ได้

ถ้าน้องโมมองพวกเราอยู่บนฟ้า เขาคงอยากฟังแม่พูดอะไรบ้าง ?

          แม่อยากบอกว่า คุณแม่คิดถึงน้องนะ อยากให้มาหาแม่บ้าง มาสะกิดแม่ก็ได้ มาในสภาพไหนก็ได้คุณแม่ยอมรับได้หมด แต่แปลกมากเลยน้องไม่มา แต่ไปหาคนอื่นนะ เขาคงไม่อยากให้คุณแม่เศร้า 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม๊แตงโม ยันคลิปกล้องหน้ารถมีเสียง ฟังเสร็จเศร้าใจ เพื่อนที่ลูกรัก ทำร้ายลูก ! อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 09:47:49 18,328 อ่าน
TOP